Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

Cẩm nang mua hàng Trung Quốc giá rẻ, chất lượng – 90% order thành công!

mua hàng Trung Quốc

Nhu cầu mua hàng Trung Quốc của khách hàng tại Việt Nam hiện rất lớn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách mua hàng nội địa Trung giá rẻ, lại đảm bảo chất lượng. Để có thể nhập hàng Trung Quốc tiết kiệm chi phí, tối ưu thời gian với tỷ lệ thành công lên đến 90%, bạn nhất định phải dành ra 3 phút xem ngay bài viết dưới đây của Hàng Về Logistics.

Tự mua hàng từ Trung Quốc về Việt Nam có gặp khó khăn gì không?

Các mặt hàng nội địa Trung hiện được bày bán rộng rãi trên nhiều trang TMĐT như Taobao, Tmall, 1688,… Bởi vậy, người mua tại Việt Nam có thể tự đặt hàng nếu đáp ứng được một số điều kiện cơ bản. Trường hợp, không có đủ các điều kiện cần thiết, nếu thực hiện tự mua hàng Trung Quốc online thì bạn sẽ gặp phải một số rào cản như:

  • Rào cản về ngôn ngữ: Các trang TMĐT nội địa Trung như Taobao, Tmall, 1688,… hiện chỉ hỗ trợ duy nhất ngôn ngữ tiếng Trung. Vì vậy, nếu không thông thạo tiếng Trung thì bạn sẽ khó thao tác mua hàng, và khó trao đổi với người bán về hàng hóa, giá cả khi đặt hàng.
  • Gặp trở ngại về địa chỉ nhận hàng: Hầu hết các trang TMĐT của Trung Quốc hiện chưa hỗ trợ giao hàng quốc tế. Bởi vậy, khi mua hàng, người mua bắt buộc phải có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc. Trường hợp không có địa chỉ nhận hàng nội địa Trung, bạn không thể hoàn tất quá trình mua hàng từ Trung Quốc.
  • Gặp khó khăn khi thanh toán: Tại Trung Quốc, các phương thức thanh toán được hỗ trợ để đặt hàng Trung Quốc online trên các trang TMĐT là thẻ Alipay, thẻ Visa và thẻ Mastercard. Do đó, nếu không có phương thức thanh toán khả dụng thì bạn không thể thanh toán khi mua hàng, và đơn hàng không thể đặt mua thành công.
  • Khó khăn trong tìm kiếm nguồn hàng: Do giao diện các sàn TMĐT nội địa Trung chỉ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Trung, thêm vào đó tại đây đang tập trung hàng nghìn nhà cung cấp. Vậy nên, với người mua tại Việt Nam, họ thường gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm nguồn cung uy tín.
  • Khó khăn chuyển hàng về Việt Nam: Mua hàng Trung Quốc online trên Taobao, Tmall, 1688,… bạn phải tự chủ động phương án chuyển hàng về Việt Nam. Bởi các nền tảng này hiện không hỗ trợ vận chuyển quốc tế. Do đó, bạn phải liên hệ với đơn vị trung gian để chuyển hàng về nước nhanh chóng, an toàn.
  • Dễ gặp rủi ro khi mua hàng: Hạn chế trong việc tìm nguồn cung uy tín, khó khăn trong khâu chuyển hàng về Việt Nam khiến tỷ lệ gặp rủi ro khi mua hàng của bạn tăng cao. Theo đó, tự thực hiện order bạn có thể mua phải hàng kém chất lượng, chọn mua sai mẫu, hàng hóa bị hư hỏng, thất lạc,…

Việc tự thực hiện mua hàng Trung Quốc có thể giúp bạn tối ưu về mặt chi phí, song đổi lại bạn sẽ gặp phải khá nhiều khó khăn trong quá trình đặt hàng. Vì vậy, để quá trình mua hàng từ Trung Quốc về Việt Nam trở nên đơn giản, an toàn và tiết kiệm chi phí, bạn nên tìm đến đơn vị mua hàng trung gian để được hỗ trợ chi tiết.

mua hàng Trung Quốc
Một số khó khăn thường gặp khi tự thực hiện mua hàng nội địa Trung

