Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

3+ Thông tin phải biết khi chọn mua máy hút bụi không dây Trung Quốc

Máy hút bụi không dây Trung Quốc

Máy hút bụi không dây Trung Quốc là sản phẩm đang thu hút được khá nhiều khách hàng tại Việt Nam quan tâm lựa chọn. Bởi, máy hút bụi không dây nội địa Trung hội tụ đầy đủ những ưu điểm mà người mua cần. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu chọn mua sản phẩm này thì nên dành ra 2 phút xem ngay bài viết dưới đây của Hàng Về Logistics để nắm được cho mình một số thông tin quan trọng khi mua hàng.

Máy hút bụi không dây là gì?

Máy hút bụi không dây là loại máy hút bụi cầm tay có thiết kế loại bỏ phần dây kết nối với nguồn điện, thay vào đó máy sử dụng pin sạc để vận hành hoạt động. Máy thường có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên dễ dàng di chuyển đến mọi khu vực để hút bụi.

So với loại máy hút bụi có dây, máy hút bụi không dây không hề kém cạnh về chức năng được trang bị. Theo đó, máy được trang bị đa chức năng, cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng như hút bụi sàn nhà, ghế sofa, rèm cửa, thảm hoặc xe ô tô,…

Máy hút bụi không dây được vận hành ổn định dựa vào bộ phận tích trữ năng lượng, đó là Pin. Pin của máy sẽ tạo dòng điện giúp cánh quạt quay để hút bụi vào máy và đẩy không khí ra ngoài. Với thiết kế không dây tiện lợn, người dùng linh hoạt di chuyển máy hút bụi đến mọi ngóc ngách để hút sạch bụi bẩn. Đặc biệt, động cơ của máy hút bụi không dây hoạt động rất êm ái nên tiếng ồn thấp, không gây khó chịu cho mọi người khi sử dụng.

Máy hút bụi không dây Trung Quốc
Máy hút bụi không dây là loại máy hút bụi có kích thước nhỏ, không có dây cắm với ổ điện

Đánh giá ưu – nhược điểm của máy hút bụi không dây Trung Quốc

Các loại máy hút bụi không dây, trong đó có máy hút bụi không dây Trung Quốc đều có một số ưu điểm và nhược điểm như:

Ưu điểm của máy hút bụi không dây

  • Kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ: Phần lớn các loại máy hút bụi không dây đều có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Bởi, khoang chứa rác của máy chỉ có dung tích khoảng 0,8L. Thêm vào đó, phần thân máy không quá cồng kềnh nên bạn dễ dàng di chuyển đến mọi nơi để dọn dẹp mà không tốn nhiều công sức.
  • Công suất mạnh mẽ: Mặc dù có kích thước nhỏ gọn, nhưng dòng máy hút bụi không dây nội địa Trung lại được trang bị công suất hút bụi mạnh mẽ. Nhờ vậy, máy có thể hút sạch mọi loại bụi bẩn, kể cả các loại rác lớn như giấy, hạt,…
  • Dung lượng pin khá lớn: Máy hút bụi không dây Trung Quốc được trang bị pin với dung lượng lớn. Bởi vậy, máy có thể hoạt động liên tục từ 30 – 60 phút giúp bạn dọn dẹp nhà cửa nhanh chóng.
  • Hoạt động êm ái, tiếng ồn thấp: Máy hút bụi càng có công suất cao thì tiếng ồn càng lớn. Vậy nhưng, với dòng máy hút bụi không dây, động cơ của máy thường hoạt động khá êm ái nên tiếng ồn cực thấp.
  • Linh hoạt dọn dẹp tại mọi vị trí: Với thiết kế không dây tiện lợi, bạn dễ dàng di chuyển máy hút bụi không dây Trung Quốc đến mọi ngóc ngách, kể cả những góc khuất như dưới gầm giường, gầm ghế, trên cao,…
  • Loại sạch bụi bẩn nhanh chóng: Máy hút bụi không dây được trang bị bộ lọc Micro. Đây là bộ lọc hiện đại giúp loại bỏ hơn 99% các hạt bụi, bao gồm cả hạt bụi nhỏ giữ cho bầu không khí luôn trong lành.
Máy hút bụi không dây Trung Quốc
Ưu điểm nổi bật của máy hút bụi không dây

