Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

Xe đạp Fixed Gear Trung Quốc có tốt không? 5 hãng nên mua

Xe đạp Fixed Gear Trung Quốc có tốt không? 5 hãng nên mua

Xe đạp Fixed Gear Trung Quốc đang là dòng xe đạp bán chạy trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang tìm hiểu về loại xe này thì hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây.

Xe đạp Fixed Gear là gì?

Xe đạp Fixed Gear được biết đến là loại xe đạp không phanh, có cấu tạo rất đơn giản. Xe này chuyển động là nhờ có dây xích kết nối giữa lip và đùi đĩa. Điểm ấn tượng của lip chính là bánh răng chết. Vì lý do đó là đã giúp chiếc xe đi lùi khi đạp ngược.

Xe đạp Fixed Gear Trung Quốc có thực sự tốt không?

Xe đạp Fixed Gear nội địa Trung Quốc có thực sự tốt không?
Xe đạp Fixed Gear Trung Quốc có thực sự tốt không?

Để có thể trả lời câu hỏi này, mọi người cùng xem qua các mặt ưu điểm và nhược điểm sau:

Ưu điểm của xe đạp Fixed Gear nội địa Trung Quốc

  • Thiết kế đơn giản: Xe thiết kế không phanh mang phong cách tối giản. Do mẫu xe này lược bỏ đi các chi tiết rườm rà mà các xe truyền thống vẫn có. Bên cạnh đó, sản phẩm có màu sắc rất nổi bật nên phù hợp với nhu cầu, sở thích của mọi người.
  • Có thể đi lùi: Dòng xe này cho phép người dùng di chuyển lùi phía sau bằng cách là đạp ngược.
  • Không tốn nhiều sức: Dòng xe Fixed Gear có trọng lượng nhẹ nên giúp người đạp xe thoải mái, không mất nhiều sức.
  • Tuổi thọ cao: Xe thiết kế chắc chắn và ổn định. Phần khung xe làm từ hợp kim thép với khả năng chịu được lực rất tốt, độ bền cao. Đây là lý do mà người dùng xe này ít phải bảo dưỡng, sửa chữa.
  • Chi phí thấp: So với các quốc gia khác, xe đạp Fixed Gear của Trung Quốc có chất lượng đảm bảo, giá thành rẻ, dễ dàng cạnh tranh được trên thị trường. Lý do là nguồn nguyên liệu có sẵn, nguồn lao động giá rẻ dồi dào.

Nhược điểm: Fixed Gear là dòng xe không phanh, cách thức hoạt động khác với dòng xe truyền thống. Nếu như không quen thì người đạp rất dễ xảy ra va chạm, tai nạn. Do đó, mọi người nên cẩn thận.

5 hãng xe đạp Fixed Gear Trung Quốc nổi tiếng nhất hiện nay

Hiện nay, xe đạp Fixed Gear giá rẻ Trung Quốc đã trở nên quen thuộc với những người dân Việt. Trong đó, 5 thương hiệu sau được mọi ngwoif yêu thích và săn đón.

Xe đạp Fixed Gear Tsunami

Xe đạp Fixed Gear Tsunami
Xe đạp Fixed Gear Tsunami

Tsunami được biết đến là thương hiệu xe đạp Fixed Gear nổi tiếng trên thị trường hiện nay, được rất nhiều người yêu thích và tin dùng. Không chỉ chú trọng tuyển đội ngũ nhân công vô cùng chuyên nghiệp mà hãng còn quan tâm tới thiết kế bộ khung, bộ phận khác mang đến cho người dùng sản phẩm tốt. Dòng xe của thương hiệu này thiết kế khung sườn làm bằng hợp kim nhôm có màu sắc năng động và cá tính. Xe còn bổ sung thêm cả phanh nếu như khách hàng yêu cầu.

Xe đạp Fixed Gear Jinda

Thương hiệu Jinda đến từ Đài Loan. Hãng này không ngừng đổi mới cũng như cải tiến quy trình về nghiên cứu và sản xuất nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng. Hiện nay, thương hiệu Xe đạp Fixed Gear Trung Quốc này được đánh giá là thiết kế cực chất, có đường nét trang trí vô cùng ấn tượng, phối hợp với rất nhiều gam màu nổi bật cá tính.

