Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

4+ Tiêu chí phân biệt ví da cá sấu Trung Quốc thật – giả cực chuẩn

ví da cá sấu Trung Quốc

Chọn mua ví da cá sấu Trung Quốc, phần lớn mọi người đều không phân biệt được đâu là loại ví làm từ da thật và đâu là loại ví làm từ da tổng hợp. Bởi vậy, để tránh mua phải loại ví da giả nhưng có giá thành ngang ngửa da thật, bạn cần nắm được một số tiêu chí phân biệt khi mua hàng. Vậy, đó là những tiêu chí gì? Bài viết dưới đây của Hàng Về sẽ chia sẻ chi tiết cho bạn.

Ưu điểm nổi bật của ví da cá sấu Trung Quốc

Thu hút người mua bởi nhiều ưu điểm nổi bật, ví da cá sấu Trung Quốc là sản phẩm được nhiều người chọn nhập về Việt Nam. Trong đó, phải kể đến một số ưu điểm như:

  • Thiết kế và mẫu mã đa dạng: Ví da cá sấu nội địa Trung được sản xuất với nhiều mẫu mã cho người mua lựa chọn. Từ mẫu ví nhỏ đựng thẻ, ví khóa kéo, ví gấp cho đến ví bấm,… đều có đủ loại, đủ kích cỡ đáp ứng sở thích và nhu cầu chọn mua của mọi người. Ví cũng có nhiều kiểu dáng, nhiều kiểu thiết kế để khách hàng thoải mái lựa chọn theo gu của mình.
  • Hình thức đẹp, độc đáo: “Giao diện” đẹp là yếu tố tiên quyết giúp ví da cá sấu nội địa Trung thu hút được người mua lựa chọn. Theo đó, ví da cá sấu được thiết kế với nhiều kiểu, từ kiểu ví basic cho đến kiểu ví phá cách. Ví cũng có nhiều màu sắc và được tạo điểm nhấn bởi nhiều chi tiết. Vì vậy, không quá bất ngờ khi ví da cá sấu Trung Quốc mang đến sức hút mới lạ cho người mua ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Chất liệu cao cấp, bền đẹp: Ví da cá sấu nội địa Trung được làm từ 2 chất liệu chính là da thật và da tổng hợp. Mỗi loại da lại có những ưu điểm và nhược điểm nhất định. Song cả hai đều có điểm chung là độ bền cao, chất da xịn, chống thấm nước và đảm bảo bền đẹp. Tuy nhiên, loại da tổng hợp thường có “tuổi thọ” kém hơn so với da thật.
  • Giá bán trên thị trường phải chăng: Ví da cá sấu xuất xứ từ Trung Quốc hiện được bán trên thị trường với mức giá phải chăng. Giá của sản phẩm được người mua đánh giá tương xứng với chất lượng và phù hợp với điều kiện kinh tế của người mua trong từng phân khúc. Theo đó, túi được bán với mức giá trải dài mọi phân khúc, từ phân khúc bình dân, tầm trung cho đến cao cấp đều có sản phẩm để người mua lựa chọn theo nhu cầu của mình.
ví da cá sấu Trung Quốc
Một số đặc điểm nổi bật của ví da cá sấu nội địa Trung

Tiêu chí phân biệt ví da cá sấu Trung Quốc thật – giả

Hiện nay, ví da cá sấu Trung Quốc được sản xuất với nhiều loại. Bên cạnh các sản phẩm được làm từ da cá sấu thật, cũng có sản phẩm làm từ da giả với chất lượng và độ bền kém hơn. Vì vậy, để giúp bạn dễ dàng phân biệt được ví da cá sấu thật và ví da cá sấu giả, bạn có thể xem xét dựa trên một số tiêu chí dưới đây:

Cấu trúc da cá sấu

So với da bò hoặc da dê, da cá sấu có những đặc điểm độc đáo hơn để người mua dễ dàng phân biệt da thật và da giả. Theo đó, 3 đặc tính của da cá sấu giúp bạn dễ dàng nhận biết thật – giả đó chính là độ cứng của vảy da, độ mềm mại giữa từng lớp vảy và gai trên da cá sấu. Đây đều là những điểm độc đáo, tạo nên sự khác biệt giữa da cá sấu với những loại da khác.