Nhược điểm của máy hút bụi không dây

  • Hiệu suất thấp hơn: Các loại máy hút bụi không dây hầu hết đều có công suất thấp hơn so với loại máy có dây. Bởi vậy, khả năng loại bỏ bụi bẩn tại những khu vực đóng bụi dày thường kém hơn máy hút bụi có dây.
  • Hạn chế thời gian hoạt động: Thông thường, lượng pin của máy hút bụi không dây chỉ có thể duy trì hoạt động của máy từ 30 – 60 phút. Do đó, để sử dụng liên tục nhiều giờ bạn cần phải tiến hành sạc pin nhiều lần.
  • Thời gian sạc lâu: Máy hút bụi không dây Trung Quốc thường có thời gian sạc khá lâu nên bạn phải mất thời gian chờ đợi khi sạc pin.
  • Giá thành khá cao: Một số loại máy hút bụi không dây thường có giá thành cao hơn so với dòng máy hút bụi có dây.
Máy hút bụi không dây Trung Quốc
Một số nhược điểm của máy hút bụi không dây

Các loại máy hút bụi không dây Trung Quốc nên lựa chọn

Hiện nay, có khá nhiều dòng máy hút bụi không dây Trung Quốc đang được bán trên thị trường cho người mua lựa chọn. Song, phổ biến nhất phải kể đến hai loại sau:

Máy hút bụi không dây Deerma VC20 PLUS

Là dòng máy hút bụi đến từ thương hiệu Deerma nổi tiếng, máy hút bụi không dây Deerma VC20 Plus được thiết kế nổi bật với chiều cao 1.18m, nhưng chỉ nặng 1.86kg. Với kích thước nhỏ gọn, bạn dễ dàng di chuyển máy đến mọi nơi để sử dụng khi cần thiết.

Máy hút bụi không dây Deerma VC20 Plus được trang bị công nghệ lốc xoáy Pro-Cyclone giúp hút sạch bụi bẩn và tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Máy có công suất tối đa 150W, dung lượng pin 2200mAh cho phép sử dụng liên tục trong 22 giờ.

Ngoài ra, máy cũng được trang bị 3 đầu hút gồm: đầu hút sàn, đầu hút khe và đầu hút bàn chải. Đặc biệt, phần ống nối của máy có thể tháo rời để thay đổi chiều cao phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Máy hút bụi không dây Trung Quốc
Máy hút bụi không dây Deerma VC20 PLUS

Máy hút bụi không dây Xiaomi Cleaner Light BHR4636GL

Bên cạnh máy hút bụi Deerma thì máy hút bụi không dây Trung Quốc của thương hiệu Xiaomi cũng là sản phẩm mà bạn nên lựa chọn. Bởi máy có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng khá nhẹ phù hợp cho bạn sử dụng tại nhà hoặc tại công ty, văn phòng.

Máy hút bụi không dây Xiaomi Cleaner Light BHR4636G được trang bị công nghệ hút xoáy Cyclonic và bộ lọc HEPA giúp hút sạch mọi loại bụi bẩn. Với công suất 250W, máy tạo ra lực hút mạnh mẽ để hút sạch rác thô và bụi mịn mà không làm tắc nghẽn động cơ.

Đặc biệt với dung lượng pin 2000mAh, bạn có thể sử dụng máy liên tục trong 30 phút và chỉ mất khoảng 5 tiếng để sạc đầy.

Máy hút bụi không dây Trung Quốc
Máy hút bụi không dây Xiaomi Cleaner Light BHR4636GL

Một số thương hiệu máy hút bụi không dây khác

Ngoài 2 loại máy hút bụi không dây Trung Quốc trên đây còn khá nhiều dòng máy hút bụi đến từ thương hiệu khác mà bạn nên lựa chọn. Trong đó, nổi bật phải kể đến một số thương hiệu như: Supor, Chigo, Konka, Midea, Haier,… Đây đều là những thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, đồ điện, đồ điện tử,… cực nổi tiếng tại Trung Quốc và nhiều quốc gia trên thế giới.

Máy hút bụi không dây Trung Quốc
Một số loại máy hút bụi không dây nội địa Trung khác

Link shop bán máy hút bụi không dây nội địa Trung uy tín

Trên Taobao, Tmall và 1688 có khá nhiều shop đang bán máy hút bụi không dây nội địa Trung cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và giá thành, bạn có thể tham khảo một số shop sau:

Với cá nhân, chủ thương cần order máy hút bụi không dây Trung Quốc trên Taobao, Tmall và 1688, nhưng không nắm được cách mua hàng thì có thể liên hệ với Hàng Về để được hỗ trợ. Với 12 năm kinh nghiệm, Hàng Về sẽ giúp bạn order hàng nhanh chóng, chất lượng với mức giá tối nhất. Đồng thời, chúng tôi còn nhận vận chuyển Trung – Việt với cước phí rẻ chỉ từ 8.000đ/kg và nhận hàng về tay sau 3 – 5 ngày.

Bài viết trên đây của Hàng Về đã cung cấp cho bạn một số thông tin cần biết khi chọn mua máy hút bụi không dây Trung Quốc. Hy vọng, với nội dung này bạn đã biết cách order và lựa chọn được cho mình nguồn mua hàng uy tín.