Xe đạp Fixed Gear Fornix

Xe đạp Fixed Gear Fornix
Xe đạp Fixed Gear Fornix

Xe đạp Fixed Gear Fornix cũng rất nổi tiếng đến từ Đài Loan. Dòng xe đạp của thương hiệu đã có mặt ở hơn 40 quốc gia, được rất nhiều khách hàng săn đón nhờ tính thẩm mỹ, tính năng đa dạng.

Ở thị trường Việt Nam, Fornix có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc phân phối các dòng xe khác nhau. Với Fixed Gear, hãng đảm bảo mang đến mẫu xe có thiết kế ấn tượng, tinh tế, màu sắc bắt mắt. Khung xe làm bằng cacbon, hợp kim thép bền và nhẹ.

Xe đạp Aventon

Aventon là một thương hiệu cũng được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhờ cung cấp xe chất lượng, mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Vì thế, các khách hàng dễ dàng lựa chọn được dòng xe đạp Fixed Gear cá tính phù hợp với nhu cầu.

Xe đạp Visp

Visp là thương hiệu đến từ Đức nhưng được sản xuất ở Đài Loan. Hãng luôn sản xuất dòng xe có chất lượng cao, diện mạo năng động và khỏe khoắn đáp ứng được sở thích của người dùng.

6 lưu ý khi mua xe đạp Fixed Gear Trung Quốc

6 lưu ý khi mua xe đạp Fixed Gear Trung Quốc
6 lưu ý khi mua xe đạp Fixed Gear Trung Quốc

Nếu bạn đang có ý định mua xe đạp Fixed Gear có giá tốt xuất xứ ở Trung Quốc thì hãy tham khảo những lưu ý dưới đây để đặt xe ưng ý nhất.

Tìm hiểu bản chất xe

Để có thể chạy được chiếc xe Fixed Gear, bạn cần tìm hiểu rõ bản chất và nguyên lý của xe. Khi dùng mẫu truyền thống, do nguyên tắc chuyển động quán tính mà xe tiến về phía trước một đoạn rồi mới bắt đầu dừng lại. Còn xe Fixed Gear dừng lại hẳn nếu như không đạp. Bên cạnh đó, người mới dùng cần đạp lực đủ mạnh thì xe mới di chuyển được.

Chọn đúng xe Fixed Gear mình cần

Xe Fixed Gear gồm có 2 loại. Với người mới dùng thì cần ưu tiên chọn xe phanh bằng cách đạp ngược. Nếu như nhuần nhuyễn, quen thuộc với xe này thì có thể chọn xe Fixed Gear đạp ngược là đi ngược.

Để ý tới thông số

Khi mua xe đạp Fixed Gear Trung Quốc, bạn nên kiểm tra yên xe êm ái, di chuyển tốt không. Bên cạnh đó, lốp cũng là bộ phận cần xem xét kỹ.

Lưu ý chất lượng xe

Chất lượng xe cũng là vấn đề mà bạn cần quan tâm bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới tuổi thọ của xe. Fixed Gear có giá thành cao hơn hẳn so với xe đạp thông thường. Vì thế, bạn cần tham khảo thật kỹ để đảm bảo mua được xe có chất lượng tốt.

Tìm nguồn hàng order uy tín

Dù qua Trung Quốc hay mua hàng trên các trang TMĐT (https://world.taobao.com/, https://www.1688.com/…) thì bạn cần tìm hiểu rõ các thông tin về nhà bán hàng để đảm bảo đánh giá tổng quan nhà bán đó. Từ đó mua hàng ở nơi uy tín, đảm bảo quyền lợi.

Thương lượng với nhà cung cấp

Dù mua xe đạp Fixed Gear hay bất cứ sản phẩm nào, bạn nên liên hệ với nhà cung cấp để thương lượng về giá, quyền lợi của mình, trao đổi các thông tin liên quan tới sản phẩm, chính sách vận chuyển…

Hy vọng các bạn đã hiểu hơn về dòng xe đạp Fixed Gear Trung Quốc. Từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất theo nhu cầu của mình. Nếu có thắc mắc hoặc đang có nhu cầu đặt hàng Trung Quốc, liên hệ tới Hàng Về được tư vấn giải đáp tốt nhất.