Cách mua hàng nội địa Trung Quốc giá rẻ, chất lượng

Hiện nay, bạn có thể áp dụng nhiều cách mua hàng nội địa Trung Quốc. Tuy nhiên, 3 cách nhập hàng Trung Quốc phổ biến được phần lớn người mua tại Việt Nam áp dụng phải kể đến:

Mua hàng nội địa Trung trực tiếp tại Trung Quốc

Sang Trung Quốc đánh hàng là cách mua hàng nội địa Trung được dân buôn lâu năm tại Việt Nam tin chọn. Bởi, cách nhập hàng này giúp người mua tiếp cận được nguồn hàng nội địa phong phú với giá rẻ tận gốc. Đồng thời, họ có thể trực tiếp kiểm tra, đánh giá chất lượng hàng hóa trước khi tiến hành mua hàng Trung Quốc.

Thông thường, khi sang Trung Quốc nhập hàng, phần lớn dân buôn đều tìm đến nguồn hàng ở Quảng Châu. Bởi đây là thành phố tập trung nhiều xưởng sản xuất với đủ chủng loại hàng hóa. Do đó, bất cứ mặt hàng nào cần, chủ thương Việt Nam đều có thể tìm thấy tại Quảng Châu. Vậy nên, dù gặp trở ngại về khoảng cách địa lý, nhiều dân buôn có kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc vẫn chủ động sang tận nơi để đàm phán mua hàng.

Tuy nhiên, việc sang tận nơi mua hàng Trung Quốc cũng ít nhiều tồn tại một số nhược điểm. Cụ thể, để sang Trung Quốc đánh hàng bạn phải đáp ứng được một số điều kiện như:

  • Biết, am hiểu tiếng Trung (hoặc thuê thông dịch viên)
  • Chuẩn bị vốn lớn để nhập hàng và chi phí cho việc ăn, ở, đi lại
  • Thực hiện các thủ tục xuất – nhập cảnh sang Trung Quốc
  • Xây dựng kế hoạch nhập hàng chi tiết
  • Chủ động được nguồn nhập hàng chất lượng
  • Chủ động trong quá trình mua hàng, đàm phán và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam

Với tất cả những nhược điểm trên, một lần nữa có thể khẳng định cách mua hàng nội địa Trung trực tiếp tại Trung Quốc chỉ phù hợp với dân buôn lâu năm, có kinh nghiệm sang tận nơi nhập hàng, có lượng vốn lớn và cần nhập hàng với số lượng lớn trong thời gian dài.

Trực tiếp sang Trung Quốc đánh hàng là cách nhập hàng giúp bạn mua được sản phẩm với giá rẻ tận gốc

Mua hàng Trung Quốc trên các trang TMĐT

Thay vì mất thời gian, tốn công sức, tốn chi phí sang tận nơi nhập hàng, hiện nay chủ thương, chủ shop tại Việt Nam lại có xu hướng nhập hàng Trung Quốc qua nguồn cung online. Theo đó, các trang TMĐT hàng đầu của Trung Quốc như Taobao, Tmall, 1688,… trở thành nguồn cung hàng hóa lý tưởng được dân buôn lựa chọn.

So với nguồn hàng trực tiếp tại Trung Quốc, nguồn hàng trên Taobao, Tmall, 1688,… không hề kém cạnh về độ phong phú. Tất cả các mặt hàng mà người mua cần thuộc mọi ngành hàng đều được cung cấp đầy đủ trên sàn TMĐT. Thậm chí, một số mẫu hàng độc – lạ không tìm thấy ở thị trường offline lại có thể tìm thấy trên nguồn hàng online. Đặc biệt, hàng hóa bán trên Taobao, Tmall, 1688,… được cung cấp với giá cực rẻ nên người mua dễ dàng nhập sỉ hàng Trung Quốc với giá gốc mà vẫn đảm bảo có chất lượng tốt, độ bền cao.

