Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

Kinh nghiệm chọn mua máy bơm lốp ô tô mini Trung Quốc chi tiết từ A – Z

Máy bơm lốp ô tô mini Trung Quốc

Máy bơm lốp ô tô mini Trung Quốc là mặt hàng được nhiều người chọn nhập về Việt Nam. Tuy nhiên, với người lần đầu mua hàng, họ thường băn khoăn không biết nên chọn nhập máy bơm lốp ô tô mini nội địa Trung như thế nào đảm bảo chất lượng và phù hợp. Để giúp bạn thuận lợi nhập được sản phẩm mình cần, Hàng Về sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm mua hàng ngay trong bài viết dưới đây.

Ưu điểm nổi bật của máy bơm lốp ô tô mini Trung Quốc

Máy bơm lốp ô tô mini Trung Quốc là mặt hàng thu hút được khá nhiều khách hàng tại Việt Nam lựa chọn. Bởi, sản phẩm hội tụ một số ưu điểm nổi bật như:

  • Kích thước nhỏ gọn, dễ mang theo: Hầu hết các loại máy bơm lốp ô tô mini nội địa Trung đều có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Do đó, bạn có thể lưu trữ dễ dàng và mang theo máy bơm lốp đến bất cứ nơi đâu.
  • Sử dụng đơn giản: Với cấu tạo đơn giản, máy bơm lốp ô tô mini không gây ra quá nhiều khó khăn cho người dùng khi sử dụng. Theo đó, bạn chỉ cần kết nối máy với lốp ô tô rồi điều chỉnh nút bơm hơi là đã có thể bơm căng lốp xe với áp suất phù hợp.
  • Trang bị tính năng an toàn: Máy bơm lốp ô tô mini Trung Quốc thường được trang bị tính năng an toàn như tự động tắt sau một khoảng thời gian, phát hiện áp suất lốp,…
  • Hiệu suất cao: So với các loại máy bơm dùng sức người, máy bơm lốp mini ô tô có hiệu suất bơm mạnh mẽ hơn rất nhiều. Nhờ vậy, thời gian bơm lốp xe được rút ngắn, người dùng thì không phải tốn nhiều sức lực.
  • Sử dụng đa năng: Không chỉ phù hợp sử dụng để bơm lốp xe ô tô, bạn cũng có thể sử dụng máy để bơm các thiết bị thể thao khác, bơm bể bóng, bơm bể bơi phao,…
  • Giá thành phù hợp túi tiền: Máy bơm lốp ô tô mini nội địa Trung được bán trên thị trường với giá thành phải chăng. Giá sản phẩm về cơ bản phù hợp với túi tiền của người mua nên bất cứ ai cũng có thể sở hữu sản phẩm này.
Máy bơm lốp ô tô mini Trung Quốc
Một số ưu điểm nổi bật của máy bơm lốp mini nội địa Trung

Tiêu chí chọn mua máy bơm lốp ô tô mini Trung Quốc bạn phải biết

So với một số mặt hàng tiêu dùng, chọn mua máy bơm lốp ô tô mini phức tạp hơn khá nhiều. Bởi mỗi loại máy bơm lốp ô tô mini lại phù hợp với những dòng xe ô tô nhất định. Do đó, để chọn được sản phẩm phù hợp, bạn nên bỏ túi cho mình một số tiêu chí chọn mua máy bơm lốp ô tô mini nội địa Trung sau:

Công suất của máy bơm lốp ô tô mini

Phần lớn mọi người khi mua hàng đều cho rằng lựa chọn máy bơm lốp ô tô mini có công suất nhỏ là đủ để bơm xe và tiết kiệm chi phí. Vậy nhưng thực tế, mỗi dòng xe ô tô khác nhau lại có yêu cầu khác biệt về loại máy bơm lốp cần sử dụng.

Thông thường, với dòng xe ô tô nhỏ dưới 7 chỗ ngồi, bạn có thể lựa chọn loại máy bơm lốp ô tô mini Trung Quốc công suất nhỏ. Ngược lại, với dòng xe ô tô cỡ lớn như xe bán tải, SUV, MPV,… bạn nên lựa chọn máy bơm lốp có 2 xi lanh để sử dụng.

Chủng loại của máy bơm lốp ô tô mini

Hiện nay, có 2 dòng máy bơm lốp ô tô mini được mọi người sử dụng phổ biến là máy bơm điện và máy bơm khí. Trong đó, máy bơm khí là loại mà người dùng phải sử dụng chân đạp để bơm hơi trực tiếp vào lốp xe. Còn loại máy bơm điện là loại tự động sử dụng nguồn điện trực tiếp từ bình ắc quy hoặc dùng nguồn sạc 12V (loại dùng nguồn sạc 12V được mọi người sử dụng nhiều hơn).