Thông thường, lớp vảy trên da cá sấu nối các khu vực thường khá cứng, nhưng có độ mềm mại giống với cấu trúc tĩnh mạch trên cơ thể người. Phần gai trên da sắc nét, có độ cứng cao. Trong khi đó, da cá sấu giả có lớp gai tròn, lớp vảy giữa các khớp nối thô cứng, không linh hoạt.

Màu sắc da cá sấu

Bên cạnh những đặc điểm trên da, bạn cũng có thể phân biệt ví da cá sấu Trung Quốc thật – giả thông qua màu sắc da cá sấu. Da cá sấu thật thường có một số màu sắc như vàng tươi, đen, nâu đất, nâu đỏ, vàng cánh gián,… đều rất tự nhiên, sắc nét. Còn da cá sấu giả được nhuộm màu như da thật, nhưng màu thường nhạt hơn và không quá sắc nét.

Giá bán ví da cá sấu

Giá cả là yếu tố cơ bản giúp bạn đánh giá được độ thật giả của chất liệu da cá sấu sử dụng làm ví. Theo đó, các loại ví được làm từ da cá sấu thật thường có giá bán cao, thậm chí rất cao. Trong khi đó, ví được làm từ chất liệu da tổng hợp hoặc chất liệu nhân tạo giả da cá sấu lại có giá thành rẻ hơn rất nhiều.

Nhận biết qua mùi

Thông thường, ví da cá sấu Trung Quốc thật thường có múi đặc trưng của da thật. Dù da đã được phơi nắng, ít nhiều vẫn còn lưu lại mùi hương. Nhưng, với da làm từ chất liệu tổng hợp, da nhân tạo, bạn sẽ ngửi thấy mùi nhựa nhiều hơn.

Khả năng chống thấm nước

Mỗi loại da đều có khả năng chống thấm nước khác nhau. Bởi vậy, bạn có thể áp dụng cách này để nhận biết đâu là da cá sấu thật và đâu là da cá sấu giả. Theo đó, bạn chỉ cần nhỏ nước lên bề mặt da và đợi trong ít phút. Với da thật, da có khả năng thấm nước, còn da giả thường không thấm nước.

ví da cá sấu Trung Quốc
Tiêu chí phân biệt ví da cá sấu thật giả bạn phải biết

Một số lưu ý cần biết khi chọn mua ví da cá sấu Trung Quốc online

Trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) nội địa Trung, ví da cá sấu được bán với mẫu mã và chủng loại vô cùng đa dạng. Tất cả các sản phẩm, từ ví làm từ da thật cho đến ví giả da cá sấu đều có đủ loại cho người mua lựa chọn theo nhu cầu.

Tuy nhiên, với số lượng nhà cung cấp lên cả trăm shop, người mua thường phân vân không biết nên chọn mua sản phẩm tại shop nào. Vì vậy, để giúp bạn dễ dàng chọn mua được ví da cá sấu chất lượng, phù hợp, bạn nên nắm chắc cho mình một số lưu ý sau:

  • Chọn mua ví da cá sấu của thương hiệu uy tín. Đó có thể là thương hiệu nổi tiếng, thương hiệu được nhiều người lựa chọn hoặc thương hiệu nhận được nhiều phản hồi tốt từ người mua.
  • Chọn mua sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, không mua sản phẩm mập mờ về nguồn gốc xuất xứ.
  • Chọn mua ví được bán tại nguồn uy tín, không mua sản phẩm bán trôi nổi trên thị trường.
  • Cân nhắc chọn lựa loại ví phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế. Nếu có điều kiện thì lựa chọn loại ví làm từ da thật, ngược lại nếu không có điều kiện thì các loại ví giả da cá sấu là sự lựa chọn phù hợp hơn cho bạn.
  • Kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm, thông số liên quan và chất liệu sử dụng làm ví trước khi lựa chọn.

Bài viết trên đây của chúng tôi đã chia sẻ cho bạn một số tiêu chí phân biệt ví da cá sấu Trung Quốc thật và giả. Hy vọng, thông tin trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng phân biệt được từng loại ví để lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.