Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

4 điều phải biết khi chọn mua camera mini Trung Quốc cho người mới

camera mini Trung Quốc

Camera mini là loại camera giám sát được thiết kế với kích thước và kiểu dáng khác biệt so với các dòng camera an ninh thông thường. Bởi vậy, chọn mua camera mini, đặc biệt là camera mini Trung Quốc bạn cần nắm được một số thông tin để mua được sản phẩm chất lượng và phù hợp. Vậy cụ thể đó là những thông tin gì? Xem ngay bài viết dưới đây của Hàng Về để có được đáp án chính xác.

Camera mini là gì?

Camera mini là loại camera giám sát được sử dụng để quay phim, ghi hình các hoạt động, sự việc, sự kiện tại khu vực lắp đặt. Đúng như tên gọi của mình, camera mini được thiết kế với kích thước nhỏ hoặc siêu nhỏ nên có thể lắp đặt kín tại nhiều nơi hoặc cải trang vào nhiều vật dụng khác như nút áo, bút, kính mắt, đồng hồ,… Một số dòng camera mini có đường kính chỉ khoảng 10mm. Do đó, người dùng dễ dàng lắp đặt camera đảm bảo kín đáo và bí mật.

Camera mini còn được trang bị đèn led hồng ngoại nên có thể ghi hình rõ nét trong điều kiện thiếu ánh sáng hoặc vào ban đêm. Camera cũng có thể kết nối với wifi và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài với dung lượng bộ nhớ lớn nên lưu trữ được hình ảnh, video trên thiết bị trong thời gian dài.

Với ưu điểm nổi bật nhờ kích thước nhỏ, camera mini là thiết bị vượt trội hỗ trợ cho công tác điều tra. Người dùng chỉ lắp đặt và sử dụng camera cho mục đích chính đáng, tuyệt đối không sử dụng cho hành vi vi phạm pháp luật.

camera mini Trung Quốc
Khái niệm cơ bản về Camera mini bạn cần biết

Camera mini Trung Quốc gồm những loại nào?

Hiện nay, camera mini nói chung và camera mini Trung Quốc nói riêng đang được sản xuất với hai loại chính bao gồm:

Camera mini có dây

Camera mini có dây là loại camera giám sát sử dụng dây mạng hoặc cáp đồng trục để kết nối, ghi hình và truyền hình ảnh, video thu được về thiết bị có cài đặt phần mềm chuyên dụng. Với việc sử dụng dây dẫn, camera mini thường đảm bảo đường truyền luôn ổn định, tín hiệu truyền đi nhanh, hình ảnh thu được rõ nét và đảm bảo độ bảo mật cao.

Tuy nhiên, dòng camera mini có dây lại tổn tại khá nhiều nhược điểm. Trong đó, nổi bật phải kể đến: Nhiều phụ kiện đi kèm khi lắp đặt, quá trình lắp đặt phức tạp hơn, tính linh hoạt/di động kém,…

camera mini Trung Quốc
Camera mini có dây thường đi kèm dây kết nối khi lắp đặt

Camera mini không dây

Camera mini Trung Quốc không dây hay còn được gọi với tên khác là camera mini wifi. Đây là dòng camera giám sát hoạt động độc lập, không sử dụng dây dẫn, chỉ cần cắm nguồn và kết nối với mạng wifi để kết nối và truyền hình ảnh, video đến các thiết bị có cài đặt phần mềm chuyên dụng.

So với camera mini có dây, dòng camera mini không dây thường khá dễ lắp đặt, thuận tiện mang theo bên mình để sử dụng khi lắp đặt. Tuy nhiên, loại camera mini này lại có nhược điểm là đường truyền tín hiệu kém, dễ gặp trục trặc do kết nối bằng wifi. Vì vậy, tùy vào điều kiện thực tế bạn nên cân nhắc sử dụng camera trong từng điều kiện cho phù hợp.

camera mini Trung Quốc
Camera mini không dây dễ dàng kết nối mà không phải lắp đặt dây phức tạp

Ưu điểm nổi bật của các loại camera mini Trung Quốc

Camera mini Trung Quốc là dòng camera được nhiều khách hàng đánh giá cao và chọn mua nhiều. Bởi sản phẩm này hội tụ đầy đủ những ưu điểm mà người dùng cần. Trong đó, nổi bật phải kể đến một số ưu điểm như:

