Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

Nhập bình nước Trung Quốc giá rẻ, đừng bỏ qua 10+ link shop này

Nhập bình nước Trung Quốc giá rẻ, đừng bỏ qua 10+ link shop này

Bình nước Trung Quốc xuất hiện ở thị trường Việt Nam ngày càng nhiều, đi đâu bạn cũng sẽ bắt gặp. Nếu bạn có ý định kinh doanh sản phẩm này, vậy hãy tham khảo ngay link shop sau để mua hàng với giá tốt, chất lượng. Từ đó có thể cạnh tranh được với các đối thủ, thu hút khách hàng.

Bình nước Trung Quốc có tốt không?

Bình nước Trung Quốc có tốt không?
Bình nước Trung Quốc có tốt không?

Có rất nhiều người quan tâm bình giữ nhiệt Trung Quốc có tốt không. Bởi quan niệm sản phẩm gắn với mác “made in China” thường là hàng giả, hàng kém chất lượng. Thậm chí nhiều bài báo cũng nói rằng, sản phẩm chứa amiăng gây hại tới sức khỏe. Điều này khiến cho nhiều người lo lắng.

Tuy nhiên, trên thực tế thì ở đâu cũng có sản phẩm trôi nổi và sản phẩm chất lượng. Ngoài những hàng giả, hàng nhái ra cũng có các sản phẩm tới từ thương hiệu uy tín được đánh giá cao.

Hầu hết các bình nước Trung Quốc có nguồn gốc rõ ràng đều được sản xuất đạt tiêu chuẩn, kiểm định chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường. Do đó, chỉ cần bạn chọn sản phẩm uy tín, bạn có thể yên tâm mua về và sử dụng.

Các loại bình nước Trung Quốc hiện nay

Hiện nay, bình nước nội địa Trung Quốc trên thị trường cũng gồm có rất nhiều loại khác nhau mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn. Trong đó cần kể tới như:

Bình giữ nhiệt Trung Quốc

Bình giữ nhiệt Trung Quốc
Bình giữ nhiệt Trung Quốc

Bình giữ nhiệt nội địa Trung Quốc là loại bình giúp duy trì được nhiệt độ nóng hoặc lạnh cho nước được chứa bên trong. Thời gian giữ nóng, lạnh của bình dao động từ 6 – 10 tiếng. Tùy vào từng loại mà bình nước giữ nhiệt có thể được làm từ inox, thủy tinh hoặc nhựa. Bên cạnh đó, cấu tạo của chúng gồm 2 lớp cách nhau bởi lớp chân không nên có khả năng giữ nhiệt rất tốt.

Bình nước bằng nhựa

Bình nước bằng nhựa
Bình nước bằng nhựa

Bình nước bằng nhựa là loại bình nước được làm từ chất liệu nhựa. Chúng được thiết kế với các kiểu dáng, kích cỡ và làm từ nhiều loại nhựa khác nhau. Bên cạnh đó, màu sắc, hình thù cũng rất đa dạng mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Bình nước thủy tinh

Bình nước thủy tinh là loại bình được làm bằng thủy tinh trong suốt, không gây hại cho người dùng. Thông thường bình này được nhiều người sử dụng để đựng nước detox.

Nguồn sỉ bình nước Trung Quốc chất lượng, giá tốt

Nguồn sỉ bình nước Trung Quốc chất lượng, giá tốt
Nguồn sỉ bình nước Trung Quốc chất lượng, giá tốt

Hiện nay, lấy bình nước nội địa Trung Quốc có rất nhiều cách. Mỗi cách đều có những nhược điểm và ưu điểm riêng. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn hình thức nhập hàng khác nhau.

Lấy hàng bình nước giá rẻ tại chợ đầu mối của Việt Nam

Chợ đầu mối ở Việt Nam là nơi tập trung rất nhiều sản phẩm khác nhau. Trong đó có cả bình nước. Bên cạnh đó, chợ nằm ở nhiều tỉnh thành khác nhau, chủ yếu ở TPHCM và Hà Nội.

