Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

Camera analog là gì? Order camera analog Trung Quốc online được không?

Camera analog Trung Quốc

Camera analog là loại camera an ninh được nhiều người lựa chọn lắp đặt trong nhà, trong cơ quan, doanh nghiệp,… Tuy nhiên, với những người lần đầu tìm hiểu về dòng camera này, họ thường băn khoăn không biết camera analog là gì? Vì vậy, để giúp bạn hiểu rõ hơn về camera analog nói chung và camera analog Trung Quốc nói riêng, Hàng Về sẽ chia sẻ chi tiết cho bạn trong bài viết này.

Camera analog là gì? Camera analog Trung Quốc là gì?

Camera analog là dòng camera giám sát được trang bị cảm biến CCD – Loại cảm biến giúp xử lý số hóa và chuyển đổi hình ảnh thành tín hiệu dạng Analog. Tiếp đó, tín hiệu dạng Analog được truyền đến thiết bị thu tín hiệu Analog và hiển thị dưới dạng hình ảnh, video để bạn có thể thấy một cách rõ ràng và sắc nét.

So với các loại camera khác, camera analog có khá nhiều điểm khác biệt. Theo đó, camera analog luôn đi kèm một thiết bị trung chuyển hình ảnh như đầu ghi hình analog, card ghi,… để có thể hiển thị hình ảnh cho người xem. Bởi vậy, camera analog không được tích hợp giao diện web, không thể truy cập kết nối trên internet một cách độc lập và muốn xem qua internet thì bắt buộc phải có đầu ghi hình. Chính vì lý do đó, loại camera này thường không được lắp đặt phổ biến bằng dòng camera IP wifi.

Camera analog Trung Quốc thực chất vẫn có cấu tạo, thiết kế và đặc điểm giống với các loại camera analog thông thường. Tuy nhiên, sản phẩm lại có điểm khác biệt là được sản xuất tại Trung Quốc bởi công ty, thương hiệu nội địa. Vì vậy, camera analog xuất xứ từ Trung Quốc có thể được đổi mới về kiểu dáng, trang bị thêm tính năng hoặc thay đổi một số chi tiết. Do đó, chất lượng, độ bền, độ bảo mật cũng như giá thành sản phẩm, cơ bản sẽ có sự chênh lệch với dòng camera cùng loại trên thị trường.

Camera analog Trung Quốc
Camera analog được trang bị cảm biến CCD, giúp xử lý số hóa và chuyển đổi hình ảnh thành tín hiệu dạng Analog.

Ưu điểm – Nhược điểm của camera analog Trung Quốc

Về cơ bản các loại camera analog nói chung và camera analog Trung Quốc nói riêng đều có một số ưu điểm và nhược điểm như:

Ưu điểm của camera analog

  • Chất lượng hình ảnh sắc nét: Được trang bị cảm biến CCD, camera analog dễ dàng xử lý mọi hình ảnh trong mọi điều kiện, kể cả điều kiện thiếu sáng hoặc có nhiều chuyển động vẫn đảm bảo có chất lượng hình ảnh tốt. DVR (thiết bị ghi hình kỹ thuật số) của camera analog còn có thêm phần cứng và phần mềm nén tín hiệu analog nên chất lượng hình ảnh và tốc độ khung hình đều được cải thiện đáng kể.
  • Tốc độ truyền tải hình ảnh nhanh: Băng thông trên camera analog Trung Quốc gần như không bị giới hạn. Bởi vậy, lưu lượng tín hiệu được truyền tải đảm bảo nhanh chóng, không gặp lỗi do mạng hoặc bị nhiễu bởi các vấn đề bên ngoài.
  • Độ bảo mật cao: So với nhiều dòng camera khác, camera analog đảm bảo khá tốt về tính bảo mật khi hoạt động. Theo đó, toàn bộ hệ thống camera đều có khả năng “miễn dịch” với virus và các phần mềm tấn công độc hại. Vì vậy, kể xấu không thể lợi dụng đánh cắp thông tin hình ảnh online, muốn truy cập phải tiếp xúc vật lý với hệ thống.
  • Hoạt động bảo trì đơn giản: Camera analog Trung Quốc không có địa chỉ IP hay phần mềm lập trình. Do đó, người dùng không cần quản lý camera analog nên hoạt động bảo trì khá đơn giản.
  • Tiết kiệm chi phí lắp đặt: So với nhiều dòng camera khác, camera analog có chi phí lắp đặt thấp hơn khá nhiều. Bởi loại camera này không cần lắp đặt quá phức tạp. Nhờ vậy, chi phí sử dụng cho hoạt động lắp đặt camera được tối ưu đáng kể.
Camera analog Trung Quốc
Ưu điểm nổi bật của dòng camera analog

