Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

4 Thông tin phải biết khi nhập bàn bóng bàn mini Trung Quốc về Việt Nam

Bàn bóng bàn mini Trung Quốc

Bàn bóng bàn mini Trung Quốc là mặt hàng được khá nhiều khách hàng chọn nhập về Việt Nam. Tuy nhiên, khi mua hàng, phần lớn mọi người đều chưa biết nên nhập bàn bóng bàn mini như thế nào? Chọn mua qua nguồn nào tối ưu? Vì vậy, để giúp bạn dễ dàng nhập được bàn bóng bàn mini nội địa Trung về Việt Nam, Hàng Về Logistics sẽ chia sẻ cho bạn một số thông tin quan trọng qua bài viết này.

Bàn bóng bàn mini là gì?

Bàn bóng bàn mini là loại bàn bóng bàn được thiết kế tương tự như bàn bóng bàn thông thường, nhưng có kích thước nhỏ hơn khá nhiều. Bàn có kích thước tiêu chuẩn theo quy định với chiều rộng 71cm, chiều dài 152cm và chiều cao 76cm. Với kích thước nhỏ gọn, bàn thường phù hợp sử dụng cho những người muốn chơi bóng bàn ở bàn nhỏ hoặc trẻ em vui chơi, tập luyện bóng bàn.

Hầu hết, các loại bàn bóng bàn mini hiện nay đều có thiết kế nhỏ, có thể gấp gọn sau khi chơi. Chất lượng của bàn vẫn được đảm bảo đạt chuẩn như dòng bàn bóng bàn cỡ lớn với bề mặt mịn, chống ẩm, chống mối mọt và có độ nảy tốt. Bởi vậy, mẫu bàn này thường phù hợp sử dụng tại nhà, không gian nhỏ hẹp hoặc tại công ty để mọi người vui chơi xả stress.

Bàn bóng bàn mini Trung Quốc
Bàn bóng bàn mini là mẫu bàn được thiết kế với kích thước nhỏ, không chiếm nhiều diện tích và có thể gập gọn khi không sử dụng

Ưu điểm nổi bật của bàn bóng bàn mini Trung Quốc

Trên thị trường hiện đang bày bán nhiều loại bàn bóng bàn mini có nguồn gốc và xuất xứ khác nhau. Song, bàn bóng bàn mini Trung Quốc lại là sản phẩm thu hút được mọi người chọn mua nhiều hơn cả. Bởi, mặt hàng này hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật đáp ứng được nhu cầu chọn mua của khách hàng. Trong đó, phải kể đến một số ưu điểm như:

  • Đa dạng thương hiệu cho người mua lựa chọn: Tại Trung Quốc có khá nhiều công ty đang sản xuất và phân phối bàn bóng bàn mini ra thị trường. Từ thương hiệu bình dân, tầm trung cho đến thương hiệu cao cấp đều có đủ để người mua tìm đến lựa chọn bàn bóng bàn mini phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình. Bàn bóng bàn cũng có nhiều loại, nhiều màu sắc và thiết kế để bạn dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích.
  • Thiết kế đạt chuẩn: Tất cả các mẫu bàn bóng bàn mini Trung Quốc đều được sản xuất với kích thước đạt chuẩn. Theo đó, chiều rộng, chiều dài và chiều cao của bàn đều có kích thước đúng với tiêu chuẩn được quy định. Bởi vậy, bàn bóng bàn mini phù hợp cho tất cả mọi người, kể cả trẻ em sử dụng để chơi bóng bàn mỗi ngày.
  • Đảm bảo về chất lượng: Được làm từ chất liệu cao cấp và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, bàn bóng bàn mini nội địa Trung thường có chất lượng từ tốt đến rất tốt. Bề mặt bàn không những lán mịn, có độ nảy mà còn chống ẩm, chống mối mọt. Phần khung bàn làm từ khung thép chắc chắn, chịu lực và có độ bền cao.
  • Giá thành sản phẩm phải chăng: Bàn bóng bàn mini Trung Quốc được bán trên thị trường với mức giá phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của tất cả mọi người. Bàn được bán với nhiều mức giá, mức giá thấp có, tầm trung có và giá cao cũng có. Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu của mình, người mua dễ dàng cân nhắc chọn lựa được cho mình mẫu bàn phù hợp nhất.
Bàn bóng bàn mini Trung Quốc
Một số ưu điểm nổi bật của bàn bóng bàn mini Trung Quốc

Nhập bàn bóng bàn mini Trung Quốc online được không?

