Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

Cách mua hàng trên Alibaba về Việt Nam đơn giản – chất lượng – tiết kiệm

Mua hàng trên Alibaba

Nhu cầu mua hàng trên Alibaba của khách hàng tại Việt Nam hiện rất lớn. Song, không phải ai cũng biết cách đặt hàng Alibaba như thế nào giá rẻ, chất lượng. Vì vậy, để giúp bạn dễ dàng mua hàng Alibaba về Việt Nam, Hàng Về Logistics sẽ hướng dẫn cho bạn cách đặt hàng chi tiết ngay trong bài viết này.

Mục lục

Alibaba là gì?

Alibaba.com là trang thương mại điện tử được Jack Ma thành lập vào năm 1999 tại Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc. Kể từ khi đi vào hoạt động, Alibaba định hướng phát triển theo mô hình B2B nhằm kết nối các doanh nghiệp trong và ngoài nước với nhau. Bởi vậy, trải qua 24 năm hoạt động, Alibaba đã đạt được con số ấn tượng khi thành công kết nối hơn 79 triệu doanh nghiệp của hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Với mô hình B2B, đối tượng khách hàng mà Alibaba hướng đến chủ yếu là khách mua sỉ, doanh nghiệp, chủ shop, hoặc công ty,… Do đó, nguồn hàng trên Alibaba rất phong phú, đủ chủng loại thuộc mọi nhóm, ngành hàng. Hàng hóa luôn đảm bảo về số lượng nên phù hợp cho khách mua sỉ hàng Alibaba với số lượng lớn.

Đặc biệt, Alibaba.com được Alibaba Group định hướng là nền tảng mua sắm toàn cầu. Vậy nên, website này đang hỗ trợ 48 ngôn ngữ khác nhau, hỗ trợ ship hàng quốc tế, cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử, dịch vụ điện toán đám mây và hỗ trợ công cụ tìm kiếm mua sắm giúp người mua trên toàn thế giới thuận tiện mua hàng Alibaba.

Alibaba.com là trang TMĐT do Alibaba Group thành lập

Có nên mua hàng trên Alibaba về bán lại không?

Alibaba.com là địa chỉ nhập buôn hàng hóa được khá nhiều chủ shop tìm đến mua hàng. Bởi nền tảng này đang tập trung nguồn hàng phong phú với đủ mẫu mã, chủng loại đáp ứng được nhu cầu lựa chọn của khách hàng.

Tuy nhiên, có nhiều thông tin cho rằng các sản phẩm bán trên Alibaba thường không đảm bảo về chất lượng. Do đó, khi mua hàng, nhiều khách hàng băn khoăn không biết có nên mua hàng trên Alibaba về bán lại, kinh doanh không?

Thực tế, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mua hàng Alibaba về kinh doanh, hoặc sử dụng. Bởi, phần lớn các sản phẩm được bán trên Alibaba đều có chất lượng khá tốt, thậm chí nhiều mặt hàng còn thuộc nhóm hàng cao cấp và có chất lượng rất tốt.

Sở dĩ, có thể khẳng định hàng hóa bán trên Alibaba có chất lượng tốt vì:

  • Để bán hàng trên nền tảng này, nhà cung cấp phải đáp ứng được các tiêu chí chặt chẽ do Alibaba đưa ra. Theo đó, người bán phải cung cấp cho Alibaba một số giấy tờ chứng minh được nguồn gốc, chất lượng của hàng hóa như: Giấy chứng nhận sản xuất kinh doanh, giấy tờ liên quan đến chất lượng sản phẩm, giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa, giấy tờ đảm bảo an toàn vệ sinh môi trường,…
  • Đối với sản phẩm, để đủ điều kiện bán trên Alibaba, sản phẩm phải trải qua quá trình xét duyệt khắt khe bởi nền tảng. Nhờ vậy có thể hạn chế được một số tình trạng trà trộn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng cung cấp trên Alibaba.

Ngoài yếu tố về chất lượng, bạn cũng nên chọn mua hàng trên Alibaba về Việt Nam để kinh doanh bởi giá thành sản phẩm rẻ. Lựa chọn mua hàng Alibaba số lượng lớn giúp bạn nhập sỉ hàng hóa với giá cực hời.

