Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua gối cao su non Trung Quốc cho người mới

gối cao su non Trung Quốc

Bạn có nhu cầu nhập gối cao su non Trung Quốc? Nhưng, bạn không biết nên mua hàng như thế nào vừa chất lượng, giá tốt lại đảm bảo có độ bền cao? Vậy thì tại sao bạn không xem ngay bài viết dưới đây của Hàng Về để bỏ túi cho mình một số kinh nghiệm chọn mua gối cao su non đúng chuẩn.

Gối cao su non là gì?

Gối cao su non là loại gối được làm từ chất liệu Polyurethane (PU) có bổ sung một số chất phụ gia khác để làm tăng tính đàn hồi cho gối. Bởi vậy, chất liệu này khá bền và an toàn với sức khỏe người dùng.

Hiện nay, gối cao su non đang được sản xuất với nhiều loại, song phổ biến nhất phải kể đến 2 loại sau:

  • Gối cao su non đàn hồi nhanh: Mất 1 – 2 giây để gối trở lại hình dạng ban đầu sau khi sử dụng.
  • Gối cao su non đàn hồi chậm: Mất 10 giây để gối trở lại hình dạng ban đầu sau khi sử dụng.

Mặc dù hai loại gối cao su non có thời gian đàn hồi chênh lệch, nhưng cả hai đều có điểm chung là mềm mại và mang đến cảm giác thoải mái cho người nằm. Bề mặt gối bóng mịn, không gây trơn trượt, mềm nên khá êm ái khi nằm ngủ.

gối cao su non Trung Quốc
Gối cao su non là loại gối được làm từ chất liệu Polyurethane (PU) có bổ sung một số chất phụ gia khác để làm tăng tính đàn hồi cho gối

Ưu điểm và nhược điểm của gối cao su non

Gối cao su non nói chung và gối cao su non Trung Quốc nói riêng đều có một số ưu điểm và nhược điểm như:

Ưu điểm của gối cao su non

  • Độ đàn hồi cực tốt: So với nhiều loại gối khác, gối cao su non có độ đàn hồi không kém gì gối làm từ cao su tự nhiên. Theo đó, gối có đặc điểm mềm, nhẹ, cực êm và có độ đàn hồi cao. Bởi vậy, khi sử dụng, gối không bị xẹp lún, mang đến cảm giác thư giãn thoải mái để người dùng có giấc ngủ dài và sâu giấc hơn.
  • Độ bền cao: Dù chỉ được làm từ cao su non, song gối vẫn đảm bảo có độ bền lên đến 10 năm. Với cấu tạo có mật độ cao su non dày đặc, gối không bị bọ rệp xâm hại như các loại gối vải bông thông thường. Nhờ vậy tuổi thọ của gối cũng được cải thiện đáng kể giúp mọi người tiết kiệm chi phí mua gối sử dụng hàng ngày.
  • Mang đến cảm giác êm ái, thư giãn: Chất liệu cao su non Trung Quốc có đặc điểm êm, mềm và đàn hồi. Bởi vậy, sử dụng gối trong thời gian dài không gây cảm giác đau mỏi cho vùng sau gáy và vùng cổ vai gáy của mọi người. Ngược lại, gối cao su non còn mang đến cảm giác êm ái, thư giãn, giúp người dùng dễ chìm vào giấc ngủ nhanh hơn.
gối cao su non Trung Quốc
Ưu điểm của các loại gối cao su non nội địa Trung

Nhược điểm gối cao su non

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì gối cao su non Trung Quốc vẫn còn tồn tại một số nhược điểm. Trong đó phải kể đến như:

  • Kích thước khá lớn: Với các loại gối khác, bạn có thể gấp gọn để cất vào tủ đồ khi không sử dụng. Tuy nhiên, với gối cao su non, loại gối này rất khó để gấp gọn như gối thông thường. Vì vậy, gối thường không phù hợp để bạn mang theo bên mình khi đi công tác, đi du lịch do quá cồng kềnh.
  • Khó vệ sinh: Nếu như các loại gối vải, gối bông có thể vệ sinh dễ dàng thì gối làm từ chất liệu cao su non lại khó vệ sinh hơn rất nhiều. Quá trình vệ sinh đòi hỏi bạn phải áp dụng đúng cách để không ảnh hưởng đến chất lượng và thường tiêu tốn khá nhiều thời gian của bạn.
  • Không thân thiện với môi trường: Cao su non là chất liệu hóa học tổng hợp PU foam. Vậy nên, chất liệu này thường không thân thiện với môi trường vì không có khả năng tự phân hủy.
  • Mùi hôi khó chịu: Một số loại gối cao su non khi mới mua về bạn có thể ngửi thấy mùi hương khá hôi. Do đó, để bớt mùi khó chịu phải mất khá nhiều thời gian để mùi hoàn toàn biến mất.
gối cao su non Trung Quốc
Một số nhược điểm của gối cao su non nội địa Trung

Kinh nghiệm chọn mua gối cao su non Trung Quốc chất lượng

Chọn mua gối cao su non Trung Quốc mặc dù khá đơn giản, nhưng với những người lần đầu mua hàng họ thường không biết chọn mua sản phẩm như thế nào để đảm bảo chất lượng và phù hợp. Vì vậy, để giúp bạn dễ dàng chọn được loại gối cao su non nội địa Trung bền đẹp và chất lượng, bạn nên bỏ túi cho mình một số kinh nghiệm mua hàng sau:

Chọn gối cao su non có độ cao

Gối cao su non được sản xuất với nhiều kích thước và độ cao khác nhau. Tùy vào nhu cầu thực tế, bạn có thể chọn mua cho mình loại gối cao su non phù hợp. Tuy nhiên, để tốt cho sức khỏe và hạn chế các vấn đề có thể gặp phải khi sử dụng gối ngủ không phù hợp, bạn chỉ nên lựa chọn loại gối cao su non có độ cao khoảng 12 – 14cm

Bạn không nên chọn gối cao su non quá cao, cũng không nên chọn gối có kích thước quá thấp. Việc chọn lựa loại gối có độ cao phù hợp sẽ giúp bạn có giấc ngủ thoải mái, ngủ sâu và ngủ ngon hơn.

Chọn gói dựa trên hình dáng và chức năng

Hiện nay, gối cao su non Trung Quốc có rất nhiều hình dáng cho người mua lựa chọn. Dựa trên thói quen ngủ và các vấn đề gặp phải liên quan đến cổ vai gáy, bạn nên cân nhắc lựa chọn cho mình loại gối cao su non có hình dáng phù hợp.

Thông thường, các loại gối cao su non hình lượn sóng sẽ phù hợp cho người bị đau mỏi vai gáy, đau nhức cổ sử dụng. Trong khi đó, loại gối hình oval lại phù hợp cho người muốn tận hưởng cảm giác êm ái, ổn định ở vị trí trên đầu sử dụng. Với các loại gối có cấu tạo gai lại có chức năng massage để giảm đau vai gáy hiệu quả.

Chọn gối của thương hiệu uy tín

Trên thị trường, gối cao su non nội địa Trung được sản xuất và phân phối bởi nhiều thương hiệu khác nhau. Do đó, khi chọn mua, bạn cần xem xét kỹ từng thương hiệu để chọn được sản phẩm chất lượng của thương hiệu uy tín.

Bạn cần tránh lựa chọn gối cao su non Trung Quốc được bán trôi nổi, không rõ nguồn gốc và thương hiệu. Bởi đây có thể là sản phẩm kém chất lượng, không đạt chuẩn và không an toàn với người dùng.

Bài viết trên đây của Hàng Về đã chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm cần biết khi chọn mua gối cao su non Trung Quốc. Dựa trên nhu cầu thực tế bạn nên cân nhắc lựa chọn cho mình nguồn nhập hàng sỉ, lẻ chất lượng.