Hiện nay, bàn bóng bàn mini nội địa Trung được bán khá nhiều tại các khu chợ đầu mối, cửa hàng hoặc đại lý phân phối. Song với sự phát triển của cuộc cách mạng 4.0, xu hướng chọn mua sản phẩm của người mua dần có sự chuyển dịch từ hình thức offline sang online. Bởi vậy, nhiều người khi chọn mua bàn bóng bàn mini Trung Quốc thường băn khoăn không biết có thể nhập sản phẩm online trên các trang thương mại điện tử (TMĐT) như Taobao, Tmall và 1688 được không?

Thực tế, bạn hoàn toàn có thể chọn mua sỉ, lẻ bàn bóng bàn mini nội địa Trung online trên Taobao, Tmall và 1688. Theo đó, để đặt mua sản phẩm thành công, bạn cần đáp ứng được một số điều kiện cơ bản như có tài khoản mua hàng, có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc và có phương thức thanh toán khả dụng. Trường hợp không đáp ứng được các điều kiện cần có để mua hàng, bạn có thể thực hiện order thông qua đơn vị mua hộ trung gian.

Lựa chọn nhập bàn bóng bàn mini Trung Quốc online, không những giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí mà hơn nữa còn mang đến cho bạn một số lợi ích như:

  • Dễ dàng kết nối với nhà cung cấp online, có thể trao đổi trực tiếp một cách nhanh chóng.
  • Tiếp cận được nguồn bàn bóng bàn mini nội địa Trung phong phú, có đủ mẫu mã, chủng loại mà người mua cần. Thậm chí, có thể tìm được những mẫu bàn mới nhất để tăng khả năng kinh doanh khi bán tại thị trường Việt Nam.
  • Dễ tìm kiếm, so sánh và đánh giá chất lượng sản phẩm tại nhiều shop khác nhau để tìm được mặt hàng tốt có lợi thế về giá.
  • Thương lượng với người bán dễ dàng về giá sản phẩm, thậm chí có thể được ưu đãi giảm giá nếu biết cách trao đổi.
  • Quy trình mua hàng cực đơn giản, thao tác giống như mua hàng trên trang TMĐT tại Việt Nam.
  • Có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng vào đợt sale trên sàn TMĐT. Mức giảm giá có thể lên đến 70%.
  • Nguồn hàng ổn định, dễ mua, dễ nhập và dễ tìm nguồn hàng tận gốc giá xưởng.
Bàn bóng bàn mini Trung Quốc
Lợi ích nhận được khi nhập bàn bóng bàn mini Trung Quốc online

Link shop bán bàn bóng bàn mini online trên Taobao, Tmall và 1688

Với cá nhân, chủ thương đang có nhu cầu nhập bàn bóng bàn mini Trung Quốc online, nhưng biết nên mua hàng tại shop nào thì có thể tham khảo một số nhà cung cấp được chúng tôi gợi ý dưới đây:

Cá nhân, chủ shop tại Việt Nam cần nhập sỉ, lẻ bàn bóng bàn mini nội địa Trung về kinh doanh hoặc sử dụng trên Taobao, Tmall và 1688 thì có thể liên hệ Hàng Về để được hỗ trợ nhập hàng. Với hơn 12 năm kinh nghiệm chuyên mua hàng Trung Quốc, Hàng Về sẽ giúp bạn tìm nguồn hàng kinh doanh giá xưởng uy tín, trực tiếp đặt hàng và thương lượng với người bán. Đồng thời, chúng tôi còn hỗ trợ vận chuyển hàng về Việt Nam an toàn, giúp bạn dễ dàng sở hữu mặt hàng chọn mua.

Với mức phí dịch vụ mua hộ siêu rẻ chỉ từ 1%, phí vận chuyển Trung – Việt chỉ từ 8.000đ/kg, Hàng Về sẽ order và vận chuyển hàng về tận tay cho bạn chỉ sau 3 – 5 ngày. Mọi thông tin cần tư vấn về dịch vụ của chúng tôi, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài miễn cước: 1900 6825.

Bài viết trên đây của Hàng Về đã cung cấp cho bạn một số thông tin cần biết khi nhập bàn bóng bàn mini Trung Quốc về Việt Nam. Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện thực tế, bạn nên cân nhắc lựa chọn nhập hàng tại nguồn phù hợp để tối ưu mọi mặt cho mình.