Mua hàng trên Alibaba
Lý do nên mua hàng Alibaba về Việt Nam

Hướng dẫn cách mua hàng trên Alibaba về Việt Nam qua website

Với lợi thế là nền tảng thương mại điện tử toàn cầu, việc thực hiện mua hàng trên Alibaba khá đơn giản với khách hàng quốc tế. Theo đó, với người mua tại Việt Nam, bạn có thể thực hiện cách mua hàng Alibaba trên Website như sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản mua hàng Alibaba (có video hướng dẫn)

1. Đầu tiên, bạn truy cập vào địa chỉ: https://www.alibaba.com/ → chọn ngôn ngữ tiếng Việt để thực hiện đăng ký hoặc đăng nhập tài khoản.

Tại trang chủ chọn ngôn ngữ tiếng Việt

2. Tại trang chủ, bạn click đăng ký để tiến hành đăng ký tài khoản.

Click chọn đăng ký để đăng ký tài khoản

3. Tại giao diện đăng ký, bạn click vào “Sign up here” để đăng ký tài khoản mới. Hoặc lựa chọn đăng ký/đăng nhập bằng các hình thức khác như: Tài khoản Google, tài khoản Facebook, tài khoản Linkedln hoặc Email.

Mua hàng trên Alibaba
Chọn đăng ký mới, hoặc đăng nhập/đăng ký bằng các tài khoản khác

4. Sau khi chọn “Sign up here” bạn hoàn tất một số thông tin đăng ký gồm:

  • Quốc gia/khu vực (Country / Region)
  • Vai trò trên trang (I’m here to): Người bán (Sell), người mua (Purchase), cả hai (Both). Người bán và người mua sẽ có trải nghiệm khác nhau trên trang.
  • Địa chỉ email (Email): Được sử dụng để đăng nhập vào tài khoản.
  • Mật khẩu (Password)
  • Họ và tên (Name)
  • Tên công ty (Company Name)
  • Số điện thoại đăng ký (Tel)
  • Xác minh (kéo giữ mũi tên từ trái qua phải)
Mua hàng trên Alibaba
Hoàn tất các thông tin đăng ký tài khoản

5. Hoàn tất thông tin đăng ký, hệ thống sẽ gửi về địa chỉ email của bạn mã đăng nhập → bạn nhập mã đăng nhập nhận được để hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản.

Mua hàng trên Alibaba
Nhập mã xác thực được gửi về email

>>> XEM NGAY: Video hướng dẫn đăng ký tài khoản mua hàng trên Alibaba.com:

Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm cần mua

Để thực hiện tìm kiếm sản phẩm, tại trang chủ của Alibaba.com, bạn lựa chọn tìm kiếm theo một trong ba cách sau:

  • Tìm kiếm bằng từ khóa: Nhập tên sản phẩm bằng tiếng Anh, hoặc tiếng Việt tại ô tìm kiếm → click tìm kiếm.
  • Tìm kiếm bằng hình ảnh: Click vào biểu tượng máy ảnh trên ô tìm kiếm → tải ảnh sản phẩm có sẵn trong máy ảnh lên hệ thống.
  • Tìm kiếm qua danh mục hàng hóa: Trên trang chủ của Alibaba có hệ thống danh mục hàng hóa theo ngành hàng. Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm trực tiếp tại đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất.
Tìm kiếm sản phẩm cần mua

Bước 3: Đánh giá sản phẩm và nhà cung cấp

Hoàn tất tìm kiếm, hệ thống sẽ hiển thị cho bạn các kết quả tìm kiếm tương ứng. Tại đây, bạn cần xem xét, đánh giá từng sản phẩm và nhà cung cấp để chọn được mặt hàng chất lượng của shop uy tín.

