Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

Cách tìm nguồn hàng bán dây chuyền Trung Quốc trên TMĐT? Gợi ý 20+ shop uy tín

Cách tìm nguồn hàng bán dây chuyền Trung Quốc trên TMĐT? Gợi ý 20+ shop uy tín

Bạn đang có ý định mua dây chuyền Trung Quốc về sử dụng hoặc kinh doanh trên các sàn TMĐT Taobao, 1688, Tmall. Tuy nhiên, với vô số nhà cung cấp khác nhau khiến bạn băn khoăn lựa chọn. Vậy hãy tham khảo cách tìm nguồn hàng dưới đây cũng như các shop dưới đây để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Lý do nên mua dây chuyền Trung Quốc trên TMĐT?

Lý do nên mua dây chuyền Trung Quốc trên TMĐT?
Lý do nên mua dây chuyền Trung Quốc trên TMĐT?

Hiện nay, dây chuyền có rất nhiều loại, được bày bán ở nhiều cửa hàng khác nhau. Các bạn dễ dàng tìm kiếm và mua cho mình sản phẩm ưng ý. Tuy nhiên, dây chuyền nội địa Trung Quốc vẫn luôn là sự lựa chọn của rất nhiều người, nhất là những người đang có ý định kinh doanh mặt hàng này bởi:

  • Giá thành rẻ: Các sản phẩm được sản xuất ở Trung Quốc đều có giá bán rẻ. Dây chuyền cũng không ngoại lệ. Tất cả là nhờ nguồn nguyên liệu có sẵn, nguồn lao động giá rẻ dồi dào.
  • Mẫu mã đa dạng: Trung Quốc là nơi tập trung rất nhiều xưởng sản xuất và nhằm đáp ứng được nhu cầu của người dùng nên ở đây tung ra rất nhiều dây chuyền với mẫu mã, kích thước khác nhau. Các bạn ở đây dễ dàng chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
  • Tiết kiệm được thời gian, chi phí: Khi mua hàng trên trang TMĐT, bạn sẽ mua online qua chiếc điện thoại/máy tính mà không phải đi đâu xa giúp việc nhập hàng về dễ dàng, nhanh chóng, từ đó tiết kiệm được chi phí và thơi gian hiệu quả.
  • Chủ động được nguồn hàng: Do mua online sẽ giúp bạn mua bất cứ lúc nào, từ đó có thể chủ động nhập hàng, làm cho việc kinh doanh diễn ra thuận lợi, dễ dàng hơn.
  • Hàng về nhanh chóng: Nếu như lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng uy tín sẽ giúp việc vận chuyển hàng về Việt Nam chỉ mất 3 – 5 ngày.

Hướng dẫn cách tìm shop order dây chuyền Trung Quốc uy tín trên TMĐT

Đối với trang TMĐT, bạn có thể thấy được có rất nhiều shop cung cấp mặt hàng dây chuyền với giá đa dạng, chênh lệch với nhau. Tuy nhiên, không phải shop nào hoạt động cũng uy tín và cung cấp sản phẩm theo đúng ý của bạn. Do đó, việc tìm hiểu và lựa chọn đơn vị uy tín rất cần thiết giúp đảm bảo được quyền lợi cho bạn sau này.

Để tìm shop uy tín, bạn cần dựa vào các tiêu chí, các bước sau:

Tìm shop có huy hiệu uy tín

Tìm shop có huy hiệu uy tínTìm shop có huy hiệu uy tín
Tìm shop có huy hiệu uy tín

Trang TMĐT Taobao, 1688, Tmall… đều đưa ra các huy hiệu để xếp loại các shop với nhau. Các huy hiệu này dựa vào các đánh giá từ phía khách hàng. Do đó, bạn có thể yên tâm về độ uy tín của shop.

Tùy vào độ uy tín mà huy hiệu sẽ khác nhau. Nếu như đặt hàng trên trang Taobao, mức độ uy tín từ thấp tới cao như sau: Trái tim >> Kim cương >> Vương miện bạc >> Vương miện vàng. Nếu càng cao thì chứng tỏ shop đó càng uy tín.

Còn ở trên 1688, bạn nên tìm huy hiệu có Đầu trâu. Huy hiệu này chỉ dành cho nhà sản xuất uy tín và chất lượng nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể dựa vào huy hiệu đánh giá từ thấp tới cao: Huy chương >> Kim Cương >> Vương miện.

Kiểm tra các thông tin cơ bản nhà cung cấp

Kiểm tra các thông tin cơ bản nhà cung cấp
Kiểm tra các thông tin cơ bản nhà cung cấp

Đầu tiên, bạn nên xem số năm hoạt động của nhà cung cấp dây chuyền Trùng Quốc đó bao lâu. Số năm càng nhiều, chứng tỏ độ uy tín sẽ càng cao. Bởi chỉ khi nào nhận được ủng hộ từ phía khách hàng thì shop mới hoạt động lâu tới vậy.

Ngoài số năm, điểm dịch vụ cũng là thứ mà bạn nên quan tâm. Bởi yếu tố này cũng đánh giá về chất lượng dịch vụ của shop có tốt hay không, vận chuyển ra sao, chế độ chăm sóc khách.

Xem đánh giá từ phía người dùng

Xem đánh giá từ phía người dùng
Xem đánh giá từ phía người dùng

Xem đánh giá từ phía người dùng về sản phẩm, shop đó là yếu tố rất quan trọng giúp bạn biết được shop cung cấp dây chuyền có uy tín hay không. Tất cả mọi người đánh giá đều là khách hàng đã mua hàng nên họ sẽ nhận xét công tâm nên bạn có thể tin tưởng ở những bình luận đó. Bạn có thể kéo xuống dưới và nhấn vào phản hồi để xem các bình luận của khách hàng.

Gợi ý các shop bán dây chuyền Trung Quốc uy tín

Gợi ý các shop bán dây chuyền Trung Quốc uy tín
Gợi ý các shop bán dây chuyền Trung Quốc uy tín

Các bạn có thể áp dụng các cách trên để có thể tìm shop uy tín. Hoặc có thể tham khảo một số shop chất lượng dưới đây để có thể mua hàng tốt, tiết kiệm được thời gian.

Link shop order dây chuyền nội địa Trung Quốc trên 1688

Link shop order dây chuyền nội địa Trung Quốc trên Tmall, Taobao

Tuy nhiên, hiện nay việc mua hàng Trung Quốc trên trang TMĐT vẫn còn nhiều khó khăn. Chẳng hạn như khó thanh toán, vận chuyển hàng hóa dễ bị mất, hư hỏng, thậm chí tìm phải nguồn hàng kém chất lượng. Các bạn nên sử dụng dịch vụ order Trung Quốc để được hỗ trợ tốt nhất. Hầu hết các đơn vị trung gian uy tín sẽ tìm hàng ưng ý, giá tốt giúp khách hàng hài lòng, yên tâm.

Hy vọng với các chia sẻ ở trên, các bạn đã có thể tìm được cho mình nguồn hàng chất lượng để nhập dây chuyền Trung Quốc. Nếu không yên tâm, hãy liên hệ tới Hàng Về Logistics để được hỗ trợ, giúp mua hàng chất lượng, giá tốt nhất.