Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

Gợi ý shop bán kính lọc máy ảnh Trung Quốc online cho người mới

kính lọc máy ảnh Trung Quốc

Kính lọc là bộ phận quan trọng trong máy ảnh quyết định đến màu sắc, ánh sáng của cảnh vật khi chụp. Bởi vậy, với nhiều nhiếp ảnh gia, kính lọc là dụng cụ “sinh tồn” ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng những bức ảnh do họ chụp. Vì vậy, chọn mua kính lọc, nhất là các loại kính lọc máy ảnh Trung Quốc, bạn cần nắm được một số kiến thức để dễ dàng chọn được loại filter phù hợp.

Kính lọc máy ảnh là gì?

Kính lọc hay kính lọc máy ảnh có tên gọi trong tiếng Anh là Filter. Đây là một loại phụ kiện đi liền với ống kính, được gắn ở phía trước ống kính với mục đích điều chỉnh ánh sáng truyền qua ống kính đến cảm biến máy ảnh. Nhờ vậy, hình ảnh chụp được có sự điều chỉnh về màu sắc, giảm lóa và có độ phơi sáng đồng đều hơn.

Bộ lọc ống kính có tác dụng giảm ánh sáng chói đi vào ống kính, giảm phản xạ ánh sáng, tăng cường màu sắc,… để cải thiện chất lượng về màu ảnh, độ sắc nét cho bức ảnh. Trong điều kiện thiếu sáng, kính lọc còn có thể cân bằng độ phơi sáng để bức ảnh chụp được có màu sắc và ánh sáng đồng đều hơn. Vậy nên những bức ảnh được chụp lại bởi kính lọc xịn thường có màu sắc đẹp, hiệu ứng độc đáo giúp hình ảnh thêm thu hút hơn.

Ngoài tác dụng điều chỉnh màu sắc cảnh vật, kính lọc còn được sử dụng như “màng bảo vệ” giúp ống kính tránh được va đập và bụi bẩn ảnh hưởng đến độ bền của ống kính.

Hiện nay, kính lọc nói chung và kính lọc máy ảnh Trung Quốc nói riêng đang được sản xuất với nhiều kiểu dáng tương thích với từng loại ống kính. Trong đó, phổ biến nhất phải kể đến một số kiểu dáng như hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật và drop-in.

kính lọc máy ảnh Trung Quốc
Thông tin cơ bản về kính lọc máy ảnh bạn cần biết

Các loại kính lọc máy ảnh phổ biến hiện nay

Kính lọc máy ảnh được sản xuất với các loại cơ bản gồm:

Kính lọc UV và Skylight

Kính lọc UV và Skylight là dòng kính lọc phổ biến được nhiều người lựa chọn cho ống kính máy ảnh. Loại kính lọc này có tác dụng chính là bảo vệ ống kính và bảo vệ phim chụp cũ khỏi tia UV.

Về cơ bản, kính lọc UV và Skylight chỉ là loại kính trong suốt, không có tác dụng thay đổi lượng ánh sáng và cân bằng màu. Vì vậy, loại kính này được mọi người gắn vĩnh viễn trên ống kính với mục đích tạo lớp bảo vệ cho ống kính khỏi sự va đập gây hư hỏng.

kính lọc máy ảnh Trung Quốc
Kính lọc máy ảnh UV và Skylight

Kính lọc trung tính (ND)

Kính lọc Trung tính (Neutral Density) là loại kính lọc giúp giảm bớt lượng ánh sáng đi vào ống kính mà không làm thay đổi cân bằng màu sắc. Bởi vậy, ống kính rất phù hợp để bạn sử dụng chụp ảnh với tốc độ màn trập chập và trong điều kiện ánh sáng mạnh.

kính lọc máy ảnh Trung Quốc
Kính lọc máy ảnh trung tính (ND)

Kính lọc phân cực (PL)

Kính lọc phân cực (Polarizing Filter) là loại ống kính giúp giảm phản xạ và ánh sáng chói, tăng cường màu sắc cũng như độ tương phản khi chụp ảnh. Kính lọc phân cực thường có hai loại là tuyến tính và tròn. Mỗi loại kính lọc sẽ cho ra hiệu ứng hình ảnh với màu sắc và ánh sáng khác nhau. Vì vậy, tùy vào từng điều kiện chụp, người dùng nên cân nhắc lựa chọn sử dụng bộ kính lọc phù hợp.

kính lọc máy ảnh Trung Quốc
Kính lọc máy ảnh phân cực (PL)