  • Đối với hàng hóa: Bạn có thể đánh giá thông qua một số tiêu chí như: Mô tả, hình ảnh thực tế, phản hồi của người mua,…
  • Đối với nhà cung cấp: Bạn có thể đánh giá shop qua một số tiêu chí như: Cấp độ shop, biểu tượng shop, xác thực thông tin của shop, lượng bán hàng cao, số năm hoạt động, điểm trên thang 5.0,…
Đánh giá sản phẩm và đánh giá nhà cung cấp

Bước 4: Chủ động thương lượng giá với shop

Đối với khách mua hàng Alibaba số lượng lớn, để nhập hàng với giá rẻ bạn nên chủ động thương lượng với người bán. Bởi, sản phẩm bán trên Alibaba không niêm yết giá. Do đó, bạn có thể trao đổi với shop để thương lượng giảm giá.

Để liên hệ được với người bán, bên cạnh mô tả sản phẩm, bạn click chọn một trong hai cách:

  • Liên hệ nhà cung cấp (biểu tượng lá thư): Trao đổi qua Email.
  • Trò chuyện ngay (box trắng): Trực tiếp chat, hoặc gọi điện để đảm phán.
  • Đặt hàng ngay (box cam): Đặt hàng ngay lập tức
Lựa chọn trao đổi với nhà cung cấp (nếu có)

Bước 5: Đặt hàng

Tại trang đặt hàng, bên cạnh mô tả sản phẩm, bạn click “Chọn ngay” hoặc chọn “Bắt đầu yêu cầu đặt hàng” để mua chi tiết sản phẩm gồm: chủng loại, màu sắc, kích thước, số lượng,…

(*Lưu ý: Khi chọn mua phải chọn số lượng hàng hóa theo mức mà shop yêu cầu. Các shop thường ghi chú rõ mức tối thiểu khi đặt hàng bên cạnh sản phẩm).

Đặt mua hàng hóa

Bước 6: Điền thông tin nhận hàng

Hoàn tất lựa chọn đặt hàng, hệ thống sẽ chuyển sang trang đơn hàng chọn mua. Tại đây, bạn kiểm tra thông tin đơn hàng và điền địa chỉ nhận hàng.

Để điền thông tin nhận hàng, bạn kéo chuột xuống gần cuối trang đến mục “Chi tiết vận chuyển”. Tại đây, bạn cần thực hiện như sau:

1. Tại mục “Chọn sở thích giao hàng của bạn”, bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 hình thức mà nền tảng gợi ý.

Chọn hình thức giao hàng theo nhu cầu

2. Tại mục thêm “Thêm địa chỉ nhận hàng”, bạn hoàn tất một số thông tin bao gồm: Quốc gia/khu vực; Địa chỉ 1; Địa chỉ 2; Tỉnh; Thành Phố; Mã bưu chính; Tên liên lạc; Số điện thoại → Lưu địa chỉ.

Hoàn tất thông tin nhận hàng

3. Sau khi hoàn tất thông tin, bạn chọn “Gửi cho nhà cung cấp” để hai bên trao đổi trước khi bạn thực hiện thanh toán.

Bước 7: Thanh toán đơn hàng

Sau khi trao đổi với nhà cung cấp xong, bạn lựa chọn thanh toán đơn hàng bằng một trong ba hình thức sau:

  • Thanh toán bằng thẻ ghi nợ/thẻ tín dụng: Điền thông tin thẻ gồm số thẻ, tên chủ thẻ, ngày hết hạn.
  • Thanh toán bằng E – Checking
  • Thanh toán bằng T/T

Lựa chọn xong phương thức thanh toán, bạn thực hiện thanh toán theo hướng dẫn → Hoàn tất đặt hàng.

Hướng dẫn cách mua hàng trên Alibaba về Việt Nam qua App

Về cơ bản, các bước mua hàng Alibaba trên App bằng điện thoại di động không quá khác biệt so với việc đặt hàng trên Website. Theo đó, để mua hàng trên Alibaba qua App bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Tải và cài đặt App Alibaba về điện thoại

  • Đối với điện thoại hệ điều hành iOS, bạn vào App store → nhập từ khóa Alibaba → chọn app phù hợp rồi tải xuống.
  • Đối với điện thoại hệ điều hành Android, bạn vào CH play → nhập từ khóa Alibaba → chọn app phù hợp và cài đặt.

Bước 2: Đăng ký tài khoản mua hàng trên Alibaba

Tại trang chủ, bạn click vào biểu tượng hình người “Alibaba của tôi” → Chọn đăng nhập hoặc đăng ký (box cam) → Chọn hình thức đăng nhập (đăng nhập bằng Facebook, đăng nhập bằng tài khoản Google, đăng nhập bằng Linkedln, đăng nhập bằng Email) → Thực hiện đăng nhập theo hướng dẫn.

