Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

15+ shop order balo nữ Trung Quốc uy tín nhất trên TMĐT

15+ shop order balo nữ Trung Quốc uy tín nhất trên TMĐT

Balo nữ Trung Quốc không chỉ có mẫu mã đa dạng, phù hợp với xu hướng mà còn có giá cực rẻ đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều người, nhất là giới trẻ. Bạn cũng đang muốn mua sản phẩm này nhưng chưa biết làm thế nào, mua ở nguồn nào, vậy đừng bỏ qua bài viết sau.

Những loại balo nữ Trung Quốc đang thịnh hành hiện nay

Những loại balo nữ Trung Quốc đang thịnh hành hiện nay
Những loại balo nữ Trung Quốc đang thịnh hành hiện nay

Mẫu balo nữ trên thị trường Trung Quốc có rất nhiều loại khác nhau mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, 3 loại mẫu sau được phổ biến hơn cả, được nhiều người ưu tiên mua về sử dụng.

Balo da

Có thể nói, balo da là loại có sức sống trường tồn với thời gian, có vị trí trong lòng của các khách hàng. Không chỉ mang đến vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp mà mẫu balo này còn có khả năng chống nước tốt. Khi sử dụng mẫu này, bạn sẽ không phải lo ngại khi gặp trời mưa.

Balo mini phong cách Hàn Quốc

Thời trang phong cách Hàn Quốc luôn được rất nhiều người yêu thích. Mẫu balo mini phong cách này cũng không nằm trường hợp ngoại lệ. Tuy có thiết kế rất đơn giản nhưng chúng vẫn mang đến vẻ đẹp sang trọng, có màu sắc tao nhã. Hơn nữa, mẫu balo này còn rất dễ phối đồ, có thể mang đi làm, đi học, đi chơi đều được.

Balo cat Brody

Kiểu balo cat Brody bắt nguồn từ đất nước Đan Mạch có net đặc trưng là họa tiết thổ cẩm có nhiều màu sắc nổi bật, thu hút ánh nhìn. Với chiếc balo này, nó sẽ giúp bạn trở nên nữ tính hơn, nhưng cũng không kém phần sang trọng, trẻ trung. Tương tự như mẫu túi tên, balo cat Brody cũng phù hợp với nhiều hoàn cảnh, đi học, đi du lịch.

Các thương hiệu balo nữ Trung Quốc nổi tiếng trên thị trường

Các thương hiệu balo nữ Trung Quốc nổi tiếng trên thị trường
Các thương hiệu balo nữ Trung Quốc nổi tiếng trên thị trường

Để chọn được chiếc balo nữ nội địa Trung Quốc ưng ý, có chất lượng tốt thì bạn đừng bỏ qua một trong những thương hiệu sau.

Hãng balo Ai HuaShi

Ai HuaShi là thương hiệu hành lý nội địa Trung Quốc được rất nhiều người ưu ái lựa chọn, thuộc tập đoàn Huizhou Aihuashi Sports Goods Co., Ltd. Thành lập vào năm 1995 và tính thời điểm hiện tại, hãng đã được lọt vào trong tóp bán sản phẩm chạy nhất trên thị tường Trung.

Mẫu balo của hãng thiên về phong cách thể thao, kiểu dáng năng động và trẻ trung, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Hơn nữa, chất lượng sản phẩm được đánh giá rất cao, đường may được gia công rất tỉ mỉ và chắc chắn, mang đến độ bền cao.

Thương hiệu balo HanFeng

HanFeng là thương hiệu balo rất nổi tiếng ở Trung Quốc có thiết kế với màu sắc tươi mới. Hãng chủ yếu thiết kế sản phẩm dành cho các học sinh và sinh viên. Vì thế, mẫu balo của HanFeng vừa đơn giản vừa trẻ trung, nổi bật và năng động giúp cho mọi người có thể thể hiện được cá tính dễ dàng.

Thương hiệu balo Xuefenglang

Xuefenglang cũng là thương hiệu balo rất nổi tiếng tới từ Quảng Đông của Trung Quốc. Hãng chủ yếu thiết kế balo theo phong cách cá tính, năng động, thoải mái đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Hơn nữa, balo có nhiều ngăn đựng  với kích thước khác nhau giúp bạn đựng, sắp xếp đồ đạc ngăn nắp.

