Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

Nhập pin điện thoại Trung Quốc trên trang TMĐT nội địa Trung được không?

Pin điện thoại Trung Quốc

Pin điện thoại Trung Quốc là mặt hàng được phân phối qua nhiều kênh khác nhau. Song nguồn hàng trên các trang TMĐT nội địa Trung lại được cá nhân, chủ thương quan tâm nhiều hơn cả. Vậy nhập pin điện thoại trên trang TMĐT của Trung Quốc được không? Bài viết dưới đây của Hàng Về sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết câu hỏi này.

Lý do nên nhập pin điện thoại Trung Quốc về kinh doanh?

Pin điện thoại, nhất là các loại có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc hiện đang thu hút nhiều sự quan tâm của người mua tại Việt Nam. Bởi sản phẩm này hội tụ nhiều ưu điểm đáp ứng đúng nhu cầu và thị hiếu lựa chọn của khách hàng. Vì vậy, chọn nhập pin điện thoại Trung Quốc về kinh doanh chắc chắn là giải pháp phù hợp để bạn gia tăng nguồn lợi nhuận thu về.

Sở dĩ, bạn nên chọn nhập pin điện thoại nội địa Trung của thương hiệu uy tín bởi những lý do sau:

  • Có đủ chủng loại pin điện thoại: Pin điện thoại nội địa Trung hiện được sản xuất với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau. Từ loại pin dùng cho điện thoại hệ điều hành Android đến loại pin dùng cho hệ điều hành iOS đều có đủ loại đảm bảo tương thích với từng dòng máy. Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu mua hàng thực tế, bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho mình loại pin phù hợp.
  • Đảm chất lượng và hiệu suất: Pin điện thoại Trung Quốc, đặc biệt là sản phẩm của công ty, thương hiệu uy tín đều đảm bảo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn. Tất cả các khâu được thực hiện khép kín, chuẩn hóa, sản phẩm phải trải qua khâu kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi bán ra thị trường nên pin điện thoại thường bảo đảm tốt về mặt chất lượng, hiệu suất và độ an toàn.
  • Giá thành tương đối phải chăng: So với nhiều dòng pin đến từ các quốc gia khác, pin điện thoại nội địa Trung được bán với giá thành thấp hơn. Bởi, công ty/thương hiệu tận dụng được nguồn lợi sẵn có về nguyên liệu, nhân công nên tối ưu hiệu quả chi phí sản xuất. Nhờ vậy, sản phẩm khi bán ra thị trường luôn có mức giá phải chăng, hợp túi tiền người mua. Với những dòng pin có xuất xứ từ Trung Quốc, nhưng được bán với giá quá rẻ, bạn nên cân nhắc thật kỹ sản phẩm này để tránh mua phải hàng kém chất lượng.
Pin điện thoại Trung Quốc
Một số lý do bạn nên chọn nhập pin điện thoại nội địa Trung

Nhập pin điện thoại Trung Quốc trên Taobao, Tmall, 1688 được không?

Trên các trang TMĐT nội địa Trung như Taobao, Tmall, 1688,… pin điện thoại được phân phối qua nhiều địa chỉ khác nhau. Tuy nhiên, khi tìm hiểu về sản phẩm này, nhiều khách hàng tại Việt Nam băn khoăn không biết có thể nhập pin điện thoại Trung Quốc trên các trang TMĐT nội địa được không? Bởi các nền tảng như Taobao, Tmall, 1688,… đều không hỗ trợ ship hàng quốc tế và không hỗ trợ người dùng không đáp ứng các điều kiện mua hàng đặt hàng. Vậy thực tế thì sao?

Thực tế, để mua được hàng trên Taobao, Tmall, 1688 thì người mua cần đáp ứng được 3 điều kiện cơ bản gồm: Có tài khoản mua hàng trên nền tảng, có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc và có phương thức thanh toán khả dụng. Nếu bạn đáp ứng được các điều kiện này thì hoàn toàn có thể tự mua pin điện thoại Trung Quốc trên trang TMĐT nội địa.

