Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

17zwd là gì? Tổng hợp thông tin chi tiết từ A – Z bạn cần biết

17zwd

17zwd là nền tảng cung cấp hàng hóa trực tuyến có trụ sở đặt tại Trung Quốc. So với các trang TMĐT như Taobao, Tmall, 1688,… 17zwd kém nổi tiếng hơn nên không được nhiều người mua tại Việt Nam biết đến. Bởi vậy, để giúp bạn biết được 17zwd là trang web gì? Hàng Về Logistics sẽ chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây.

17zwd là gì?

17zwd hay còn được gọi với tên khác là 17.com, hoặc 17 Supply. Đây là nền tảng được thành lập vào ngày 01/10/2010 với mục tiêu cùng xây dựng cửa hàng trực tuyến chuyên cung cấp mặt hàng quần áo, giày dép, túi xách,… cho khách hàng.

Hiện tại, 17.com đã hợp tác phát triển thương mại điện tử với 26 thành phố bán buôn quần áo quy mô lớn và các chợ buôn quần áo nổi tiếng tại Quảng Châu, Hàng Châu, Phổ Ninh,… Một số thành phố đang hợp tác với 17.com phải kể đến: Quảng Châu, Triều Sơn, Hàng Châu, Tân Đường, Chiết Giang, Sán Đầu, Yết Dương, Hồ Lô Đảo, Chu Châu, Hoa Đô,…

Trải qua 13 năm phát triển, 17.com đã và đang đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Cụ thể:

  • Tính đến 01/01/2013, đã có 4.300 nhà bán buôn được xác minh và hoạt động.
  • Tính đến 15/05/2013, đã có 2 triệu lượt xem và số khách hàng truy cập trung bình hàng ngày vượt mốc 150.000 người.
  • Tính đến tháng 06/2022, hơn 5 triệu người bán đã thực hiện tìm kiếm hàng hóa trên 17.com. Trong đó, có hơn 100.000 người bán đã phát triển thương mại điện tử nhóm hàng quần áo từ quy mô vừa và nhỏ lên quy mô lớn.

17.com ra đời đã tạo tạo điều kiện cho hàng loạt người bán trực tiếp kinh doanh thương mại điện tử ngành quần áo và tạo ra lượng lớn gian hàng với nguồn hàng ổn định. Với mục tiêu “tạo ra tối đa giá trị cho người dùng”, 17.com mang đến nền tảng giúp người bán liên hệ trực tiếp được với người bán buôn để nhập sản phẩm bán chạy với chi phí tiết kiệm. Đồng thời, họ cũng có thể trực tiếp tải hình ảnh sản phẩm của mình lên các trang TMĐT khác như Taobao, Alibaba, Pinduoduo thông qua 17.com và dễ dàng gửi đến Wechat.

Có thể nói, 17.com là nền tảng trực tuyến hoàn hảo để mọi người kết nối được với những địa chỉ đầu mối chuyên cung cấp quần áo, giày dép, túi xách,… thuộc top đầu tại Trung Quốc. Bởi vậy, trải qua 13 năm, 17.com vẫn đứng vững và không ngừng phát triển khi ngày càng thu hút nhiều người dùng truy cập vào nền tảng này.

17zwd
Thông tin cơ bản về trang 17.com bạn cần biết

17zwd cung cấp những dịch vụ nào?

So với các trang TMĐT khác như Taobao, Tmall, 1688,… 17zwd có cách thức hoạt động và dịch vụ cung cấp hoàn toàn khác biệt. Theo đó, nền tảng này đang cung cấp một số dịch vụ chính như:

