Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

4 Điều phải biết khi chọn mua máy đọc sách Trung Quốc cực chuẩn

máy đọc sách Trung Quốc

Máy đọc sách là thiết bị điện tử mới được ra mắt thị trường trong một vài năm trở lại đây. Bởi vậy, với nhiều khách hàng, máy đọc sách còn là sản phẩm khá lạ lẫm. Do đó, khi chọn mua máy đọc sách, đặc biệt là các loại máy đọc sách Trung Quốc, phần lớn mọi người khá băn khoăn về nhiều thông tin. Vì vậy, để giúp bạn hiểu rõ hơn về mặt hàng này, Hàng Về sẽ chia sẻ cho bạn một số thông tin cần biết ngay trong bài viết dưới đây.

Máy đọc sách là gì? Máy đọc sách Trung Quốc là gì?

Máy đọc sách hay còn được gọi với tên khác là sách điện tử. Đây là một loại thiết bị điện tử, thiết bị công nghệ được thiết kế với hình thức bên ngoài khá giống máy tính bảng. Tuy nhiên, máy lại có điểm khác biệt khi được trang bị màn hình công nghệ E-Ink giúp hiển thị nội dung thông tin rõ ràng, hạn chế tình trạng đau mỏi mắt cho người dùng khi đọc sách trong thời gian dài.

Về cơ bản, các loại máy đọc sách hiện nay sử dụng hệ điều hành Android hoặc hệ điều hành riêng do từng hãng phát triển. Song, tất cả đều có chức năng chính là sử dụng để đọc file sách điện tử ở định dạng .pdf, .mobi, .epub,… Ngoài ra, máy đọc sách cũng được trang bị thêm nhiều chức năng khác như đọc truyện tranh, nghe nhạc, xem video, lướt web, đánh dấu, tìm kiếm, ghi chú,…

Máy đọc sách Trung Quốc thực chất vẫn được thiết kế và trang bị các tính năng tương tự như các loại máy đọc sách hiện có trên thị trường. Nhưng, thay vì được sản xuất tại quốc gia khác, máy đọc sách được sản xuất trực tiếp tại Trung Quốc bởi thương hiệu nội địa. Do đó, máy thường có một số khác biệt trong thiết kế, hệ điều hành, chất lượng và giá bán đến tay khách hàng.

máy đọc sách Trung Quốc
Khái niệm cơ bản về máy đọc sách bạn cần biết

Lợi ích nhận được khi sử dụng máy đọc sách Trung Quốc

Máy đọc sách nói chung và máy đọc sách Trung Quốc nói riêng là thiết bị mang đến cho người dùng nhiều lợi ích. Trong đó, nổi bật phải kể đến một số lợi ích như:

  • Bảo vệ đôi mắt cho người đọc: Với màn hình điện tử E-Ink, máy đọc sách giúp giảm thiểu tối đa cảm giác căng thẳng cho đôi mắt của người đọc. Nhờ vậy, dù sử dụng máy trong thời gian dài, bạn cũng không bị mỏi mắt, mờ mắt gây ảnh hưởng đến thị lực.
  • Tiết kiệm chi phí mua sách: Máy đọc sách cho phép người dùng có thể tải và lưu trữ nhiều dạng nội dung trong một thiết bị. Bạn dễ dàng sở hữu cuốn sách đang tìm kiếm mà không phải tốn quá nhiều tiền để mua sách cứng. Bởi vậy, bạn có thể tiết kiệm được chi phí mua sách một cách hiệu quả.
  • Hệ thống kho tàng sách phong phú: Máy đọc sách Trung Quốc hỗ trợ bạn kết nối với nền tảng ebook và nhiều thư viện trực tuyến. Bạn có thể tiếp cận được hàng nghìn cuốn sách với nhiều lĩnh vực và thể loại khác nhau. Bạn cũng dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn và tải về các tựa sách mong muốn để đọc ngay tại nhà.
  • Thuận tiện mang sách theo mọi lúc, mọi nơi: Với thiết kế nhỏ gọn, máy đọc sách phù hợp cho bạn mang theo bên mình để có thẻ đọc sách mọi lúc, mọi nơi. Chỉ cần kết nối Internet hoặc đọc sách offline ở những bản bạn đã tải sẵn là bạn đã có thể đọc sách ngay trên thiết bị của mình.
  • Dễ dàng sử dụng nhiều tiện ích: Ngoài chức năng chính là đọc sách, bạn có thể sử dụng máy đọc sách để ghi chú, đánh dấu văn bản tại mục quan trọng. Ngoài ra, nếu bạn cần tra cứu từ điển, từ vựng hoặc ngữ pháp của tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác thì cũng có thể sử dụng máy đọc sách để thực hiện.
máy đọc sách Trung Quốc
Một số lợi ích nhận được khi sử dụng máy đọc sách nội địa Trung

Nên chọn mua máy đọc sách Trung Quốc của hãng nào?

Máy đọc sách là thiết bị công nghệ đang được phát triển bởi nhiều thương hiệu khác nhau. Bên cạnh các tên tuổi hàng đầu tại thị trường Mỹ và Châu Âu như Kindle, Kobo, Pocketbook,… thì nhiều hãng máy đọc sách Trung Quốc cũng là thương hiệu được khá nhiều người yêu thích lựa chọn. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến thương hiệu Xiaomi – Tập đoàn công nghệ hàng đầu tại thị trường tỷ dân.