Mua hàng từ Trung Quốc trên các trang TMĐT tuy đơn giản, thuận tiện, song lại khá khó khăn với những người có ý định tự nhập hàng. Bởi, để tự đặt mua hàng trên Taobao, Tmall, 1688 bạn phải có tài khoản mua hàng, có phương thức thanh toán khả dụng và có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc. Vì vậy, với chủ shop không đáp ứng được các điều kiện này thì không thể mua hàng Trung Quốc online mà cần order qua đơn vị trung gian.

mua hàng Trung Quốc
Nhập hàng Trung Quốc trên các trang TMĐT là hình thức được nhiều khách hàng lựa chọn

Mua hàng Trung Quốc qua đơn vị trung gian

Ngoài cách nhập hàng Trung Quốc trực tiếp tại thị trường nội địa Trung, hoặc trên các trang TMĐT, người mua tại Việt Nam có thể thông qua đơn vị trung gian để mua hàng. Hầu hết các đơn vị trung gian đều cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc uy tín, chuyên nghiệp. Theo đó, dịch vụ order do họ cung cấp đảm bảo:

  • Đặt hàng nhanh chóng, chính xác
  • Nguồn hàng đặt hộ chất lượng, 100% tại nhà cung cấp uy tín
  • Hỗ trợ thương lượng với người bán về giá sản phẩm để nhập hàng với giá rẻ
  • Hỗ trợ săn sale giúp khách hàng đặt mua sản phẩm với giá ưu đãi
  • Hỗ trợ khiếu nại với nhà cung cấp nếu hàng nhận về bị sai sót,…

Với tất cả những lợi ích trên, bạn dễ dàng mua hàng Trung Quốc trên các trang TMĐT mà không tốn nhiều thời gian, công sức và chi phí. Đặc biệt, order thông qua đơn vị trung gian bạn sẽ tháo gỡ được mọi rào cản trong quá trình nhập hàng, và dễ dàng mua được hàng nội địa Trung chất lượng với giá rẻ nhất.

mua hàng Trung Quốc
Nhập hàng Trung Quốc qua đơn vị trung gian giúp bạn tối ưu chi phí mua hàng hiệu quả

Các trang web mua hàng Trung Quốc uy tín dân buôn tin chọn

Hiện nay, có rất nhiều trang TMĐT nội địa Trung cung cấp nguồn hàng giá rẻ, chất lượng mà người mua có thể lựa chọn. Tuy nhiên, các trang TMĐT hàng đầu tập trung nguồn hàng Trung Quốc khổng lồ được phần lớn dân buôn tìm đến nhập hàng phải kể đến:

Taobao.com

Taobao.com là trang TMĐT được thành lập và phát triển bởi Alibaba Group. Đây là sàn TMĐT hàng đầu tại Trung Quốc tập trung nguồn hàng lớn với đủ mẫu mã, chủng loại thuộc mọi ngành hàng khác nhau. Hàng hóa trên Taobao được bán với giá thành rẻ, và chủ yếu bán lẻ cho cá nhân, hoặc bán sỉ nếu shop có đủ nguồn cung hàng. Mua hàng Trung Quốc trên Taobao, bạn dễ dàng nhập được sản phẩm chất lượng với giá cực phải chăng.

Taobao.com – Trang TMĐT chuyên bán sỉ, lẻ hàng nội địa Trung với mẫu mã, chủng loại đa dạng

Tmall.com

Tmall.com cũng là trang TMĐT được thành lập bởi tập đoàn Alibaba Group. Trang TMĐT này được phát triển dựa trên trang Taobao.com nên có tên gọi đầy đủ là Taobao Mall.

Tuy nhiên, khác với Taobao, hàng hóa bán trên Tmall đều là hàng chính hãng được phân phối trực tiếp bởi thương hiệu, hoặc cửa hàng độc quyền. Bởi vậy, sản phẩm thường được bán với giá cao hơn Taobao. Song đổi lại, hàng đều có chất lượng tốt và thường là hàng trung và cao cấp. Với khách hàng cần mua hàng Trung Quốc chính hãng thì Tmall.com chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Tmall.com – Trang TMĐT chuyên bán hàng hiệu, hàng chính hãng cho khách hàng