Bước 3: Tìm kiếm sản phẩm cần mua

Tại trang chủ, bạn có thể thực hiện tìm kiếm bằng từ khóa, bằng hình ảnh, hoặc bằng danh mục theo nhu cầu.

Bước 4: Đánh giá sản phẩm và nhà cung cấp

Tương tự như khi mua hàng Alibaba trên Website, bạn thực hiện đánh giá sản phẩm và nhà cung cấp để tìm được mặt hàng chất lượng do shop uy tín cung cấp. Các tiêu chí đánh giá tương tự như khi mua hàng trên Alibaba qua website.

Bước 5: Đặt mua sản phẩm và thương lượng (nếu có)

Bạn tiến hành đặt mua sản phẩm bằng cách chọn mua chi tiết hàng hóa gồm: Chủng loại, màu sắc, số lượng, size,… → Gửi yêu cầu đặt hàng ngay (nếu muốn mua hàng), hoặc trao đổi với người bán (nếu muốn thương lượng giá hoặc hỏi về sản phẩm).

Bước 6: Điền thông tin nhận hàng và thanh toán

Bạn hoàn tất các thông tin nhận hàng gồm: Quốc gia/khu vực; Địa chỉ 1; Địa chỉ 2; Tỉnh; Thành Phố; Mã bưu chính; Tên liên lạc; Số điện thoại rồi lưu địa chỉ.

Bước 7: Thanh toán đơn hàng

Tiếp đó, bạn lựa chọn thanh toán bằng một trong ba phương thức:

  • Thanh toán bằng thẻ ghi nợ/thẻ tín dụng: Điền thông tin thẻ gồm số thẻ, tên chủ thẻ, ngày hết hạn.
  • Thanh toán bằng E – Checking
  • Thanh toán bằng T/T

Chọn xong phương thức thanh toán → Thực hiện thanh toán theo hướng dẫn → Hoàn tất đặt hàng Alibaba.

Mua hàng trên Alibaba
Các bước mua hàng trên Alibaba thông qua App điện thoại

Kinh nghiệm đặt hàng Alibaba giá rẻ, chất lượng bạn cần biết

Alibaba.com là trang thương mại điện tử được nhiều khách hàng tại Việt Nam tìm đến nhập hàng kinh doanh. Song, với những người lần đầu thực hiện mua hàng trên Alibaba, để hạn chế rủi ro mua phải sản phẩm kém chất lượng, giá thành cao, bạn cần bỏ túi cho mình một số kinh nghiệm đặt hàng Alibaba dưới đây:

Điều kiện cần có để tự mua hàng trên Alibaba về Việt Nam

Đối với cá nhân, chủ shop muốn tự thực hiện mua hàng Alibaba về kinh doanh, hoặc sử dụng thì cần đáp ứng được một số điều kiện như:

  • Có tài khoản mua hàng Alibaba
  • Biết cách tìm nguồn, đánh giá nguồn hàng và đánh giá nhà cung cấp
  • Biết cách thương lượng, trao đổi với nhà cung cấp khi mua hàng
  • Có phương thức thanh toán khả dụng theo yêu cầu của Alibaba

Tiêu chí đánh giá sản phẩm chất lượng trên Alibaba

Để tránh mua phải các mặt hàng kém chất lượng trên Alibaba, khi mua hàng bạn cần chú ý đánh giá và xem xét kỹ từng sản phẩm. Theo đó, để xác định sản phẩm chọn mua có thực sự chất lượng hay không, bạn có thể đánh giá qua một số tiêu chí như:

  • Mô tả sản phẩm: Sản phẩm được mô tả đúng với thực tế không? Có dấu hiệu PR quá mức không?
  • Xem hình ảnh thực tế của sản phẩm: Tại phần bình luận của khách hàng, bạn có thể xem được hình ảnh thực tế của sản phẩm để đánh giá khách quan về mẫu mã hàng hóa.
  • Đọc feedback của khách hàng: Bạn có thể xem chi tiết bình luận của người mua hàng trước đó để đánh giá chất lượng của sản phẩm.

