Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

Tips nhập hàng Trung Quốc giá rẻ tận gốc – 90% dân buôn tin chọn

Nhập hàng Trung Quốc giá rẻ

Nhập hàng Trung Quốc giá rẻ ở đâu uy tín là băn khoăn chung của nhiều cá nhân, chủ shop chuyên kinh doanh hàng nội địa Trung. Bởi thực tế, không phải ai cũng tìm được nguồn hàng uy tín khi trên thị trường đang có hàng nghìn nhà cung cấp khác nhau. Vì vậy, để giúp bạn mua hàng Trung Quốc giá rẻ, uy tín, Hàng Về Logistics sẽ chia sẻ cho bạn một số tips đặt hàng đã được 90% dân buôn kiểm chứng và thành công.

Vì sao nên nhập hàng Trung Quốc giá rẻ về Việt Nam?

Nhập hàng Trung Quốc giá rẻ về Việt Nam để kinh doanh, tiêu dùng đang là xu hướng được nhiều cá nhân, chủ shop lựa chọn, bởi những lý do sau:

  • Nguồn hàng đủ loại, đa dạng: Trung Quốc được ví như “công xưởng của thế giới” đang tập trung nguồn hàng khổng lồ với đầy đủ mẫu mã, chủng loại mà người tiêu dùng cần. Theo thống kê, sản lượng hàng hóa được Trung Quốc sản xuất và cung cấp ra thị trường bằng 1/3 sản lượng hàng hóa thế giới. Do đó, bất cứ sản phẩm nào mà bạn cần mua cũng có thể tìm thấy tại thị trường Trung Quốc.
  • Giá thành rẻ: Với lợi thế về nguồn nguyên liệu sẵn có và nguồn nhân công giá rẻ, các xưởng, nhà máy tại Trung Quốc tận dụng tối đa mọi nguồn lực để giảm chi phí sản xuất. Nhờ vậy, sản phẩm được bán ra thị trường với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với hàng hóa cùng loại có xuất xứ từ quốc gia khác. Ngoài ra, bạn có thể mua hàng với giá gốc khi lựa chọn nhập sỉ hàng hóa.
  • Hàng hóa có nhiều phân khúc: Nhằm đáp ứng được nhu cầu chọn mua của mọi khách hàng, hàng nội địa Trung thường được sản xuất cho nhiều phân khúc khác nhau. Từ phân khúc bình dân, trung cấp cho đến cao cấp đều có đủ chủng loại hàng với chất lượng và giá bán tương xứng. Tùy theo nhu cầu và khả năng kinh tế, bạn dễ dàng chọn mua được sản phẩm phù hợp.
  • Nguồn hàng đảm bảo chất lượng: Tương ứng với hàng hóa trong từng phân khúc, chất lượng hàng nội địa Trung sẽ có sự thay đổi. Song về cơ bản, tất cả hàng hóa đều đảm bảo khá tốt về chất lượng, mẫu mã và độ bền.
  • Thiết kế hàng đẹp, cập nhật mới: Hầu hết, các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc đều được thiết kế với kiểu dáng đẹp, đảm bảo thẩm mỹ. Đặc biệt, sản phẩm luôn được cập nhật mẫu mới liên tục theo xu hướng, hoặc theo từng năm nên không bao giờ bị lỗi mốt.
Nhập hàng Trung Quốc giá rẻ
Một số lý do bạn nên mua hàng Trung Quốc giá rẻ về Việt Nam

Nhập hàng Trung Quốc giá rẻ qua nguồn nào?

Hiện nay, có rất nhiều nguồn cung hàng nội địa Trung mà bạn có thể lựa chọn nhập về Việt Nam để kinh doanh. Song, phần lớn chủ shop thường lựa chọn nhập hàng Trung Quốc giá rẻ qua các nguồn chính sau:

Mua hàng Trung Quốc giá rẻ tại chợ đầu mối Việt Nam

Nhập hàng Trung Quốc qua nguồn tại Việt Nam là hình thức mua hàng được khá nhiều cá nhân, chủ shop lựa chọn. Bởi cách nhập hàng này không phức tạp, dễ thực hiện lại phù hợp với những người có vốn mua hàng nhỏ.