1688.com

Khác với Taobao, Tmall, 1688.com là trang TMĐT chuyên bán buôn hàng hóa với số lượng lớn được nhiều dân buôn tìm đến để mua hàng Trung Quốc. Trên 1688, tập trung đủ mọi hàng hóa đến từ mọi ngành hàng khác nhau. Bởi vậy, mua hàng trên 1688, mọi người dễ dàng tiếp cận được nguồn hàng đủ loại do xưởng sản xuất trực tiếp phân phối với giá rẻ tận gốc. Do đó, 1688 luôn là địa chỉ nhập hàng số 1 được dân buôn tại Việt Nam ưu tiên lựa chọn khi cần mua hàng nội địa Trung về kinh doanh.

mua hàng Trung Quốc
1688.com – Trang TMĐT chuyên bán buôn hàng nội địa Trung với giá sỉ

Aliexpress.com

Aliexpress là trang TMĐT nội địa Trung hiện được khá nhiều khách hàng quốc tế tìm đến để mua hàng Trung Quốc. Bởi ngoài ngôn ngữ tiếng Trung, trang Aliexpress còn hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác giúp người dùng dễ dàng thao tác đặt hàng.

So với Taobao, Tmall, hay 1688, Aliexpress cũng cung cấp hàng hóa với chủng loại tương đối đa dạng. Bạn có thể tự đặt hàng trên trang web này và hàng sẽ ship về tận nơi theo địa chỉ bạn note khi mua hàng.

Aliexpress – Trang TMĐT hướng đến đối tượng khách hàng quốc tế

Alibba.com

Vượt ra khỏi phạm vi Trung Quốc, Alibaba là trang TMĐT được tập đoàn Alibaba xây dựng với mục đích cung cấp nguồn hàng nội địa Trung chất lượng đến khách hàng trên toàn thế giới. Do đó, với dân buôn tại Việt Nam, bạn cũng có thể tự thao tác đặt hàng trên Alibaba theo nhu cầu. Tuy nhiên, khi mua hàng Trung Quốc trên Alibaba bạn nên kiểm tra kỹ thông tin về hàng hóa, chủ động thương lượng với người bán để nhập hàng Trung Quốc với giá tốt nhất.

mua hàng Trung Quốc
Alibaba – Trang TMĐT toàn cầu hỗ trợ mua hàng nội địa Trung cho khách quốc tế

Pinduoduo

Hoạt động với mô hình khác biệt so với Taobao, Tmall, 1688,… Pinduoduo cho phép người dùng thực hiện mua hàng Trung Quốc theo nhóm để nhận được ưu đãi về giá sản phẩm. Theo đó, nền tảng này cho phép người dùng chia sẻ thông tin sản phẩm lên các nền tảng mạng xã hội để xây dựng cộng đồng mua sắm theo nhóm. Với việc có nhiều người cùng mua một mặt hàng, tất cả sẽ được mua hàng với mức giá ưu đãi nhất.

Pinduoduo – Nền tảng mua sắm trực tuyến cung cấp dịch vụ mua sắm theo nhóm

Xiaohongshu

Xiaohongshu chủ yếu được biết đến là nền tảng mạng xã hội tại Trung Quốc. Tuy nhiên, tại nền tảng này, người dùng vừa có thể mua sắm, vừa có thể sử dụng như mạng xã hội thông thường. Nguồn hàng trên Xiaohongshu tương đối đa dạng, giá bán sản phẩm phải chăng và có chất lượng khá đảm bảo. Bạn có thể chọn lựa các chủ đề quan tâm để tìm kiếm hàng hóa theo nhu cầu, sở thích của mình để quá trình mua hàng Trung Quốc diễn ra thuận lợi.

Xiaohongshu là mạng xã hội tích hợp mua sắm hàng hóa trực tuyến

Hàng Về Logistics – Đơn vị order & vận chuyển Trung – Việt uy tín

Hiện nay, nhu cầu mua hàng Trung Quốc của cá nhân, chủ shop tại Việt Nam rất lớn. Tuy nhiên, việc gặp phải những trở ngại khi tự order hàng nội địa Trung khiến người mua không thể đặt hàng Trung Quốc thành công. Vì vậy, thay vì tốn thời gian, công sức và chi phí tự order, chủ thương tại Việt Nam đã và đang tìm đến cách mua hàng nội địa Trung Quốc đơn giản hơn, đó chính là nhập hàng qua Hàng Về Logistics.