Trường hợp bạn vẫn còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm, bạn có thể đặt trước một ít hàng mẫu để đánh giá rồi mới tiến hành nhập sỉ.

Mua hàng trên Alibaba
Các tiêu chí đánh giá chất lượng sản phẩm

Tiêu chí đánh giá nhà cung cấp uy tín trên Alibaba

Trên Alibaba có nhiều nhà cung cấp đăng ký gian hàng ảo, nhằm mục đích đẩy giá sản phẩm lên cao để khách chọn mua hàng tại shop của họ. Bởi vậy, để tránh mua phải sản phẩm của shop không uy tín, khi đặt hàng Alibaba, bạn cần nắm được một số tiêu chí đánh giá nhà cung cấp như sau:

  • Biểu tượng shop: Nên chọn các shop có biểu tượng “Vương miện vàng”, bởi đây đều là shop cung cấp sản phẩm chất lượng.
  • Xác thực thông tin shop: Chọn shop xác minh bằng Supplier Assessment vì shop đáp ứng được toàn bộ các tiêu chí xác minh theo yêu cầu của nền tảng.
  • Đánh theo thang điểm 5.0: Các shop trên Alibaba hiện được đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ và độ uy tín qua thang điểm 5.0. Shop có điểm số càng cao càng uy tín.
  • Cấp độ giao dịch: Cấp độ giao dịch được chia từ cấp 0 -> cấp 5. Tương ứng với đó là biểu tượng kim cương cam từ 0 -> 5 theo level của shop. Shop có số kim cương càng cao, độ uy tín và chất lượng sản phẩm càng tốt.
  • Một số tiêu chí đánh giá khác như thời gian hoạt động, số lượng giao dịch hoàn thành và phản hồi của khách hàng. hông tin xác thực shop.
Một số tiêu chí nhận biết nhà cung cấp uy tín

Chú ý thương lượng với người bán khi mua hàng

Mua hàng trên Alibaba, bạn nên chủ động trao đổi với người bán về giá sản phẩm để dễ dàng nhập được hàng hóa với giá rẻ nhất. Bởi thực tế, giá sản phẩm trên Alibaba không phải giá niêm yết mà shop đưa ra. Vì vậy, tùy theo số lượng hàng hóa cần nhập, bạn có thể trò chuyện với nhà cung cấp để được họ giảm giá, chiết khấu cho đơn hàng giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí nhập hàng.

Lựa chọn mua hàng trên Alibaba qua đơn vị trung gian

Alibaba mặc dù là nền tảng thương mại điện tử toàn cầu có hỗ trợ ship hàng quốc tế và hỗ trợ thanh toán bằng nhiều phương thức, song vẫn tồn tại một số hạn chế nhất định với khách mua hàng tại Việt Nam. Theo đó, tự đặt hàng trên Alibaba, bạn phải chờ đợi khá lâu mới có thể nhận được hàng. Đồng thời, bạn phải đối mặt với nhiều rủi ro mất an toàn khi thanh toán, hoặc khó thương lượng với nhà cung cấp do bất đồng ngôn ngữ.

Vì vậy, để tối ưu quá trình mua hàng trên Alibaba về Việt Nam, thay vì tự đặt hàng, bạn nên thực hiện order thông qua đơn vị trung gian. Với nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu quá trình mua hàng, đơn vị trung gian sẽ giúp bạn mua hàng Alibaba nhanh chóng, chính xác, chất lượng với chi phí rẻ nhất.

Mua hàng trên Alibaba
Lợi ích nhận được khi đặt hàng Alibaba qua đơn vị trung gian

Một số câu hỏi khi mua hàng Alibaba tại Việt Nam

Thông thường, khi mua hàng Alibaba, mọi người thường băn khoăn về một số câu hỏi như:

Mua hàng Alibaba tại Việt Nam được không?

Câu trả lời là có. Bởi Alibaba là trang thương mại điện tử toàn cầu cho phép khách hàng tại mọi quốc gia trên thế giới có thể truy cập Alibaba.com và đặt hàng. Vì vậy, với khách hàng tại Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể tự mua hàng Alibaba và nhận hàng về tay dễ dàng.

