Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

Top 4 mẫu quần jean Trung Quốc siêu hot được nhiều người tin chọn

Quần Jean Trung Quốc

Quần Jean Trung Quốc là mặt hàng quen thuộc được nhiều cá nhân, chủ shop lựa chọn nhập về kinh doanh tại Việt Nam. Nếu bạn cũng có ý định kinh doanh mặt hàng này thay vì nhập ồ ạt nhiều mẫu quần, bạn nên chọn nhập một số mẫu quần jean nội địa Trung hot nhất được Hàng Về Logistics chia sẻ trong bài viết này.

Nguồn nhập sỉ, lẻ quần jean Trung Quốc bạn phải biết

Hiện nay, có khá nhiều nguồn cung sỉ, lẻ quần jean Trung Quốc cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, các nguồn phổ biến và được phần lớn chủ thương tìm đến nhập hàng kinh doanh phải kể đến:

Nguồn sỉ, lẻ quần jean nội địa Trung tại Việt Nam

Tại Việt Nam, bạn dễ dàng tìm nhập quần jean nội địa Trung tại nhiều địa chỉ khác nhau. Bạn có thể mua hàng tại chợ đầu mối, hoặc chợ cửa khẩu, song cũng có thể order qua kho sỉ chuyên phân phối hàng thời trang các loại. Theo đó, bạn nên ghé đến một số địa điểm như: Khu vực phía Bắc có chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp, chợ Lim, chợ Móng Cái, chợ Tân Thanh; Khu vực phía Nam có chợ An Đông, chợ Tân Bình,…

Lựa chọn nhập quần jean Trung Quốc tại Việt Nam bạn được trực tiếp kiểm tra hàng. Đồng thời, bạn cũng dễ dàng thương lượng với người bán để nhập hàng với giá tốt nhất. Tuy nhiên, điểm hạn chế của nguồn hàng ở Việt Nam là mẫu mã quần jean không đa dạng, hàng hóa dễ bị trộn lẫn nhiều sản phẩm kém chất lượng và giá thành sản phẩm tương đối cao.

Tại chợ đầu mối Việt Nam, quần jean nội địa Trung được bày bán cực nhiều

Nguồn sỉ, lẻ quần jean nội địa Trung  tại Trung Quốc

Với những chủ thương dày dặn kinh nghiệm và có nguồn vốn dày, họ thường ưu tiên tìm nhập quần jean nội địa Trung tận gốc để tăng khả năng cạnh tranh về giá trên thị trường. Do đó, nguồn hàng trực tiếp tại Trung Quốc luôn là sự lựa chọn số 1 cho dân buôn tìm đến nhập hàng.

Nếu lựa chọn sang Trung Quốc nhập hàng, bạn có thể ghé đến các khu chợ đầu mối, hoặc xưởng, nhà máy sản xuất để nhập quần jean. Một số địa điểm mà bạn nên tìm đến như: chợ Bạch Mã, chợ 13, chợ Chàm Sấy, chợ Xá Hồ, chợ Xing Hao Pan,…

Tìm nhập nguồn hàng trực tiếp tại thị trường nội địa giúp bạn dễ dàng tìm cận nguồn hàng giá rẻ với mẫu mã, chủng loại đa dạng. Bạn được tận tay kiểm tra chất lượng hàng, lựa chọn mẫu và thương lượng với người bán về giá trước khi nhập hàng. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn mua các mẫu quần jean Trung Quốc mới nhất, đặc xưởng làm nhãn mác và sản xuất theo nhu cầu.

Tuy nhiên, để thực hiện được cách nhập hàng này bạn phải đáp ứng nhiều điều kiện về kinh tế, thủ tục sang Trung Quốc nhập hàng và có phương án chuyển hàng về phù hợp.

Nguồn quần jean nội địa Trung được bán với mẫu mã, chủng loại đa dạng tại chợ Trung Quốc

Nguồn sỉ, lẻ quần jean Trung Quốc trên các trang TMĐT

Hiện nay, để đơn giản hóa quá trình nhập quần jean nội địa Trung lại tiếp cận được nguồn hàng gốc giá xưởng, nhiều cá nhân, chủ shop tại Việt Nam có xu hướng lựa chọn nhập hàng trên các trang TMĐT của Trung Quốc. Bởi nguồn quần jean trên các nền tảng này thường có mẫu mã, chủng loại đa dạng, giá thành rẻ và chất lượng ổn áp.