  • Đa dạng mẫu mã, thương hiệu: Tại Trung Quốc, camera mini được sản xuất và phân phối ra thị trường bởi nhiều thương hiệu khác nhau. Từ thương hiệu nhỏ cho đến thương hiệu lớn đều ra mắt nhiều mẫu camera mini với thiết kế đặc biệt cho người mua lựa chọn. Tùy theo nhu cầu sử dụng, người mua dễ dàng chọn lựa được cho mình sản phẩm phù hợp nhất.
  • Kích thước nhỏ gọn, di động: Các loại camera mini Trung Quốc đều được thiết kế với kích thước siêu nhỏ và trọng lượng nhẹ. Bởi vậy, người dùng có thể mang theo bên mình hoặc lựa chọn lắp đặt tại các khu vực cần giám sát an ninh bí mật.
  • Dễ dàng điều khiển từ xa: Tương tự như các loại camera thông thường, camera mini cũng được kết nối và điều khiển từ xa thông qua ứng dụng cài đặt trên điện thoại, máy tính hoặc tablet,… Do đó, người dùng dễ dàng quan sát và điều khiển từ xa theo nhu cầu của mình.
  • Lắp đặt đơn giản, dễ sử dụng: Mặc dù có kích thước siêu nhỏ, nhưng camera mini Trung Quốc vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng và chức năng như nhiều loại camera cỡ lớn. Người dùng có thể bật/tắt nhanh mà không gây chú ý để bảo mật khi ghi hình.
  • Hoạt động độc lập, tiện lợi: Với dòng camera mini không dây, quá trình lắp đặt siêu đơn giản vì không phải kết nối với dây dẫn lằng nhằng. Camera cũng được trang bị dung lượng pin lớn nên có thể ghi hình liên tục trong nhiều giờ.
camera mini Trung Quốc
Một số ưu điểm nổi bật của camera mini nội địa Trung

Chọn mua camera mini Trung Quốc cần chú ý những gì?

Để mua được camera mini nội địa Trung chất lượng và phù hợp với nhu cầu, bạn nên nắm được một số lưu ý khi lựa chọn sau:

Chọn camera mini phù hợp với nhu cầu

Dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế, bạn nên cân nhắc lựa chọn cho mình dòng camera phù hợp. Nếu cần lắp đặt giám sát cố định tại một vị trí thì bạn có thể cân nhắc dòng camera có dây để đảm bảo đường truyền. Ngược lại, nếu cần mang camera di động để ghi hình khi cần thiết thì dòng camera mini không dây lại phù hợp hơn cả.

Chọn camera của thương hiệu uy tín

Trên thị trường có khá nhiều thương hiệu đang sản xuất và cung cấp camera mini Trung Quốc cho người mua. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo có chất lượng tốt, độ bền cao và ghi hình rõ nét. Bởi vậy, khi mua hàng bạn nên cân nhắc chọn mua camera mini của thương hiệu uy tín.

Chọn camera có độ phân giải tốt, dung lượng lớn

Để hình ảnh và video thu được luôn rõ nét, kể cả trong điều kiện thiếu sáng, bạn nên lựa chọn loại camera có độ phân giải cao. Độ phân giải của camera được khuyến nghị lựa chọn trên 480P. Đồng thời, loại camera lựa chọn nên có dung lượng lưu trữ lớn, trang bị thêm nhiều tính năng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Chú ý đến giá thành sản phẩm khi mua hàng

Camera mini Trung Quốc được bán với nhiều mức giá để người mua thuận tiện lựa chọn. Từ mức giá thấp, giá tầm trung cho đến giá cao đều có loại camera mini tương ứng. Vì vậy, tùy vào điều kiện kinh tế, bạn nên lựa chọn cho mình sản phẩm camera mini có giá thành phù hợp.

Bài viết trên đây của Hàng Về đã cung cấp cho bạn một số thông tin cần biết khi chọn mua camera mini Trung Quốc. Hy vọng, với chia sẻ này bạn đã có nhiều thông tin để lựa chọn cho mình loại camera phù hợp với nhu cầu sử dụng.