Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

Nhập áo da nam Trung Quốc chất lượng phải biết 3 thông tin này!

Áo da nam Trung Quốc

Áo da nam Trung Quốc là mặt hàng được nhiều cá nhân, chủ shop lựa chọn nhập về Việt Nam để sử dụng, hoặc kinh doanh. Bởi mặt hàng này khá hợp thị hiếu chọn mua của khách hàng. Vậy, để nhập được loại áo da nam nội địa Trung chất lượng, thời trang bạn cần chọn mua như thế nào? Xem ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời chi tiết.

Áo da nam Trung Quốc gồm những mẫu nào?

So với các mẫu áo khác trên thị trường, áo da là kiểu áo thu hút người mua bởi chất liệu đặc biệt. Bởi vậy, kiểu dáng áo da thường được giữ nguyên theo lối truyền thống, hoặc đổi mới một số chi tiết để phù hợp với xu hướng thời trang hiện tại. Cụ thể, một số mẫu áo da nam Trung Quốc phổ biến phải kể đến:

Áo da Biker Jacket

Biker Jacket là mẫu áo da được phần lớn nam giới yêu thích lựa chọn. Bởi áo có thiết kế đẹp, thời trang và cực nam tính.Theo đó, áo được thiết kế với 4 vạt cổ riêng biệt, phần cầu vai cao giữ nguyên vạt da nhằm mô phỏng biểu tượng quân hàm trong quân đội, phần cổ tay áo có khóa kéo và phía trước áo có túi hai bên.

Với kiểu dáng bụi bặm, cá tính, áo cực hợp cho phái mạnh lựa chọn để mix & match khi đi chơi, đi phượt,…

Áo da dáng Bomber

Bomber là mẫu áo vốn đã quen thuộc với nam giới và nữ giới. Tuy nhiên, kiểu áo da Bomber lại có thiết kế nổi bật hơn so với các loại áo Bomber thông thường.

Áo da nam Trung Quốc Bomber thường giữ nguyên thiết kế của mẫu áo Bomber với phần cổ, tay và vạt áo được bo chun. Với chất liệu da dày dặn, áo giúp người mặc tôn lên nét mạnh mẽ, năng động, cá tính và vô cùng thời trang.

Áo da Collar Jacket

Áo da Collar Jacket là mẫu áo được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, sang trọng và nam tính. Theo đó, các chi tiết trên áo được tối giản giúp áo không quá cầu kỳ mà vẫn tôn lên sự chỉn chu, lịch thiệp cho phái mạnh.

Với kiểu dáng đơn giản gồm các chi tiết cơ bản như cổ bẻ, khóa kéo,… áo hoàn toàn phù hợp cho nam giới diện khi đi chơi, đi làm, hoặc đi hẹn hò.

Áo da nam dáng dài

Áo da nam dáng dài hay còn được gọi là áo măng tô. Đây là mẫu áo được thiết kế với cổ vest hoặc cổ đức và có chiều dài quá mông, thường là đến gần đầu gối. Áo có kiểu dáng trẻ trung, thời trang nên phù hợp cho phái mạnh nâng cấp outfit của mình khi đi làm, đi chơi, hoặc đi học.

Áo da nam Trung Quốc
Một số mẫu áo da nam nội địa Trung phổ biến hiện nay

Chọn áo da nam Trung Quốc làm từ chất liệu nào?

Áo da nam Trung Quốc hiện được làm từ nhiều chất liệu da khác nhau. Trong đó, nổi bật phải kể đến một số chất liệu da như:

Da bò

Da bò là chất liệu thông dụng được sử dụng trong ngành công nghiệp may mặc. Với đặc điểm mềm, mịn, lỗ chân tròn và độ bền cao, da bò thường không bị bở, hoặc bai rão sau nhiều năm sử dụng.

Lựa chọn da bò để may áo da thường giúp giữ form, không bị nhăn và bảo vệ người mặc khỏi những tác động từ bên ngoài. Tuy nhiên, nhược điểm của chất liệu này thường khá nặng, lỗ chân lông trên da to nên dễ bị thấm nước. Vì vậy, nếu áo bị dính nước bạn cần biết cách xử lý để tránh da bị bong tróc, hư hỏng.

Da dê

Bên cạnh da bò thì da dê cũng là chất liệu được sử dụng thường xuyên để may áo da nam Trung Quốc, hoặc các loại váy, áo cho nữ giới. Da dê có đặc điểm mềm, nhẹ, lớp vân nổi nhưng không đồng đều. Bề mặt da hơi nhám, không bóng nên chất da được đánh giá khá sang trọng. Đặc biệt, lỗ chân lông trên da dê tương đối nhỏ nên ít bị thấm nước, giữ nhiệt tốt nên khi mặc rất ấm.

Da cừu

So với da bò và da dê thì da cừu được mọi người đánh giá cao hơn về tính thoải mái. Bởi da cừu thường mềm, nhẹ, bề mặt da khi sờ vào mát tay nên thường mang đến cảm giác khá thoải mái cho người mặc. Lỗ chân lông trên da cừu cũng rất nhỏ nên giữ ấm tốt, chống nước hiệu quả.

Mặc dù đảm bảo về tính thoải mái, song da cừu có nhược điểm là độ bền không cao. Bề mặt da dễ bị xước, bị nhăn khi sử dụng.

Một số loại da thật khác

Ngoài da bò, da dê và da cừu thì các loại da khác như da lợn, da cừu nhung, da lạc đà,… cũng được sử dụng để làm áo da. Tuy nhiên, mỗi loại da lại có đặc tính, ưu điểm và nhược điểm khác biệt. Do đó, bạn cần xem xét kỹ từng chất liệu khi lựa chọn áo da nam Trung Quốc cho mình.

Da tổng hợp (da PU, da PVC,…)

Ngoài chất liệu da thật, nhiều mẫu áo da nam nội địa Trung còn được làm từ chất liệu da tổng hợp. So với da thật, da tổng hợp thường mềm, nhẹ và linh hoạt hơn trong từng thiết kế áo. Da cũng có khả năng chống nước tốt, dễ vệ sinh nếu bị bám bẩn.

Tuy nhiên, da tổng hợp thường có độ bền không cao, bề mặt da dễ bị nổ sau một thời gian sử dụng. Đặc biệt, loại da này không giữ nhiệt tốt nên xét về khả năng giữ ấm thường không bằng da thật.

Áo da nam Trung Quốc
Một số chất liệu được sử dụng để may áo da nam nội địa Trung

Gợi ý link shop bán áo da nam Trung Quốc nên chọn nhập

Bạn có nhu cầu mua áo da nam Trung Quốc, nhưng không biết nên chọn mua tại shop nào? Nếu bạn đang băn khoăn về điều này thì có thể tham khảo một số shop được chúng tôi gợi ý dưới đây:

Bài viết trên đây của Hàng Về đã chia sẻ cho bạn một số thông tin cần biết khi nhập áo da nam Trung Quốc. Hy vọng với nội dung này bạn đã nắm được một tips cơ bản để nhập áo da nam nội địa Trung chất lượng, bền đẹp.