Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

Cách nhập hàng đồng hồ nữ Trung Quốc tốt nhất, bạn nên biết

Cách nhập hàng đồng hồ nữ Trung Quốc tốt nhất, bạn nên biết

Bạn đang tìm nguồn đồng hồ nữ Trung Quốc chất lượng, giá sỉ nhưng chưa biết làm cách nào để tối ưu chi phí. Vậy hãy cùng tham khảo hướng dẫn của Hàng Về Logistics để chọn cách nhập phù hợp nhất.

Top 4 đồng hồ nữ Trung Quốc được yêu thích nhất

Nếu bạn đang tìm đồng hồ nữ nội địa Trung Quốc chất lượng thì đừng bỏ qua 4 thương hiệu sau. Những hãng này đang được đánh giá rất tốt về cả mẫu mã, độ bền.

Đồng hồ Longio

Đồng hồ Longio tái hiện lại ưu tú của nghề truyền thống trong lịch sử của Trung Quốc. Hầu hết các sản phẩm đều được chạm khắc tinh xảo mang đến cái nhìn bắt mắt. Mỗi chiếc mang ý nghĩa về đặc trưng văn hóa, hình ảnh chim chóc và hoa lá khác nhau.

Hãng đồng hồ Starking

Hãng đồng hồ Starking
Hãng đồng hồ Starking

Starking là thương hiệu đồng hồ nữ sản xuất từ Trung Quốc cũng được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Với thiết kế sang trọng, bắt mắt, đồng hồ này còn được đánh giá rất tốt về độ chống sốc, không ảnh hưởng tới chất lượng. Bên cạnh đó, mặt đồng hồ thiết kế đặc sắc, thiên hướng cổ điển, dùng kính chống lóa giúp bạn sử dụng dễ nhìn hơn.

Hãng đồng hồ Citizen

Hãng đồng hồ Citizen
Hãng đồng hồ Citizen

Citizen là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nhưng được sản xuất ở Trung Quốc nổi tiếng trên thị trường quốc tế. Công nghệ tích hợp trên đồng hồ hãng này có rất nhiều giúp sản phẩm hoạt động bền bỉ, chính xác và có nhiều tính năng hữu ích.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thiết kế rất độc đáo mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau. Đặc biệt, Citizen dùng công nghệ Eco-Drive chạy bằng năng lượng ánh sáng giúp bạn không lo lắng pin hết.

Hãng đồng hồ Seagull

Nhắc đến đồng hồ nữ của Trung Quốc thì không thể bỏ qua hãng Seagull.Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường, thương hiệu này đã có chỗ đứng, chiếm được tình cảm của người tiêu dùng.

Ưu điểm của mẫu đồng hồ này là làm bằng cơ nên bạn sẽ không lo hết pin. Mẫu có dây kim loại và bề mặt kính dày, khả năng chống xước cao.

Cách nhập đồng hồ nữ Trung Quốc giá tốt nhất

Cách nhập đồng hồ nữ Trung Quốc giá tốt nhất
Cách nhập đồng hồ nữ Trung Quốc giá tốt nhất

Để nhập đồng hồ nữ giá rẻ Trung Quốc, các bạn có thể áp dụng một trong các cách sau:

Nhập hàng từ chợ đầu mối

Nếu như bạn muốn kiểm tra hàng trước khi mua hàng nhưng không có thời gian thì bạn nên nhập hàng ở đại lý, chợ đầu mối. Ở đây tập trung rất nhiều nguồn hàng sỉ của Trung Quốc. Trong đó, mặt hàng đồng hồ ở chợ đầu mối bán khá chạy. Bạn có thể tìm đến chợ Đồng Xuân, An Đông, Tân Bình, Hạnh Thông Tây… để tìm kiếm nhập hàng.

