Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

Nồi Trung Quốc có tốt không? Top 20+ link shop nên mua

Nồi Trung Quốc có tốt không? Top 20+ link shop nên mua

Nồi Trung Quốc có tốt không và mua ở đâu để đảm bảo chất lượng là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây để có câu trả lời cho mình nhé.

Nồi Trung Quốc có tốt không?

Nồi Trung Quốc có tốt không?
Nồi Trung Quốc có tốt không?

Đây là thắc mắc của nhiều người. Nhất là những người đang có ý định mua nồi nội địa Trung Quốc để sử dụng, kinh doanh. Bên cạnh đó, thông tin nồi xuất xứ từ đất nước này gây ra nhiều ảnh hưởng tới người dùng khiến người tiêu dùng hoang mang.

Chúng ta không khó để thấy được rằng sản phẩm nồi hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng “Made in China” đang bán tràn lan ở trên thị trường, trà trộn với hàng tốt. Bạn dễ dàng sở hữu chiếc nồi với giá vài chục nghìn. Tuy nhiên, khi sử dụng có thể gặp nhiều rủi ro ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tuy nhiên, không phải mặt hàng “Made in China” nào cũng vậy. Những sản phẩm kém chất lượng thường có nguồn gốc không rõ ràng. Các mặt hàng có nguồn gốc rõ ràng, nhất là hàng chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín lại khác. Chúng không hề thua kém các sản phẩm tới từ các hãng trên thế giới.

Không chỉ thế, các sản phẩm nội địa Trung Quốc này còn có rất nhiều ưu điểm:

  • Mẫu mã đa dạng: Yếu tố đầu tiên giúp cho nồi của Trung Quốc thu hút và hấp dẫn khách hàng chính là mẫu mã đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của nhiều người, Mặt hàng thiết kế cực bắt mắt, trể trung và bắt kịp với xu hướng của thời đại. Bạn dễ dàng chọn được mẫu mã ưng ý theo sở thích và nhu cầu của mình.
  • Giá thành rẻ: Nếu so với nồi của các thương hiệu khác có cùng chất lượng, sản phẩm nội địa Trung Quốc có giá tốt hơn hẳn. Nguyên nhân là nguồn nhân lực có giá rẻ dồi dào, nguyên liệu có sẵn.
  • Dễ dàng mua hàng: Do nằm giáp với Việt Nam nên việc mua bán hàng hóa ở Trung Quốc trở nên thuận tiện. Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể mua hàng trực tuyến thông qua các sàn TMĐT.

Do đó, chọn mua nồi nội địa Trung Quốc sẽ giúp bạn sở hữu bộ nồi đẹp, giá rẻ, tiết kiệm chi phí hoặc nếu kinh doanh có thể cạnh tranh trên thị trường.

5 loại nồi Trung Quốc đang được người tiêu dùng Việt yêu thích

Hiện nay, nồi nội địa Trung Quốc đang chiếm được tình cảm của người Việt. Trong đó, 5 mẫu này được yêu thích hơn cả.

Nồi thủy tinh

Nồi thủy tinh
Nồi thủy tinh

Nồi thủy tinh là loại nồi làm từ chất liệu thủy tinh trong suốt giúp người nấu ăn có thể nhìn thấy bên trong dễ dàng. Không chỉ thiết kế đẹp mắt và sang trọng mang đến vẻ đẹp ấn tượng và tinh tế cho căn bếp mà nồi làm từ chất liệu an toàn nên đảm bảo an toàn đối với sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó, nồi giữ nhiệt, chịu nhiệt rất tốt, giữ độ nóng của thực phẩm lâu hơn; đồng thời vệ sinh dễ dàng. Tuy nhiên, nồi này không dùng được trên bếp từ, nếu bị rơi sẽ dễ bị vỡ và giá thành cao.

Nồi inox

Nồi inox
Nồi inox

Nồi inox làm từ inox (thép không gỉ) với các loại như inox 430, 201 hoặc 304…. Trong đó, nồi inox 304 được đánh giá cao hơn cả bởi cho độ bền cao, an toàn với sức khỏe và giá thành phù hợp với túi tiền của người dùng.