Nhược điểm của camera analog

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, camera analog Trung Quốc vẫn có một số nhược điểm nhất định. Trong đó, nổi bật phải kể đến như:

  • Chất lượng hình ảnh hạn chế: Phần lớn hệ thống camera analog chỉ tương thích với hệ thống màu video ở mức thấp và trung bình. Với hệ thống màu video ở tiêu chuẩn cao hơn như NTSC/PAL, camera analog lại không tương thích. Vì vậy, chất lượng hình ảnh vẫn còn nhiều hạn chế so với một số dòng camera giám sát khác.
  • Hệ thống cáp khá phức tạp, cồng kềnh: Camera analog sử dụng hệ thống cáp đồng trục lớn, yêu cầu có nguồn điện đi kèm nên tương đối cồng kềnh cho quá trình lắp đặt.
  • Vẫn còn lỗ hổng bảo mật: Mặc dù có thể “miễn dịch” với nhiều loại virus và phần mềm độc hại, nhưng camera analog vẫn có nguy cơ bị đánh cắp thông tin hình ảnh khi đối tượng có quyền truy cập vào cơ sở hạ tầng cáp.
Camera analog Trung Quốc
Một số nhược điểm của camera analog

Order sỉ, lẻ camera analog Trung Quốc online được không?

Với nhiều ưu điểm nổi bật, camera analog nội địa Trung đang là dòng sản phẩm được khá nhiều người lựa chọn lắp đặt cho công trình. Bởi vậy khi chọn mua, họ băn khoăn không biết có thể tìm được nhà cung cấp online để đặt mua camera analog Trung Quốc không?

Thực tế, camera analog nội địa Trung đang được cung cấp qua nhiều nguồn khác nhau, trong đó có nguồn online trên sàn thương mại điện tử. Tại đây, camera analog được bán với nhiều loại, nhiều mẫu mã và kiểu dáng cho người mua lựa chọn. Sản phẩm cũng được cung cấp bởi nhiều công ty, thương hiệu hoặc đơn vị sản xuất nên đảm bảo khá tốt về mặt chất lượng. Đặc biệt, giá bán camera analog nội địa Trung trên sàn thương mại điện tử rất phải chăng, phù hợp với túi tiền và điều kiện chi trả của mọi khách hàng.

Tìm kiếm và chọn mua camera analog Trung Quốc trên một số trang thương mại điện tử như Taobao, Tmall và 1688, bạn sẽ nhận được một số lợi ích như:

  • Tiếp cận được nguồn hàng giá xưởng tận gốc với đủ mẫu mã, thương hiệu hiện có trên thị trường.
  • Dễ dàng tìm kiếm, so sánh và đánh giá cùng một dòng camera tại nhiều shop khác nhau để mua được sản phẩm chất lượng, giá tốt.
  • Có cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá đến từ sàn thương mại điện tử khi chọn mua hàng vào các đợt sale lớn nhỏ (áp dụng cho mặt hàng lựa chọn).
  • Quy trình mua hàng siêu đơn giản, không tốn nhiều thời gian, công sức nhưng vẫn có thể thương lượng giá với người bán online.
  • Nguồn hàng ổn định, ít bị gián đoạn do khan hiếm nguồn hàng nên phù hợp với dân buôn tìm đến mua hàng kinh doanh.
  • Sàn thương mại điện tử có nhiều chính sách bảo vệ quyền lợi cho người mua thông qua chính sách khiếu nại, hoàn trả hàng,…

Như vậy, với những lợi thế nhận được, bạn hoàn toàn có thể order camera analog Trung Quốc online trên sàn thương mại điện tử nội địa Trung. Tuy nhiên, để có thể mua hàng bạn cần đáp ứng được một số điều kiện như: Có tài khoản mua hàng, có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc và có phương thức thanh toán khả dụng.

Vì vậy, nếu không đáp ứng được các điều kiện này thì bạn nên thực hiện mua hàng thông qua đơn vị trung gian, và Hàng Về Logistics là đơn vị uy tín mà bạn có thể liên hệ order hộ hàng Trung Quốc.

Bài viết trên đây của Hàng Về đã cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản về camera analog nói chung và camera analog Trung Quốc nói riêng. Với nội dung này, hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về loại camera giám sát này để đưa ra lựa chọn mua hàng phù hợp.