Nếu bạn có ý định nhập hàng Trung Quốc giá rẻ tại Việt Nam thì có thể ghé qua một số chợ đầu mối như chợ Long Biên, chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp,… ở Hà Nội; chợ Bình Tây, chợ Tân Bình, chợ An Đông,… ở TP.HCM; chợ Móng Cái ở Quảng Ninh; chợ Tân Thanh ở Lạng Sơn;…

Ưu điểm

Nhược điểm

– Thoải mái xem và lựa chọn các mặt hàng nội địa Trung.

– Trực tiếp kiểm tra, đánh giá được chất lượng hàng hóa.

– Dễ thương lượng với người bán để nhập hàng với giá tốt nhất.

– Chủ động được thời gian nhập hàng và quá trình chuyển hàng về kho.

– Không mất nhiều vốn để nhập hàng.

– Tốn thời gian, tốn công sức nhập hàng.

– Quá trình thương lượng về giá gặp khó khăn và thường phải nhập hàng với giá khá cao.

– Nguồn hàng không quá phong phú, chủ yếu là một số mẫu hàng cơ bản.

– Không thuận tiện với những người không gần chợ đầu mối nhập hàng.

Nhập hàng Trung Quốc tại các chợ đầu mối ở Việt Nam

Mua hàng nội địa Trung tại xưởng, chợ đầu mối Trung Quốc

Sang Trung Quốc nhập hàng tại xưởng, chợ đầu mối nội địa Trung là hình thức được phần lớn cá nhân, chủ shop có kinh nghiệm dày dặn lựa chọn. Bởi mua hàng trực tiếp tại thị trường nội địa giúp chủ thương dễ dàng nhập hàng Trung Quốc giá rẻ tận gốc. Đồng thời, bạn có thể tiếp cận được nguồn hàng phong phú, được cập nhật mẫu mới liên tục và cải tiến về chất lượng.

Nếu có ý định mua hàng nội địa Trung tại xưởng, chợ đầu mối Trung Quốc, bạn có thể tìm đến một số địa chỉ nhập hàng chất lượng như Quảng Châu, Quảng Đông, Hàng Châu, Thâm Quyến, Thượng Hải,… Cụ thể, phân theo loại hàng hóa bạn nên tìm đến các địa chỉ cụ thể như:

1. Tại Quảng Châu

  • Chợ Bạch Mã: Chuyên bán quần áo
  • Chợ điện tử Thiên Hồ: Chuyên bán đồ điện tử, linh kiện, phụ kiện điện tử
  • Chợ Trung Đại: Chuyên bán vải may đồ
  • Chợ Sha He, Zhang Xi, Shi Shang Hang: Chuyên bán hàng thời trang
  • Chợ Xing Hao Pan: Chuyên bán giày dép
  • Chợ Jiefang Nan Lu: Chuyên bán đồ lưu niệm
  • Một số chợ khác: Chợ 13, chợ Onelink Plaza, chợ Sập Xóm Hòm, chợ đồ chơi Liwan, chợ đồ da Sanyuanli, chợ mỹ phẩm Mei Bo Cheng, chợ Guangda Vast Foreign Trade Shoes Plaza chuyên giày dép,…

2. Tại Thượng Hải: Bạn có thể ghé đến phố Nam Kinh để tìm nguồn hàng lưu niệm và nguồn hàng thời trang “fake” có mẫu mã đẹp, chất lượng ổn áp và giá thành rẻ.

3. Tại Thâm Quyến: Bạn có thể ghé đến chợ Hòa Cường Bắc để nhập hàng điện tử chất lượng, giá rẻ.

4. Tại Bắc Kinh: Ghé đến phố Vương Phủ Tỉnh để nhập sỉ hàng Trung Quốc với số lượng lớn, mẫu mã và chủng loại đa dạng.

Ưu điểm

Nhược điểm

– Tiếp cận được nguồn hàng phong phú, đủ loại đảm bảo chất lượng và độ ổn định.

– Trực tiếp kiểm tra chất lượng hàng hóa và chọn lựa kiểu dáng, màu sắc của sản phẩm.

– Trực tiếp thương lượng với người bán về giá sản phẩm để mua hàng giá rẻ.