Trường hợp, bạn không đáp ứng đủ các điều kiện mua hàng cần thiết thì bạn nên thực hiện order thông qua đơn vị mua hàng trung gian. Hầu hết các đơn vị mua hàng hộ tại Việt Nam hiện nay đều hỗ trợ order & vận chuyển Trung – Việt giúp bạn dễ dàng nhập được sản phẩm cần mua, đồng thời chuyển về Việt Nam an toàn.

Vì vậy, nếu tìm được nguồn cung cấp pin điện thoại nội địa Trung chất lượng, giá tốt thì bạn có thể tự nhập hàng, hoặc lựa chọn mua hàng qua đơn vị trung gian. Sử dụng dịch vụ mua hộ & vận chuyển Trung – Việt của đơn vị trung gian bạn cần chi trả thêm khoản phí dịch vụ, cước vận chuyển tương ứng với chính sách của đơn vị đó.

Pin điện thoại Trung Quốc
Những điều kiện cần đáp ứng khi tự nhập pin điện thoại trên các trang TMĐT nội địa Trung

Nguồn pin điện thoại nội địa Trung online bạn nên tham khảo chọn nhập

Bạn có nhu cầu nhập pin điện thoại Trung Quốc trên các trang TMĐT nội địa? Nhưng, bạn không tìm được cho mình nguồn cung uy tín để nhập hàng? Nếu bạn đang băn khoăn về điều này thì có thể tham khảo một số nhà cung cấp được chúng tôi gợi ý dưới đây:

Link shop bán pin điện thoại nội địa Trung trên Tmall, Taobao

Nguồn pin điện thoại nội địa Trung trên Taobao, Tmall

Link shop bán pin điện thoại nội địa Trung trên 1688

Pin điện thoại Trung Quốc
Nguồn pin điện thoại nội địa Trung trên 1688

Nhập pin điện thoại Trung Quốc về Việt Nam bạn cần lưu ý gì?

So với các mặt hàng tiêu dùng như quần áo, giày dép, đồ gia dụng,… nhập pin điện thoại từ Trung Quốc về Việt Nam phức tạp hơn khá nhiều. Bởi vậy, khi mua hàng để đảm bảo nhập được sản phẩm chất lượng, giá tốt, phù hợp và đúng quy định, bạn cần nắm chắc cho mình một số lưu ý sau:

  • Chọn nhập pin điện thoại nội địa Trung của thương hiệu/công ty uy tín. Tuyệt đối không chọn mua các sản phẩm của thương hiệu không uy tín.
  • Chọn mua pin điện thoại có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không mua sản phẩm mập mờ về nguồn gốc xuất xứ, hoặc làm giả/làm nhái.
  • Chỉ lựa chọn loại pin điện thoại đã được kiểm định về chất lượng và độ an toàn theo tiêu chuẩn.
  • Tìm kiếm và chọn mua pin điện thoại Trung Quốc tại nhà cung cấp uy tín. Chú ý tìm hiểu kỹ thông tin và đánh giá của người mua về địa chỉ nhập hàng bạn định lựa chọn.
  • Lựa chọn pin điện thoại phù hợp với nhu cầu của đại đa số người mua, nếu bạn mua hàng về để kinh doanh tại Việt Nam.
  • Chú ý tìm hiểu các quy định về hoạt động nhập pin điện thoại từ Trung Quốc về Việt Nam, đảm bảo thực hiện đủ các thủ tục (nếu có).

Như vậy, với bài viết trên đây, Hàng Về đã cung cấp cho bạn một số thông tin cần biết về sản phẩm pin điện thoại Trung Quốc. Hy vọng, với thông tin này bạn đã có thêm kiến thức để chọn nhập hàng tại nguồn uy tín, chất lượng giúp hoạt động kinh doanh diễn ra thuận lợi hơn.