Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

Order thùng đựng gạo thông minh Trung Quốc chất lượng, giá rẻ

thùng đựng gạo thông minh Trung Quốc

Nổi bật với thiết kế đa dạng, chức năng lấy gạo và bảo quản gạo ưu việt, thùng đựng gạo thông minh Trung Quốc đang là sản phẩm gia dụng đến từ đất nước tỷ dân được nhiều khách hàng tại Việt Nam lựa chọn. Vậy chọn mua thùng đựng gạo thông minh như thế nào đảm bảo phù hợp và chất lượng? Bài viết dưới đây của Hàng Về sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết câu hỏi này.

Thùng đựng gạo thông minh là gì?

Thùng đựng gạo thông minh là sản phẩm gia dụng được thiết kế với nhiều chức năng giúp việc thêm gạo, lấy gạo và bảo quản gạo trở nên dễ dàng hơn. Thùng đựng gạo được thiết kế dạng kín có nắp đậy, có dung tích lớn, có cửa thêm gạo và cửa lấy gạo riêng. Một số loại thùng gạo thông minh còn có thêm tính năng chống ẩm, định lượng mức gạo cho mỗi lần lấy. Nhờ vậy, bạn có thể hạn chế được tình trạng ẩm mốc hoặc côn trùng xâm nhập vào thùng đựng gạo gây ảnh hưởng đến chất lượng gạo.

Các loại thùng đựng gạo thông minh hiện nay, trong đó có thùng đựng gạo thông minh Trung Quốc về cơ bản gồm có 4 bộ phận sau:

  • Nắp thùng gạo: Thiết kế dạng kín, có gioăng cao su để hạn chế tối đa tình trạng ẩm mốc, côn trùng bên ngoài xâm nhập vào trong.
  • Thùng đựng: Thùng đựng gạo được thiết kế với nhiều kiểu dáng và dung tích. Tùy vào dung tích của thùng, bạn có thể đựng được lượng gạo từ 10 – 25kg.
  • Nút bấm lấy gạo: Thiết kế nút bấm lấy gạo tiện lợi cho phép bạn lấy gạo ra dễ dàng mà không cần mở nắp thùng. Mỗi lần bấm, thùng gạo sẽ cho ra một lượng gạo nhất định nên bạn có thể định lượng mức gạo phù hợp với nhu cầu.
  • Cốc đong gạo: Mỗi thùng gạo thường đi kèm với cốc đong gạo được đặt ở dưới cửa lấy gạo để bạn thuận tiện lấy gạo cho mỗi lần nấu.
thùng đựng gạo thông minh Trung Quốc
Thùng đựng gạo thông minh là loại thùng được thiết kế chuyên dụng để đựng, bảo quản gạo khỏi bị ẩm mốc và đảm bảo lấy ra dễ dàng

Ưu – nhược điểm của thùng đựng gạo thông minh Trung Quốc

Các loại thùng đựng gạo thông minh nội địa Trung hiện nay đều có một số ưu điểm và nhược điểm sau:

Ưu điểm của thùng gạo thông minh

  • Thiết kế nhỏ gọn: Hầu hết các loại thùng đựng gạo thông minh nội địa Trung đều có kiểu dáng nhỏ gọn. Thùng có dạng hình chữ nhật, hình trụ hoặc hình vuông,… Kích thước của thùng đa dạng, song không chiếm quá nhiều điện tích, đảm bảo tiện lợi và phù hợp bài trí trên kệ bếp của mọi gia đình.
  • Chất liệu bền đẹp: Thùng đựng gạo được làm từ chất liệu nhựa PP hoặc nhựa ABS. Đây là loại nhựa dẻo có độ bền cao, chịu lực tốt và an toàn với sức khỏe của mọi người.
  • Bảo quản gạo thông minh: Thùng đựng gạo thông minh Trung Quốc được thiết kế với nắp đậy kín, cửa lấy gạo ở phía dưới thùng. Nhờ vậy, hạn chế được yếu tố môi trường ảnh hưởng đến chất lượng gạo và đảm bảo côn trùng không thể xâm nhập vào bên trong.
  • Ngăn đựng gạo thông minh: Một số loại thùng đựng gạo được thiết kế với nhiều ngăn chứa nhỏ trong cùng một thùng đựng. Bởi vậy, bạn có thể đựng gạo và các loại ngũ cốc trong thùng để sử dụng khi cần thiết.
thùng đựng gạo thông minh Trung Quốc
Ưu điểm nổi bật của thùng gạo thông minh nội địa Trung

Nhược điểm của thùng đựng gạo thông minh

  • Giá thành khá cao: So với các loại thùng đựng gạo thông thường, thùng đựng gạo thông minh được bán với mức giá cao hơn khá nhiều. Giá bán của sản phẩm thường dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng.
  • Dung tích thùng gạo cố định: Thùng đựng gạo thông minh được thiết kế với các dung tích cơ bản như 5L, 10L, 15L,… chỉ đựng vừa một lượng gạo nhất định. Do đó, nếu muốn đựng lượng gạo quá lớn, dung tích của thùng khó có thể đáp ứng được.

Tiêu chí chọn mua thùng đựng gạo thông minh Trung Quốc

Để giúp bạn dễ dàng chọn được loại thùng đựng gạo thông minh nội địa Trung phù hợp với nhu cầu và đảm bảo chất lượng, bạn cần nắm chắc cho mình một số tiêu chí khi lựa chọn sau:

  • Lựa chọn dung tích thùng đựng gạo phù hợp: Tùy vào nhu cầu thực tế của gia đình, bạn nên cân nhắc lựa chọn loại thùng đựng gạo có dung tích phù hợp. Theo đó, bạn có thể chọn thùng gạo có dung tích nhỏ 5L, hoặc dung tích vừa 10L, nhưng nếu gia đình có nhiều người thì bạn nên cân nhắc loại thùng gạo dung tích lớn từ 15L trở lên.
  • Chú ý đến chất liệu thùng gạo: Chọn thùng đựng gạo thông minh Trung Quốc, bạn nên chọn mua loại thùng được làm từ chất liệu đảm bảo về độ bền, chịu lực và an toàn cho sức khỏe. Trong đó, các chất liệu nhựa PP, nhựa ABS, inox và gỗ nên được bạn ưu tiên lựa chọn.
  • Chọn thùng đựng gạo thông minh của thương hiệu uy tín: Để đảm bảo chất lượng và giá thành sản phẩm, bạn nên lựa chọn loại thùng đựng gạo được sản xuất bởi thương hiệu uy tín. Theo đó, các thương hiệu nổi tiếng, thương hiệu được nhiều người lựa chọn và thương hiệu nhận được nhiều phản hồi tốt từ người mua là hãng bạn nên cân nhắc chọn mua sản phẩm.
thùng đựng gạo thông minh Trung Quốc
Một số tiêu chí cần nắm chắc khi chọn mua thùng gạo thông minh nội địa Trung

Link shop bán thùng đựng gạo thông minh nội địa Trung online uy tín

Với cá nhân, chủ thương cần nhập sỉ, lẻ thùng đựng gạo thông minh Trung Quốc online, nhưng chưa tìm được shop uy tín mua hàng, thì có thể tham khảo một số nhà cung cấp được chúng tôi gợi ý dưới đây:

Bài viết trên đây của Hàng Về đã chia sẻ cho bạn một số thông tin cần biết khi order thùng đựng gạo thông minh Trung Quốc. Hy vọng, với nội dung này bạn có thể chọn nhập được cho mình loại thùng gạo phù hợp nhất với nhu cầu.