– Dễ dàng nhập sỉ hàng hóa số lượng lớn với giá gốc.

– Chủ động được nguồn hàng và thời gian hàng về.

– Cần chuẩn bị nguồn vốn lớn để nhập hàng và chi trả các chi phí như ăn ở, đi lại,…

– Cần thực hiện các thủ tục xuất nhập cảnh để sang tận nơi nhập hàng.

– Tốn thời gian, công sức đi nhập hàng.

– Gặp phải rào cản về ngôn ngữ, có thể phải thuê thông dịch viên đi cùng.

– Chủ động phương án chuyển hàng về.

– Thủ tục hải quan tương đối phức tạp.

Tại Quảng Châu, tập trung nhiều nguồn cung hàng Trung Quốc giá rẻ mà bạn nên lựa chọn

Đặt hàng Trung Quốc giá rẻ trên các trang TMĐT

Thay vì tốn thời gian, tốn công sức và tốn chi phí nhập hàng qua nguồn ở Việt Nam, hoặc Trung Quốc, phần lớn cá nhân, chủ thương hiện nay đang tìm đến cách nhập hàng Trung Quốc giá rẻ đơn giản hơn –  đó chính là mua hàng trên các trang TMĐT nội địa Trung. Bởi hình thức nhập hàng này khá đơn giản, không tốn nhiều chi phí lại dễ dàng tiếp cận được nguồn hàng chất lượng.

Nếu bạn có ý định mua hàng Trung Quốc giá rẻ trên các trang TMĐT nội địa Trung thì có thể đặt hàng tại một số nền tảng như Taobao.com, Tmall.com, 1688.com, Aliexpress.com, Pinduoduo, Alibaba.com,…

Ưu điểm Nhược điểm

– Cho phép người mua tiếp cận nguồn hàng phong phú, có đủ mẫu mã, chủng loại.

– Dễ dàng mua hàng sỉ, lẻ theo nhu cầu.

– Giá sản phẩm thường rẻ hơn khá nhiều so với mức giá bán ở chợ truyền thống.

– Có thể trao đổi với người bán qua ứng dụng chat để thương lượng về giá sản phẩm nên dễ nhập sỉ với giá gốc.

– Quá trình mua hàng đơn giản, không tốn nhiều thời gian, công sức.

– Không đòi hỏi vốn nhập hàng lớn, bạn lựa chọn nhập hàng theo nhu cầu.

– Phần lớn các trang TMĐT đều yêu cầu thanh toán bằng thẻ Alipay, hoặc thẻ Visa, thẻ Mastercard nên bạn không thể mua hàng nếu không có phương thức thanh toán khả dụng.

– Cần có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc vì các trang mua hàng lớn như Taobao, Tmall, 1688 hiện không hỗ trợ ship hàng quốc tế.

– Giao diện các trang mua hàng chủ yếu hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Trung nên ít nhiều gây khó khăn cho người không biết tiếng khi đặt hàng.

– Không được kiểm tra hàng trực tiếp nên có thể mua phải hàng không đảm bảo về chất lượng.

Mua hàng Trung Quốc giá rẻ trên các trang TMĐT nội địa Trung

Nhập hàng Trung Quốc giá rẻ qua đơn vị trung gian

Tự mua hàng Trung Quốc giá rẻ tại chợ đầu mối Việt Nam, chợ đầu mối Trung Quốc, hoặc trên các trang TMĐT ít nhiều đều tồn tại những khó khăn khiến quá trình nhập hàng của bạn gặp trở ngại. Vì vậy, thay vì tốn quá nhiều thời gian cho bước đặt hàng, nhiều cá nhân, chủ shop lại thông qua đơn vị trung gian để nhập hàng Trung Quốc giá rẻ chất lượng.

Chọn nhập hàng Trung Quốc qua đơn vị trung gian giúp mọi người tối ưu về mặt thời gian, tăng tỷ lệ mua được hàng giá rẻ và tiết kiệm khá nhiều chi phí mua hàng.