Trang thiết bị đi kèm máy bơm lốp ô tô mini

Chọn mua máy bơm lốp ô tô mini Trung Quốc, bạn nên ưu tiên lựa chọn dòng máy bơm được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết để phục vụ cho quá trình bơm xe. Trong đó, dây nối dài, có đồng hồ điện tử, có tính năng tự ngắt áp suất theo cài đặt,… là những yếu tố cần có để bạn sử dụng máy bơm thuận tiện hơn.

Chất lượng, độ bền và tuổi thọ của máy bơm lốp ô tô mini

Khi mua máy bơm lốp ô tô mini nội địa Trung, bạn cần kiểm tra kỹ càng về chất lượng của sản phẩm. Theo đó, bạn chỉ nên lựa chọn loại máy bơm lốp được sản xuất đúng tiêu chuẩn, có chất lượng tốt, độ bền cao và có thời gian bảo hành dài. Việc chọn mua máy bơm lốp ô tô chất lượng giúp bạn gia tăng tuổi thọ cho thiết bị hiệu quả.

Máy bơm lốp ô tô mini Trung Quốc
Các tiêu chí cần nắm được khi chọn mua máy bơm lốp ô tô mini nội địa Trung

Thương hiệu máy bơm lốp ô tô mini Trung Quốc phổ biến

Hiện nay, có khá nhiều thương hiệu nội địa Trung đang sản xuất và phân phối máy bơm lốp ô tô mini Trung Quốc ra thị trường. Song phổ biến nhất phải kể đến 3 thương hiệu sau:

Máy bơm lốp ô tô mini Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Trung Quốc chuyên sản xuất thiết bị điện tử, đồ gia dụng, đồ công nghệ,… được khách hàng yêu thích lựa chọn. Trong số các sản phẩm được Xiaomi mang đến, máy bơm lốp ô tô mini là mặt hàng thu hút được nhiều người quan tâm lựa chọn.

Máy bơm lốp ô tô mini Xiaomi được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng nên phù hợp để mọi người mang theo để sử dụng ngay khi cần. Máy bơm được trang bị tính năng kiểm tra áp suất lốp giúp người dùng dễ dàng nạp thêm khi cần thiết. Ngoài ra, dòng máy bơm này cũng phù hợp sử dụng cho nhiều loại xe như xe ô tô, xe máy và xe đạp.

Máy bơm lốp ô tô mini Trung Quốc
Máy bơm lốp ô tô mini thương hiệu Xiaomi

Máy bơm lốp ô tô mini Baseus

Bên cạnh thương hiệu Xiaomi thì Baseus cũng là thương hiệu nội địa Trung uy tín đang cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng cho người mua lựa chọn. Trong đó, máy bơm lốp ô tô mini Baseus chắc chắn là mặt hàng mà bạn không nên bỏ lỡ.

Máy bơm lốp ô tô mini Trung Quốc đến từ hãng Baseus có thiết kế hiện đại, kích thước nhỏ gọn, cầm vừa tay. Máy được trang bị nhiều đầu bơm khác nhau nên phù hợp sử dụng cho nhiều dòng xe ô tô cỡ nhỏ từ 4 – 7 chỗ. Máy bơm lốp ô tô mini Baseus còn tích hợp thêm cổng Type C, đèn LED và có tính năng tự ngắt khi bánh xe đạt mức tối đa. Tuy nhiên, sản phẩm này lại có nhược điểm là thời gian bơm xe khá chậm, người dùng phải chờ đợi khá lâu để lốp xe được bơm căng.

Máy bơm lốp ô tô mini Trung Quốc
Máy bơm lốp ô tô mini thương hiệu Baseus

Máy bơm lốp ô tô mini Steelmate

Không hề kém cạnh về độ nổi tiếng so với Xiaomi và Baseus, Steelmate cũng là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp phụ tùng xe cực nổi tiếng tại Trung Quốc. Sản phẩm do Steelmate mang đến, bao gồm cả máy bơm lốp xe ô tô mini đều có nhiều ưu điểm nổi bật.

Với dòng sản phẩm máy bơm lốp xe ô tô mini, máy sở hữu thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn. Máy có phần dây nguồn với 3 đầu khác nhau, dễ dàng kết nối với xe ô tô, SUV, xe tải nhỏ hoặc xe đạp. Sản phẩm còn được trang bị dây nối bơm xe dài đến 3m, có đồng hồ hiển thị áp suất lốp xe, có chế độ bơm hơi tự động khi đã đạt ngưỡng quy định thiết lập từ trước,…

Máy bơm lốp ô tô mini Trung Quốc
Máy bơm lốp ô tô mini thương hiệu Steelmate

Như vậy, với bài viết trên đây, Hàng Về đã chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm chọn mua máy bơm lốp ô tô mini Trung Quốc cho bạn. Nếu có nhu cầu nhập sỉ, lẻ máy bơm lốp xe ô tô mini trên Taobao, Tmall và 1688 đảm bảo chất lượng, giá thành thì bạn nhất định phải liên hệ với chúng tôi ngay nhé! Hàng Về sẽ hỗ trợ bạn mua hàng và vận chuyển về Việt Nam an toàn, tiết kiệm nhất.