Một số dòng máy đọc sách đến từ thương hiệu Xiaomi bạn nên lựa chọn phải kể đến:

Máy đọc sách Moaan InkPalm 5 Mini (gen 1) – 2021

Moaan InkPalm 5 Mini là dòng máy đọc sách gen 1 được Xiaomi ra mắt thị trường vào năm 2021. Máy được thiết kế với màn hình nhỏ gọn chỉ 5.2 inch, trọng lượng 115g bằng kích thước của một chiếc điện thoại, nên người dùng dễ mang theo bên mình sử dụng để đọc sách khi cần thiết.

Moaan InkPalm 5 Mini sử dụng tấm nền E-Ink Carta HD với độ phân giải 1280×720 Pixel, mật độ điểm ảnh 284 ppi. Tấm nền này được trang bị 24 bóng đèn LED trắng và vàng giúp người đọc dễ dàng đọc sách trong mọi điều kiện ánh sáng.

Hiện tại, Moaan InkPalm 5 Mini của hãng Xiaomi đang chạy trên hệ điều hành Android 8.1 và được tích hợp các kho sách online khổng lồ là Jingdong, Wechat, Kindle, Handy Reading và Variety.

máy đọc sách Trung Quốc
Máy đọc sách Moaan InkPalm 5 Mini (gen 1) – 2021

Máy đọc sách Moaan InkPalm Plus Mini (gen 3) – 2022

Được ra mắt vào đầu năm 2022 bởi hãng Xiaomi, Moaan InkPalm Plus Mini là dòng máy đọc sách Trung Quốc thu hút khá nhiều khách hàng lựa chọn. Với trọng lượng nhẹ chỉ 140g, tích hợp nhiều tiện ích như một chiếc smartphone và có nhiều cải tiến so với dòng máy đọc sách gen 1, Moaan InkPalm Plus Mini dễ dàng chinh phục mọi khách hàng, kể cả những người khó tính.

Moaan InkPalm Plus Mini có màn hình E-Ink 5.84 inch, độ phân giải 1440×720 Pixel, mật độ điểm ảnh 276 ppi. Tấm nền có 24 bóng đèn LED trắng và vàng, đảm bảo điều kiện đọc sách tốt nhất cho người dùng.

Hiện nay, dòng máy đọc sách gen 3 của Xiaomi đang chạy trên hệ điều hành Android 11, có dung lượng lên tới 64GB nên giúp bạn thoải mái lưu trữ hàng nghìn tài liệu, cuốn sách khác nhau trên thiết bị.

máy đọc sách Trung Quốc
Máy đọc sách Moaan InkPalm Plus Mini (gen 3) – 2022

Máy đọc sách Moaan MIX 7 – 2022

Moaan MIX 7 cũng là dòng máy đọc sách Trung Quốc được Xiaomi cho ra mắt vào đầu năm 2022. Mẫu máy này được trang bị với nhiều tính năng ưu việt, có màn hình E-Ink Carta HD 7 inch, độ phân giải 1680×1264 Pixel cùng mật độ điểm ảnh 300 ppi.

Moaan MIX 7 đang chạy trên hệ điều hành Android 11, có hỗ trợ bộ vi xử lý ARM Cortex-A55 1.8 GHZ và có RAM 2GB, bộ nhớ trong 64GB. Máy có thiết kế gọn nhẹ, với trọng lượng 216g và có nút bấm vật lý giúp người dùng dễ thao tác.

máy đọc sách Trung Quốc
Máy đọc sách Moaan MIX 7 – 2022

Order máy đọc sách Trung Quốc về Việt Nam được không?

Máy đọc sách Trung Quốc là sản phẩm được khá nhiều khách hàng tại Việt Nam lựa chọn nhập về Việt Nam. Tuy nhiên, do khoảng cách về địa lý, bất đồng về ngôn ngữ nên nhiều người băn khoăn không biết có thể order máy đọc sách nội địa Trung về Việt Nam được không?

Thực tế, bạn hoàn toàn có thể sở hữu sản phẩm này khi lựa chọn mua hàng thông qua đơn vị trung gian. Với nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu lĩnh vực và thị trường đơn vị mua hộ hàng Trung Quốc sẽ giúp bạn tìm nguồn, đặt hàng và vận chuyển về Việt Nam an toàn. Tuy nhiên, bạn cần chi trả một khoản phí nhất định khi sử dụng dịch vụ để có thể nhập hàng qua trung gian.

Để đảm bảo quá trình mua hàng và vận chuyển diễn ra thuận lợi, bạn nên tìm đến đơn vị trung gian uy tín để order máy đọc sách nội địa Trung.

Như vậy, với bài viết trên đây, Hàng Về đã chia sẻ cho bạn một số thông tin cần biết khi mua máy đọc sách Trung Quốc. Hy vọng, với nội dung này bạn đã hiểu rõ hơn về sản phẩm để thực hiện mua hàng nhanh chóng, chất lượng và tiết kiệm nhất.