Ưu điểm

Nhược điểm

– Quá trình đặt hàng nhanh chóng, chính xác, đúng yêu cầu hạn chế tối đa các vấn đề khi mua hàng như mua phải hàng kiểm chất lượng, sai mẫu, sai màu,…

– Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hỗ trợ khách tìm nguồn hàng uy tín.

– Không mất nhiều thời gian, công sức và chi phí nhập hàng.

– Dễ dàng theo dõi đơn hàng trên website để nắm được tình trạng hàng hóa.

– Thực hiện order và vận chuyển Trung – Việt nhanh chóng, an toàn.

– Phải chi trả thêm chi phí mua hàng và vận chuyển Trung – Việt.

– Có thể gặp rủi ro khi mua hàng nếu không tìm được đơn vị nhập hàng uy tín.

Nhập hàng Trung Quốc giá rẻ
Nhập hàng Trung Quốc qua đơn vị trung gian giúp bạn dễ dàng mua được hàng với giá rẻ nhất

Nhập hàng Trung Quốc giá rẻ – 90% thành công qua Hàng Về Logistics

Hàng Về Logistics là đơn vị đã có trên 12 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp dịch vụ order & vận chuyển Trung – Việt được hàng nghìn khách hàng tin chọn mỗi năm. Với đội ngũ 300+ nhân sự chuyên nghiệp cùng quy trình mua hàng hiện đại, Hàng Về Logistics luôn đi đầu mang đến dịch vụ nhập hàng Trung Quốc uy tín, chất lượng.

Lựa chọn và sử dụng dịch vụ order, vận chuyển Trung – Việt của Hàng Về Logistics để nhập hàng Trung Quốc giá rẻ bạn sẽ được đảm bảo:

  • Chi phí mua hộ cực thấp: Chỉ từ 1% giá trị đơn hàng, bạn có thể sử dụng dịch vụ mua hộ để thực hiện đặt mua mọi mặt hàng mà mình cần trên Taobao, Tmall, 1688, Pinduoduo,…
  • Nguồn hàng order chất lượng: Sản phẩm đặt mua 100% tại nguồn uy tín, đảm bảo về chất lượng.
  • Nhập hàng với giá cực rẻ: Hàng Về Logistics hỗ trợ khách hàng thương lượng giá với nhà cung cấp để nhập được hàng giá rẻ. Chúng tôi cũng hỗ trợ tìm nguồn cung hàng giá rẻ và hỗ trợ săn sale vào các dịp ưu đãi trên Taobao, Tmall, 1688 để khách hàng đặt mua sản phẩm với giá tốt nhất.
  • Đảm bảo lợi ích cho khách hàng: Chúng tôi hỗ trợ khiếu nại với nhà cung cấp nếu hàng nhận về bị sai sót, bị thiếu,… Đồng thời cam kết trách nhiệm, cam kết bồi thường đầy đủ khi đặt hàng.
  • Cước phí vận chuyển phải chăng: Đảm bảo bảng giá gửi hàng công khai minh bạch, phí gửi hàng chỉ từ 8.000đ/kg.
  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng: Quy trình vận chuyển tối ưu, chuyên nghiệp giúp rút ngắn thời gian vận chuyển Trung – Việt chỉ từ 3 – 5 ngày.
  • Hệ thống quản lý đơn hàng hiện đại: Đơn hàng mua hộ được Hàng Về trực tiếp quản lý trên hệ thống. Bạn có thể truy cập vào hệ thống trên website, hoặc App của chúng tôi thực hiện tra cứu vận đơn để kiểm tra trạng thái đơn hàng.
Nhập hàng Trung Quốc giá rẻ
Lợi ích nhận được khi đặt hàng Trung Quốc giá rẻ qua Hàng Về Logistics

Kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc giá rẻ bạn cần biết

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên nhập hàng Trung Quốc giá rẻ như thế nào để mua được sản phẩm chất lượng với giá rẻ nhất thì nên bỏ túi cho mình một số kinh nghiệm sau:

  • Chuẩn bị nguồn lực về tài chính: Trước khi nhập hàng, bạn nên lên phương án dự trù về chi phí mua hàng theo nhu cầu. Mức phí được dự trù nên cao hơn mức thực tế để phòng trường hợp phát sinh thêm chi phí trong quá trình đặt hàng.
  • Nhập hàng tại nguồn uy tín: Để hạn chế tối đa các rủi ro khi mua hàng như nhập phải hàng kém chất lượng, mua hàng giá cao,… bạn nên tìm kiếm nguồn cung uy tín để nhập hàng. Trường hợp không tìm được nguồn hàng uy tín, bạn nên thực hiện order thông qua đơn vị trung gian để tối ưu quá trình mua hàng và hạn chế các sự cố.
  • Không nhập hàng tràn lan: Việc nhập hàng nên được xây dựng kế hoạch chi tiết về mặt hàng nhập, số lượng nhập, nguồn nhập,… Bạn không nên đặt quá nhiều hàng cùng lúc nếu chưa tìm được đầu ra tiêu thụ. Với những cá nhân, chủ shop kinh doanh nhỏ, bạn nên thực hiện nhập hàng theo nhu cầu và khả năng kinh tế của mình.
  • Mua test sản phẩm trước khi nhập nhiều: Trước khi nhập hàng số lượng lớn, bạn nên chọn mua một số ít sản phẩm để kiểm tra về chất lượng hàng hóa. Việc mua test sản phẩm trước khi nhập hàng giúp bạn hạn chế được các rủi ro khi mua hàng như nhập phải hàng kém chất lượng, sản phẩm có mẫu mã xấu,…
  • Lựa chọn hình thức nhập hàng phù hợp: Tùy thuộc vào nhu cầu nhập hàng Trung Quốc giá rẻ của mình, bạn nên cân nhắc lựa chọn cho mình hình thức mua hàng và nguồn hàng phù hợp. Nếu không thể tự nhập hàng thì bạn nên lựa chọn mua hàng thông qua đơn vị trung gian để tối ưu về thời gian, chi phí và đảm bảo về chất lượng hàng hóa.
Nhập hàng Trung Quốc giá rẻ
Một số kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc bạn cần biết

Một số câu hỏi thường gặp khi đặt hàng Trung Quốc giá rẻ

Thông thường, khi thực hiện nhập hàng Trung Quốc giá rẻ, mọi người có khá nhiều băn khoăn. Trong đó, một số băn khoăn chính phải kể đến như:

Nhập hàng Trung Quốc giá rẻ có đảm bảo chất lượng không?

Thực tế, có rất nhiều nguồn cung hàng Trung Quốc giá rẻ đảm bảo về mặt chất lượng. Nếu bạn lựa chọn nhập hàng trực tiếp tại xưởng, hoặc trên các trang TMĐT nội địa Trung thì bạn có thể mua được sản phẩm với giá tốt nhất.

Ngoài ra, nếu lựa chọn nhập hàng hóa với số lượng lớn, hoặc mua hàng trong đợt ưu đãi thì bạn cũng có thể mua hàng với giá rẻ.

Nhập hàng như nào để tránh mua phải hàng kém chất lượng?

Trước khi nhập hàng, bạn cần tìm được cho mình nguồn cung hàng uy tín. Theo đó, bạn cần đánh giá nhà cung cấp qua một số tiêu chí như độ nổi tiếng, thời gian hoạt động, đánh giá của khách hàng,… Tiếp đó, bạn thực hiện tìm kiếm sản phẩm, đánh giá chất lượng của sản phẩm thông qua một số tiêu chí để tăng khả năng mua được mặt hàng chất lượng.

Nên nhập mặt hàng nội địa Trung nào về kinh doanh?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên nhập sản phẩm nào từ Trung Quốc về kinh doanh để thu lợi nhuận thì có thể tham khảo một số mặt hàng như:

  • Nhóm hàng thời trang: Váy, quần Jean, áo khoác, khăn, giày dép, túi xách, phụ kiện,…
  • Nhóm hàng mỹ phẩm
  • Nhóm hàng đồ ăn vặt
  • Nhóm hàng đồ điện tử, đồ gia dụng
  • Hàng Decor, đồ trang trí

Bài viết trên đây của Hàng Về Logistics đã chia sẻ cho bạn một số tips nhập hàng Trung Quốc giá rẻ tận gốc được dân buôn tin chọn. Nếu cần hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng, uy tín với phí tiết kiệm, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.