Thương hiệu Arctic Hunter

Arctic Hunter là hãng balo đang được người tiêu dùng ở Trung và trên thế giới yêu thích. Hãng được biết đến với sản phẩm balo chống nước cực tốt. Bên cạnh đó, sản phẩm được làm từ Arctic Hunter, đạt tiêu chuẩn ISO 9001 nên rất an toàn cho người dùng, độ bền cao. Hiện tại, sản phẩm của Arctic Hunter đang được phân phối trên toàn thế giới.

Hãng UEK

Thương hiệu UEK cũng đến từ Quảng Đông, Trung Quốc. Balo của hãng này chuyên dành cho trẻ em thuộc độ tuổi 1 – 12 tuổi. Do dành cho trẻ em nên hãng đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm chống gù lưng được rất nhiều học sinh và phụ huynh yêu thích.

15+ shop order balo nữ Trung Quốc uy tín nên mua

15+ shop order balo nữ nội địa Trung Quốc uy tín nên mua
15+ shop order balo nữ nội địa Trung Quốc uy tín nên mua

Bạn đang tìm shop để mua balo giá rẻ của Trung Quốc nhưng chưa biết cách. Vậy hãy thử mua tại các shop uy tín dưới đây. Không chỉ cung cấp nhiều mẫu balo khác nhau mà các shop này còn bán với giá rẻ tốt nhất trên thị trường, đảm bảo quyền lợi cho người mua. Đặc biệt, khi mua ở đây, bạn tránh được tình trạng mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả, nhái.

Nguồn shop nhập balo nữ Trung Quốc trên trang Taobao, Tmall

Link shop nhập balo nữ giá rẻ Trung Quốc trên trang 1688

Giải pháp order balo nữ Trung Quốc giá rẻ và an toàn nhất

Giải pháp order balo nữ Trung Quốc giá rẻ và an toàn nhất
Giải pháp order balo nữ Trung Quốc giá rẻ và an toàn nhất

Hầu hết các cách đặt hàng Trung Quốc như đánh hàng trực tiếp, mua qua trang TMĐT… đều gặp một số khó khăn. Vì thế, dịch vụ order Trung Quốc hộ đã ra đời nhằm hỗ trợ khách hàng có nhu cầu mua hàng từ Trung Quốc về sử dụng, buôn bán giúp mua hàng nhanh chóng, tiết kiệm chi phí tối ưu mà không mất nhiều thời gian.

Đơn vị order hộ sẽ thực hiện order hàng theo đúng yêu cầu của khách hàng, mua đúng loại mà khách cần, thanh toán hàng hóa, vận chuyển về Việt Nam theo đúng thời gian.

Hơn nữa, khi sử dụng dịch vụ này, bạn sẽ được tham gia vào gói bảo hiểm hàng hóa giúp đảm bảo hành về tới nơi đây đủ, an toàn. Nếu gặp sự cố về hỏng hóc hay thất lạc sẽ được đền bù thỏa đáng.

Hiện nay, Hàng Về Logistics là một trong những đơn vị uy tín. Với hơn 10 năm hoạt động, công ty đã trở thành địa chỉ tin cậy của rất nhiều khách hàng bởi:

  • Hỗ trợ mua hàng Trung Quốc từ A đến Z, tư vấn và sẵn sàng chia sẻ nguồn hàng miễn phí.
  • Chủ động về đơn hàng, giữ nguyên giá nhập tận gốc.
  • Có gói bảo hiểm hàng hóa giúp quý khách hàng đảm bảo quyền lợi tốt nhất.
  • Chi phí dịch vụ mua hộ và vận chuyển cạnh tranh ở mức thấp nhất trên thị trường.
  • Có công nghệ tiên tiến giúp bạn theo dõi, quản lý đơn hàng dễ dàng 24/7 bất cứ lúc nào.
  • Hỗ trợ tìm kiếm, thương lượng số lượng và giá cả nhập với nhà cung cấp.

Bạn đang có ý định mua balo nữ Trung Quốc thì đừng bỏ qua các shop trên. Không chỉ bán hàng chất lượng, mẫu mã đa dạng mà các shop này còn bán với giá cực rẻ phù hợp với túi tiền của người dùng. Nếu bạn muốn tham khảo nhiều nguồn khác, đặt mua về, liên hệ tới Hàng Về Logistics để được hỗ trợ tốt nhất.