Nếu nồi thủy tinh giữ nhiệt lâu thì nồi inox lại truyền nhiệt nhanh giúp việc nấu ăn trở nên nhanh chóng, tiết kiệm được năng lượng tốt nhất. Điểm cộng tiếp theo của loại nồi này là có thể dùng trên mọi loại bếp, độ bền cao, chất lượng và an toàn. Tuy nhiên, nồi dễ bị vàng ố trên bề mặt, cháy khét.

Nồi nhôm được oxy hóa

Nồi nhôm này được xử lý bằng phản ứng tích điện, ức chế được tạp chất gây hại bên trong nhôm. Do đó, sản phẩm này có độ bền, tính thẩm mỹ rất cao và an toàn với người dùng. Hơn nữa, nồi có phủ thêm lớp chống dính giúp giảm thiếu được tình trạng đồ ăn bám vào nồi khi nấu, vệ sinh dễ dàng.

Nồi đất

Nồi đất
Nồi đất

Nồi đất là loại nồi làm từ đất sét nên khả năng giữ nhiệt cho thức ăn rất tốt. Hơn nữa, nó còn giúp đồ ăn thơm ngon hơn rất nhiều so với những loại nồi nhôm hay inox. Đặc biệt, nồi này còn mang đến nhiều lợi ích khác như:

  • Giúp gia tăng hương vị cho món ăn.
  • Giữ dinh dưỡng, mùi vị.
  • Làm chín và mềm thức ăn.
  • An toàn khi nấu ăn.

Nồi điện

Nồi điện
Nồi điện

Nồi điện là loại nôi dùng điện năng để làm chín các thức ăn. Dòng điện được tích hợp trong nồi giúp bạn có thể cắm trực tiếp mà không cần phải dùng tới bếp để nấu. Đối với bếp này, bạn có thể chế biến rất nhiều đồ ăn khác nhau, thậm chí làm cả lẩu. Tương tự như nhiều chiếc nồi ở trên, nồi này phủ lớp chống dính nên vệ sinh rất dễ dàng.

Link nhập nồi Trung Quốc chất lượng, giá tốt

Link nhập nồi nội địa Trung Quốc chất lượng, giá tốt
Link nhập nồi nội địa Trung Quốc chất lượng, giá tốt

Mua hàng nói chung và nồi Trung Quốc nói riêng trên các sàn TMĐT đang rất phổ biến, được nhiều người lựa chọn hơn cả. Ngoài mặt hàng đa dạng và phong phú, giá rẻ tận xưởng mà cách này giúp bạn dễ dàng tìm hàng, mua bất cứ lúc nào và ở đâu mà không cần phải sang Trung Quốc. Từ đó có thể giúp tối ưu được chi phí và công sức hiệu quả hơn cả.

Nhà cung cấp trên trang TMĐT có rất nhiều. Bên cạnh các đơn vị uy tín, chất lượng thì cũng có những nơi làm ăn kém chất lượng. Do đó, các bạn nên cẩn thận lựa chọn để đảm bảo order được sản phẩm ưng ý. Để tiết kiệm thời gian, chi phí nhưng vẫn mua hàng chất lượng, các bạn có thể mua tại link shop uy tín dưới đây:

Link shop order nồi Trung Quốc trên Taobao, Tmall

Link shop order nồi giá rẻ Trung Quốc trên 1688

Bên cạnh đó, khi mua hàng trên TMĐT này cũng gặp một số khó khăn trong thanh toán, vận chuyển cũng như tìm nguồn hàng. Giải pháp tốt nhất để hạn chế những điều đó chính là sử dụng dịch vụ order Trung Quốc của đơn vị trung gian. Đơn vị này, chẳng hạn như Hàng Về có nhiều năm kinh nghiệm sẽ tìm kiếm nguồn hàng, thanh toán và vận chuyển, đảm bảo hàng nhập về chất lượng và giá tốt đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Hy vọng các bạn đã biết được nồi Trung Quốc có tốt, an toàn không và nên mua ở đâu. Nếu mua lẻ hoặc nhập hàng với số lượng lớn nhưng không biết cách tìm nguồn, hãy liên hệ tới Hàng Về Logistics để được hỗ trợ tốt nhất.