Mua hàng trên Alibaba thanh toán thế nào?

Thực hiện order trên Alibaba, bạn có thể thanh toán bằng một trong ba cách sau: Thanh toán bằng thẻ ghi nợ/thẻ tín dụng, thanh toán bằng E – Checking và thanh toán bằng T/T. Tùy thuộc vào điều kiện thực tế, bạn có thể lựa chọn cho mình phương thức thanh toán phù hợp.

Mua hàng trên Alibaba có an toàn không?

Về cơ bản, mua hàng trên Alibaba khá an toàn. Song, bạn có thể phải đối mặt với nguy cơ lộ thông tin thanh toán khi sử dụng thẻ ghi nợ để thanh toán. Việc rò rỉ thông tin thẻ thanh toán có thể gây ra nhiều rủi ro mất tiền cho bạn. Vì vậy, bạn cần chú ý thật kỹ khi mua hàng để tránh gặp phải sự cố không mong muốn.

Mua hàng Alibaba có bị lừa không?

Trên Alibaba đang tập trung hàng triệu nhà cung cấp khác nhau. Trong khi đó, không phải người bán nào cũng uy tín và mang đến sản phẩm chất lượng cho bạn lựa chọn. Để tránh gặp phải một số rủi ro khi mua hàng, bạn cần chú ý tìm hiểu kỹ thông tin shop cung cấp hàng và sản phẩm định lựa chọn.

Đặt hàng Alibaba chất lượng, giá rẻ liên hệ ngay Hàng Về Logistics

Vợi lợi thế cho phép khách hàng quốc tế dễ dàng đặt hàng, Alibaba.com đang thu hút rất nhiều chủ thương tại Việt Nam tìm đến nhập hàng kinh doanh. Tuy nhiên, do còn tồn tại một số hạn chế và tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn khi mua hàng, thay vì tự order hàng Alibaba, nhiều chủ shop tại Việt Nam có xu hướng tìm đến cách đặt hàng an toàn hơn – đó chính là mua hàng trên Alibaba qua đơn vị trung gian.

Là đơn vị đã có trên 12 năm kinh nghiệm chuyên mua hàng Trung Quốc, trong đó có dịch vụ mua hàng Alibaba, Hàng Về Logistics chắc chắn là đối tác mà bạn nên hợp tác. Bởi, đặt hàng Alibaba thông qua Hàng Về bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích, hạn chế tối đa các rủi ro và đảm bảo mọi quyền lợi cho mình.

Theo đó, sử dụng dịch vụ mua hàng Alibaba của Hàng Về Logistics bạn sẽ được đảm bảo:

  • Nguồn hàng order đều là sản phẩm chất lượng được cung cấp bởi shop uy tín.
  • Chi phí mua hàng hộ cạnh tranh, chỉ từ 1% giá trị đơn hàng.
  • Hỗ trợ tìm nguồn hàng chất lượng cho khách có nhu cầu.
  • Hỗ trợ săn sale, hỗ trợ khiếu nại cho khách hàng
  • Cước phí vận chuyển Trung – Việt tiết kiệm, chỉ từ 8.000đ/kg
  • Đảm bảo thời gian hàng về nhanh chóng, chỉ từ 3 – 5 ngày
  • Đơn hàng được quản lý trên hệ thống Website, App hiện đại giúp khách hàng tiện theo dõi qua mã vận đơn.
  • Cam kết trách nhiệm theo từng dịch vụ, chính sách bồi thường đầy đủ, rõ ràng.
  • Hỗ trợ tận tình, xử lý mọi vấn đề thỏa đáng, nhanh chóng 24/7.

Mọi thông tin chi tiết cần tìm hiểu, tư vấn về dịch vụ của chúng tôi, bạn vui lòng liên hệ hotline: 1900 6825.

Như vậy, với chia sẻ trên đây Hàng Về Logistics đã chia sẻ cho bạn cách mua hàng trên Alibaba về Việt Nam nhanh chóng, đơn giản và chuẩn xác nhất. Hy vọng, bạn có thể áp dụng nội dung này vào thực tế và thực hiện đặt hàng Alibaba thành công.