Kính lọc cực cận(Macro/Close-up)

Kính lọc cực cận là bộ lọc cho phép người dùng lấy nét đối tượng ở cự ly rất gần. Sử dụng loại kính lọc này để chụp sản phẩm, thức ăn,… đều cho ra những bức ảnh chụp cận cảnh sắc nét. Bởi vậy, khi cần chụp ảnh tập trung vào chủ thể, bạn nên lựa chọn loại kính lọc cực cận.

kính lọc máy ảnh Trung Quốc
Kính lọc máy ảnh cực cận (Macro)

Một số loại kính lọc máy ảnh khác

Ngoài 4 loại kính lọc máy ảnh phổ biến trên đây, bạn cũng có thể lựa chọn một số loại kính lọc khác như:

  • Kính lọc ánh sáng theo vùng (GND – Graduated Neutral Density): Giúp giảm lượng ánh sáng đi vào một vùng cụ thể.
  • Kính lọc màu ấm/lạnh (Warm/Cold): Giúp thay đổi cân bằng trắng của ánh sáng đi qua ống kính đến cảm biến máy ảnh.
  • Kính lọc hiệu ứng sao (Star): Tạo ra những vệt sáng dài giúp bức ảnh thêm lung linh hơn.
Kính lọc ánh sáng theo vùng (GND)

3+ lợi ích nhận được khi order kính lọc máy ảnh Trung Quốc online

Kính lọc máy ảnh Trung Quốc hiện được bán phổ biến qua nhiều nguồn khác nhau. Trong đó, nguồn kính lọc được bán online trên sàn thương mại điện tử như Taobao, Tmall và 1688 lại thu hút người mua lựa chọn nhiều hơn cả.

Bởi, order kính lọc máy ảnh nội địa Trung online mang đến cho khách hàng một số lợi ích như:

  • Tiếp cận được nguồn sản phẩm kính lọc máy ảnh với đủ mẫu mã, chủng loại và thương hiệu mà người mua cần. Kính lọc được phân phối bởi nhiều thương hiệu lớn nhỏ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Dễ dàng tìm kiếm, so sánh sản phẩm giữa nhiều shop khác nhau để đánh giá và lựa chọn được mặt hàng chất lượng tại nhà cung cấp uy tín.
  • Thuận lợi tìm được nhiều mẫu kính lọc mới hoặc mẫu kính cho ra bộ lọc độc đáo khó tìm thấy ở nguồn hàng offline.
  • Có thể trực tiếp trao đổi với người bán online mà không cần đến tận nơi. Nếu biết cách thương lượng khéo léo, bạn có thể được người bán giảm giá sản phẩm khi mua.
  • Quy trình mua hàng đơn giản, không tốn nhiều thời gian và công sức khi đặt hàng.
  • Nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi chọn mua hàng vào dịp sale trên sàn thương mại điện tử (mức sale có thể lên đến 50%).
  • Nguồn hàng ổn định được cung cấp bởi nhiều người bán chất lượng nên phù hợp với nhu cầu order sỉ, lẻ kính lọc máy ảnh Trung Quốc.

Với khách hàng quốc tế, trong đó có người mua tại Việt Nam, để có thể tự mua hàng online trên Taobao, Tmall và 1688 bạn cần đáp ứng được một số điều kiện: Có tài khoản mua hàng, có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc, có phương thức thanh toán khả dụng và có phương án chuyển hàng về Việt Nam. Trường hợp bạn không đáp ứng được các điều kiện này thì nên lựa chọn mua kính lọc máy ảnh Trung Quốc qua đơn vị mua hộ. Và một trong những đơn vị uy tín bạn có thể liên hệ hỗ trợ mua hàng đó chính là Hàng Về Logistics.

kính lọc máy ảnh Trung Quốc
Một số lợi ích nhận được khi chọn mua kính lọc máy ảnh Trung Quốc online

Một số shop bán kính lọc máy ảnh Trung Quốc online uy tín

Bạn có nhu cầu mua kính lọc máy ảnh nội địa Trung online? Nhưng bạn băn khoăn không biết nên đặt hàng tại shop nào uy tín? Nếu bạn đang gặp phải trở ngại này thì có thể tham khảo một số shop được chúng tôi gợi ý dưới đây:

Bài viết trên đây của Hàng Về đã gợi ý cho bạn thông tin về một số shop bán kính lọc máy ảnh Trung Quốc online. Tùy vào mục đích và điều kiện kinh tế, bạn nên cân nhắc lựa chọn nhập kính lọc tại nguồn phù hợp.