  • Tham quan chợ (逛市场): Dịch vụ này cho phép bạn ghé thăm các gian hàng bán buôn quần áo, giày dép,… nổi tiếng tại các địa điểm bán hàng chính thống trên toàn quốc như Quảng Châu, Hàng Châu, Triều Sơn, Sán Đầu,… Click vào dịch vụ, nền tảng sẽ hiển thị cho bạn tất cả các địa điểm đang có gian hàng bán quần áo và chỉ dẫn chi tiết đường đi, địa chỉ cực dễ hiểu cho bạn.
  • Sản phẩm mới mỗi ngày (每日新品): Tại đây, sản phẩm mới sẽ được cập nhật liên tục 24 giờ mỗi ngày. Vì vậy, bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm mới theo ngày, hoặc các sản phẩm đang bán phổ biến nhất trên thị trường.
  • Tìm kiếm phong cách (搜款式): Bạn có thể tìm kiếm bằng từ khóa để tra cứu các phong cách, style đồ hot nhất được cập nhật theo từng thời điểm.
  • Danh sách xếp hạng (排行榜): Tại đây, bạn có thể xem được xếp hạng của các gian hàng theo thứ tự từ cao đến thấp. Gian hàng càng có vị trí cao thì càng phổ biến và được nhiều người quan tâm. Danh sách xếp hạng được cập nhật theo từng thời điểm.
  • Danh sách cửa hàng hàng đầu (旗舰店): Nơi tập trung thông tin của các gian hàng uy tín, chất lượng hàng đầu trên 17.com.
  • Tìm kiếm nhà máy (找工厂): Tập hợp tất cả các nhà máy chuyên gia công quần áo để bạn tìm được nguồn cung hàng ổn định.
  • Vận chuyển (Dropshipping): Dịch vụ vận chuyển do 17.com cung cấp cho phép nhà phân phối có thể tìm kiếm sản phẩm, trao đổi với nhà sản xuất và đặt hàng trên hệ thống của 17.com. Sau khi đơn hàng được hoàn tất thanh toán, 17.com sẽ gửi đơn hàng đến đội ngũ vận chuyển để họ thực hiện các bước lấy hàng, kiểm tra chất lượng, đóng gói, vận chuyển và đổi trả. Với dịch vụ này, bạn không phải mất công đến tận chợ bán buôn để nhập hàng mà 17.com sẽ giúp bạn thực hiện điều đó nhanh chóng, an toàn.
  • Thị trường dịch vụ (服务市场): Là nơi đăng tải các thông tin cho thuê cửa hàng và thông tin tuyển dụng.
17zwd
Các dịch vụ hiện được 17.com cung cấp cho khách hàng

Hướng dẫn đăng ký/đăng nhập tài khoản trên 17zwd chi tiết

Để thực hiện đăng ký/đăng nhập trên 17.com, bạn thực hiện theo các bước sau:

1. Đối với đăng ký tài khoản:

Bước 1: Bạn truy cập vào website: https://gz.17zwd.com/ bằng máy tính, hoặc cài app về điện thoại di động.

Bước 2: Tại thanh menu trên cùng của trang, bạn nhấp chọn đăng ký (注册).

17zwd

Click vào đăng ký tài khoản

Bước 3: Giao diện trang web hiển thị cho bạn mục đăng ký, tại đây bạn hoàn tất các thông tin đăng ký gồm: Số điện thoại di động (请输入手机号 ), Nhập mã xác minh – mã hiển thị bên cạnh (请输入验证码), Nhập mã xác minh được gửi về điện thoại (请输入手机验证码), Nhập mật khẩu mới (请输入新密码). Sau khi hoàn tất, bạn click đăng ký.

Hoàn tất các thông tin đăng ký

2. Đối với đăng nhập tài khoản:

Bước 1: Bạn truy cập vào website: https://gz.17zwd.com/ bằng máy tính, hoặc cài app về điện thoại di động.

Bước 2: Tại thanh menu trên cùng của trang, bạn nhấp chọn đăng nhập (登录).

Click vào đăng nhập tài khoản

Bước 3: Trang web hiển thị cho bạn giao diện đăng nhập. Tại đây, bạn có thể chọn đăng nhập bằng một trong hai cách: Đăng nhập bằng mật khẩu (密码登录) gồm số điện thoại, mật khẩu → đăng nhập; Đăng nhập bằng SMS (短信登录) gồm nhập số điện thoại, nhập mã xác nhận của hệ thống, nhập mã xác nhận trên điện thoại → đăng nhập.

Lựa chọn hình thức đăng nhập

Với chia sẻ trên đây của Hàng Về Logistics, chúng tôi đã cung cấp cho bạn các thông tin liên quan đến trang web 17zwd. Hy vọng, với chia sẻ này bạn đã hiểu rõ hơn về nền tảng này và có thể phân biệt được với các trang TMĐT hàng đầu tại Trung Quốc khi mua hàng.

* Lưu ý: Hiện tại Hàng Về Logistics KHÔNG CUNG CẤP dịch vụ mua hàng hộ trên website: 17zwd.com