Tại chợ này, bạn dễ dàng tìm thấy được các nhà buôn, nhà cung cấp với các sản phẩm đa dạng từ Trung Quốc. Tuy nhiên, bạn nên kiểm tra sản phẩm thật kỹ trước khi mua để tránh tình trạng mua nhầm phải các hàng giả, hàng kém chất lượng. Hãy xem xét các yếu tố như khả năng chống tràn, giữ nhiệt, chất liệu làm bình.

Nhưng các bạn cần nhớ do đã qua tay tiểu thương nên giá nhập hàng ở đây sẽ cao hơn. Bên cạnh đó, cũng mất thời gian để tìm kiếm, tham gia và di chuyển đến chợ đầu mối. Do đó, cách này phù hợp với những người ít vốn nhưng vẫn muốn kiểm tra chất lượng của sản phẩm.

Sang Trung Quốc đánh hàng bình nước

Nếu bạn có nguồn vốn lớn, muốn nhập hàng với giá tận xưởng và kiểm tra hàng trước khi nhập về thì sang Trung Quốc đánh hàng là sự lựa chọn tốt nhất. Trung Quốc được biết đến là nơi sản xuất hàng hóa cực lớn, có nhiều nhà xưởng, chợ. Bạn có thể tới chợ của Trung Quốc như chợ Tân Đài Sơn, chợ Thâm Quyến, chợ Hàng Châu để tìm và nhập bình nước về.

Nhưng nếu xác định sang Trung Quốc đánh hàng, bạn cần mất nhiều chi phí cho việc ăn ở, di chuyển, thuê phiên dịch. Bên cạnh đó, bạn sẽ phải làm cả thủ tục để sang Trung Quốc và nhập hàng về.

Đặt bình nước Trung Quốc trên các trang TMĐT

Đặt bình nước Trung Quốc trên các trang TMĐT
Đặt bình nước Trung Quốc trên các trang TMĐT

Việc mua bình nước nói riêng và các mặt hàng khác nói chung trên các trang TMĐT của Trung Quốc đang trở thành sự lựa chọn số một của nhiều người. Nó phù hợp với tất cả các đối tượng. Các trang 1688, Tmall, Taobao… mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Bạn dễ dàng tìm thấy được bình nước tới từ đa  dạng các thương hiệu, mẫu mã đa dạng và phù hợp với túi tiền. Hơn nữa, các trang web này còn cung cấp thông tin sản phẩm và đánh giá người dùng nên bạn dễ dàng chọn được sản phẩm chất lượng, shop bán uy tín.

Tuy nhiên, cách nhập này vẫn còn một vài hạn chế như cần có thẻ thanh toán visa hoặc liên kết với ngân hàng nội địa Trung. Ngoài ra, các trang này cũng chỉ ship nội địa, chưa giao hàng quốc tế.

Để khắc phục các khó khăn, bạn nên sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc của Hàng Về Logistics. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm nguồn hàng, thanh toán hộ cũng như vận chuyển hàng về Việt Nam an toàn, nhanh chóng. Việc của bạn là chỉ cần chi trả một khoản nhỏ cho dịch vụ.

Link order bình nước Trung Quốc chất lượng, giá tốt

Link order bình nước Trung Quốc chất lượng, giá tốt
Link order bình nước Trung Quốc chất lượng, giá tốt

Dưới đây là một số link shop order bình nước uy tín, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Link order bình nước giá rẻ trên Tmall, Taobao

Link order bình nước chất lượng trên 1688

Hy vọng với 10+ link shop trên đây, các bạn đã có thể tìm thấy được nguồn nhập bình nước Trung Quốc chất lượng, giá tốt để kinh doanh. Để nhập hàng, liên hệ tới Hàng Về Logistics. Nhân viên sẽ tư vấn và hỗ trợ đảm bảo bạn mua hàng giá rẻ nhất, hàng vận chuyển về an toàn.