Hàng Về Logistics là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm chuyên order & vận chuyển Trung – Việt. Không những có quy trình chuyên nghiệp, Hàng Về còn sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu quá trình mua hàng để thuận lợi đặt mua hàng Trung Quốc nhanh chóng, chính xác theo yêu cầu của khách hàng.

Lựa chọn và sử dụng dịch vụ order & vận chuyển Trung – Việt của Hàng Về Logistics, bạn sẽ nhận về nhiều lợi ích như:

  • Tối ưu tối đa chi phí nhập hàng khi chỉ mất từ 1% giá trị đơn hàng cho dịch vụ order hộ.
  • Đảm bảo nguồn hàng nhập về chất lượng, hàng hóa được đặt mua trực tiếp tại nhà cung cấp uy tín tại Trung Quốc.
  • Thuận lợi nhập hàng với giá rẻ tận gốc, nhập sỉ hàng với giá tại xưởng.
  • Quá trình đặt hàng được thực hiện chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác, đúng yêu cầu.
  • Hỗ trợ tìm nguồn cho khách hàng khi chưa có nguồn nhập chất lượng.
  • Hỗ trợ thương lượng với nhà cung cấp về giá sản phẩm để mua hàng với giá tốt nhất.
  • Hỗ trợ khiếu nại với nhà cung cấp nếu hàng nhận về bị sai sót, bị thiếu, bị nhầm lẫn,…
  • Tiết kiệm chi phí vận chuyển, cước phí chỉ từ 8.000đ/kg.
  • Rút ngắn thời gian vận chuyển Trung – Việt xuống còn 3 – 5 ngày.
  • Cam kết trách nhiệm đầy đủ, chính sách bồi thường rõ ràng.
  • Hỗ trợ khách hàng tận tình, xử lý mọi vấn đề nhanh chóng 24/7

Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn, hỗ trợ về dịch vụ order & vận chuyển Trung – Việt của hàng về Logistics, bạn vui lòng liên hệ qua hotline: 1900 6825.

mua hàng Trung Quốc
Hàng Về Logistics – Đơn vị chuyên order & vận chuyển Trung – Việt uy tín, chuyên nghiệp

Quy trình mua hộ hàng Trung Quốc trên Hàng Về Logistics chi tiết

Về cơ bản quy trình mua hộ hàng Trung Quốc trên các trang TMĐT của Hàng Về Logistics sẽ trải qua các bước sau:

  • Bước 1: Trên hệ thống của Hàng Về, bạn tiến hành đăng ký tài khoản mua hàng tại website của chúng tôi.
  • Bước 2: Bạn thực hiện cài đặt tiện ích mua hàng bằng tiếng Việt tại cửa hàng tiện ích được tích hợp trên trình duyệt Chrome, hoặc Cốc Cốc. Bạn cũng có thể tải App đặt hàng của Hàng Về để thực hiện mua hàng trên điện thoại.
  • Bước 3: Tìm kiếm sản phẩm trực tiếp trên thanh tìm kiếm của hàng về và lựa chọn sản phẩm cần mua.
  • Bước 4: Tạo đơn hàng, gửi yêu cầu lên hệ thống của Hàng Về và chờ xác nhận.
  • Bước 5: Thanh toán tiền cọc đơn hàng theo báo giá từ Hàng Về
  • Bước 6: Theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa trên hệ thống của Hàng Về
  • Bước 7: Xác nhận thông tin đơn hàng, nhận hàng tại kho của Hàng Về. Trường hợp bạn không đến kho nhận hàng, bạn có thể liên hệ với Hàng Về Logistics để được hỗ trợ dịch vụ ship hàng tận nơi (dịch vụ trả phí).

Bài viết trên đây của Hàng Về Logistics đã chia sẻ cho bạn cẩm nang mua hàng Trung Quốc giá rẻ, chất lượng mà bạn nên nắm chắc khi nhập hàng. Hy vọng, với thông tin này bạn đã cơ bản nắm được các thông tin liên quan đến hoạt động mua hàng từ Trung Quốc để thực hiện cho chính xác.