Khi áp dụng cách này, bạn sẽ được kiểm tra hàng trực tiếp. Bên cạnh đó, bạn dễ dàng trao đổi với người bán. Tuy nhiên, nó cũng có một số nhược điểm như:

  • Khó nhập hàng với giá tận gốc, dễ bị độn giá.
  • Chất lượng hàng không ổn định.

Sang Trung Quốc đánh hàng

Đánh hàng Trung Quốc với sản phẩm đồng hồ, bạn hoàn toàn có thể nhập với giá tận xưởng. Hình thức này cho bạn mức giá cực rẻ, từ đó dễ dàng cạnh tranh và sinh lời cao.

Tuy nhiên, với cách này thì bạn cần biết tiếng Trung, có nhiều kinh nghiệm sang Trung Quốc nhập hàng. Hơn nữa, bạn sẽ cần có nhiều vốn hoặc dành nhiều thời gian để sang Trung Quốc tìm kiếm và thương lượng.

Nhập đồng hồ Trung Quốc online qua trang TMĐT

Lấy sỉ đồng hồ nữ Trung Quốc online qua các trang TMĐT được đánh giá là có hiệu quả cao. Việc mua hàng này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí nhưng vẫn đảm bảo bạn mua được hàng giá gốc và có nhiều sự lựa chọn.

Nhập hàng đồng hồ Trung Quốc qua công ty trung gian

Hầu hết các cách trên đều có những ưu và nhược điểm riêng. Do đó, các bạn có thể dùng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc của công ty trung gian để hỗ trợ, giảm thiểu rủi ro hiệu quả. Hàng Về Logistics là một trong những đơn vị uy tín, có quy mô lớn giúp bạn tìm nguồn hàng chất lượng. Hơn nữa, hệ thống xe hiện đại, tiên tiến đảm bảo sản phẩm hàng hóa vận chuyển về đến nơi không hư hại, móp méo.

Đặc biệt, công ty còn đảm bảo hàng không ưng ý và hư hỏng, thất lạc sẽ đền bù gấp 10 lần giá trị nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Các link order đồng hồ nữ Trung Quốc chất lượng, giá tốt

Link shop order đồng hồ nữ
Link shop order đồng hồ nữ

Dưới đây là một số link order đồng hồ nữ nội địa Trung Quốc, các bạn có thể tham khảo:

Kinh nghiệm nhập sỉ đồng hồ nữ Trung Quốc giá tốt

Kinh nghiệm nhập sỉ đồng hồ nữ Trung Quốc giá tốt
Kinh nghiệm nhập sỉ đồng hồ nữ Trung Quốc giá tốt

Để đặt hàng đồng hồ nội địa Trung Quốc chất lượng, giá sỉ, bạn cầu chú ý các điều sau:

  • Nắm rõ được nguồn hàng: Hãy đảm bảo hàng uy tín, đến từ thương hệu nổi tiếng. Nếu như mua qua trang TMĐT thì bạn cần tìm hiểu số lượng mua hàng, huy hiệu, đánh giá từ phía khách hàng để chắc chắn shop bán uy tín trên thị trường.
  • Tìm hiểu rõ về thương hiệu: Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo nhập hàng chất lượng, đồng thời dễ dàng tư vấn cho khách hàng. Từ đó giúp khách hàng tin tưởng đặt hàng.
  • Đàm phán với shop: Bạn nên trao đổi với shop để tìm hiểu chi tiết về nguồn hàng, đàm phán về giá và số lượng nhập để mua hàng với giá tốt nhất.
  • Chọn nơi vận chuyển uy tín: Điều này sẽ đảm bảo bạn nhập hàng không lo thủ tục, hạn chế được những rủi ro đáng kể.

Hy vọng các bạn đã có cách nhập hàng đồng hồ nữ Trung Quốc chất lượng, giá tốt tận xưởng nhất. Nhưng nếu như bạn không biết cách thương lượng, hãy liên hệ Hàng Về Logistics để được hỗ trợ giúp mua hàng ưng ý nhất.