Theo đó, nếu chọn nhập quần jean trên các trang TMĐT thì bạn có thể mua hàng trên Taobao, Tmall, 1688. Tại đây, bạn dễ dàng tiếp cận được nguồn hàng đủ loại, kể cả các mẫu hàng mới nhất. Bạn cũng có thể trao đổi với người bán về giá sản phẩm, và chọn mua sản phẩm theo số lượng mong muốn.

Tuy nhiên, để tự thực hiện nhập hàng bạn cần đáp ứng được một số điều kiện như: Có tài khoản mua hàng trên trang, có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc, có phương thức thanh toán khả dụng. Trường hợp bạn không đáp ứng được các điều kiện này, bạn có thể sử dụng dịch vụ order hộ của các đơn vị mua hàng trung gian.

Trên các trang TMĐT nội địa Trung, quần jean được bán với đủ mẫu, đủ loại

Các mẫu quần jean Trung Quốc được lựa chọn nhiều hiện nay

Hiện nay các mẫu quần jean Trung Quốc được sản xuất với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chủng loại khác nhau. Tuy nhiên, các mẫu quần hot nhất được mọi người lựa chọn phải kể đến:

Quần jean ống suông

Quần Jean ống suông là mẫu quần hot nhất được cá nhân, chủ shop tại Việt Nam lựa chọn nhập nhiều trong một vài năm trở lại đây. Bởi quần có form dáng rộng rãi, nhiều mẫu mã, nhiều chủng loại. Đồng thời, quần có nhiều kích thước, màu sắc cho người mua lựa chọn theo nhu cầu.

Với kiểu dáng đa dạng, quần jean ống suông có đủ loại cho cả nam giới và nữ giới lựa chọn. Bạn có thể mix & match quần jean ống suông với style, từ trẻ trung, năng động cho đến cá tính, phá cách đều rất phù hợp. Đặc biệt, thiết kế rộng rãi, “hack dáng” của quần cũng là yếu tố giúp items này ghi điểm trong lòng của nhiều người.

Quần Jean Trung Quốc
Mẫu quần jean ống suông thời trang

Quần jean ống loe

Bên cạnh các mẫu quần jean ống suông thì quần jean ống loe cũng là items được dự báo lên ngôi trong năm 2024 này. Với kiểu dáng thời trang, hack dáng và giúp chị em khoe khéo đôi chân thon dài, quần ống loe luôn được nhiều người ưu tiên lựa chọn để mix đồ đi học, đi làm, hoặc đi chơi.

Quần jean Trung Quốc ống loe có thiết kế với phần trên bó, phần ống quần loe ra như dáng quả chuông. Bạn có thể mix quần cùng với áo phông, áo sơ mi, áo croptop,… để có outfit năng động, cá tính nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch.

Quần Jean Trung Quốc
Mẫu quần jean ống loe

Quần jean baggy

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu quần jean hội tụ các ưu điểm như mặc thoải mái, gọn gàng, vừa người và hack dáng thì chắc chắn quần jean baggy là sự lựa chọn phù hợp. Bởi quần được thiết kế với form dáng rộng rãi, độ rộng vừa phải nên khá tôn dáng. Thêm vào đó, với màu sắc đa dạng, nhiều kiểu dáng, quần jean baggy phù hợp với mọi vóc dáng của mọi người.

Quần Jean Trung Quốc
Mẫu quần jean baggy

Quần jean rách cá tính

Với những bạn yêu thích sự cá tính, phá cách, quần jean rách chắc chắn là items bạn nên lựa chọn để nâng cấp outfit cho mình. Với điểm nhấn là thiết kế rách ở đùi, đầu gối,… mặc quần jean rách mang đến cho bạn phong cách bụi bặm, trẻ trung cực phù hợp khi đi chơi, đi du lịch,…

Quần Jean Trung Quốc
Mẫu quần jean rách cá tính

20+ link shop bán quần jean uy tín, chất lượng trên Taobao, Tmall, 1688

Để giúp bạn dễ dàng tìm được shop bán quần jean Trung Quốc uy tín, Hàng Về sẽ gợi ý cho bạn một số shop trên Taobao, Tmall, 1688 mà bạn có thể tham khảo:

Bài viết trên đây của Hàng Về Logistics đã chia sẻ cho bạn thông tin về top 4 mẫu quần jean Trung Quốc siêu hot được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn có nhu cầu nhập quần jean về kinh doanh thì nên liên hệ với Hàng Về để được hỗ trợ mua hàng tối ưu chi phí, đảm bảo chất lượng.