Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

Các công ty order hàng Trung Quốc uy tín tại TPHCM, Hà Nội

Các công ty order hàng Trung Quốc uy tín tại TPHCM, Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu mua, nhập hàng Trung Quốc để sử dụng, kinh doanh nhưng chưa biết các công ty order hàng Trung Quốc uy tín nào phù hợp với nhu cầu, mang đến dịch vụ chất lượng tốt. Đừng lo, đọc xong bài viết sau, bạn sẽ dễ dàng tìm được đơn vị uy tín.

Lý do nên chọn dịch vụ order hàng Trung Quốc

Lý do nhờ công ty trung gian order Taobao uy tín, mua hàng Trung Quốc
Lý do nhờ công ty trung gian order Taobao uy tín, mua hàng Trung Quốc

Hiện nay, người mua hàng Trung Quốc về sử dụng lẫn người hộ kinh doanh và doanh nghiệp kinh doanh vừa và nhỏ đều lựa chọn sử dụng dịch vụ order hàng Trung Quốc hay vì tự nhập hàng. Nhưng cũng có không ít người lần đầu có ý định order hàng Trung vẫn còn băn khoăn có nên sử dụng dịch vụ trung gian hay không. Để giải đáp thắc mắc này, các bạn có thể xem lợi ích khi order qua công ty trung gian dưới đây:

Tiết kiệm chi phí

Dù mua hàng về sử dụng hay kinh doanh, chi phí là yếu tố đầu tiên mà mọi người đều quan tâm. Nhưng khác với mua hàng trong nước, đặt hàng Trung Quốc thường phát sinh nhiều chi phí. Tùy vào từng cách nhập hàng mà phí khác nhau.

Nếu sang Trung Quốc đánh hàng trực tiếp với số lượng hàng ít thì sẽ tốn rất nhiều thời gian, công sức và chi phí bởi ngoài tiền mua hàng còn cần có chi phí thuê phiên dịch, ăn ở, đi lại…. Còn khi order hàng trên các trang Taobao, 1688, Tmall… mà bạn chưa có kinh nghiệm, việc mua với giá cao là chuyện không hiếm gặp. Bên cạnh đó, bạn còn mất một khoản phí vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam.

Trong khi đó, dịch vụ order hàng Trung Quốc của các công ty uy tín đều tối ưu chi phí, dịch vụ order chỉ với 1% giá trị đơn hàng và vận chuyển chỉ từ 8.000 đồng/kg. Do đó, khi sử dụng dịch vụ này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả, đồng thời không còn phải lo lắng về tìm nguồn hàng, cách vận chuyển….

Tiết kiệm thời gian

Nếu như tự mua hàng trên trang TMĐT, bạn sẽ mất ít nhất từ 1 – 2 ngày mới có thể chốt được hàng. Còn đánh hàng trực tiếp sẽ lâu hơn rất nhiều. Việc sử dụng dịch vụ order hàng Trung Quốc hộ thì bạn chỉ cần tốn chút thời gian để tìm đơn vị uy tín, ủy thác cho họ. Còn lại, họ sẽ hỗ trợ bạn tất cả mọi khâu từ khâu tìm hàng, thương lượng giá, thủ tục nhập khẩu, thanh toán và tới khâu ship hàng.

Đặc biệt, với những người chưa có kinh nghiệm hay bận rộn, sử dụng dịch vụ mua hàng hộ được xem là giải pháp tối ưu, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Hàng có chất lượng tốt

Các công ty cung cấp dịch vụ order hàng Trung uy tín thường có nhiều năm kinh nghiệm và am hiểu thị trường, đặc biệt là thiết lập mối quan hệ với nhiều nhà cung cấp với các ngành hàng khác nhau. Do đó, họ sẽ dễ dàng tìm được shop uy tín, mua hàng có chất lượng tốt nhất, hạn chế được tình trạng mua hàng kém chất lượng, giá cao.

Bảo vệ quyền lợi

Khi sử dụng order mua hộ, quyền lợi của bạn sẽ được đảm bảo, nhất là khi sử dụng dịch vụ của các công ty order hàng Trung Quốc uy tín. Ngoài hỗ trợ tìm kiếm nguồn hàng, thương lượng giá với nhà cung cấp, tư vấn chu đáo 24/24, công ty order uy tín còn đảm bảo đơn hàng chất lượng, giá tốt, về nước an toàn.

Nếu xảy ra trường hợp hư hỏng, thất lạc, kém chất lượng, bạn sẽ được bồi thường theo đúng hợp đồng.

Tiêu chí đánh giá các công ty order hàng Trung Quốc uy tín

Review các công ty vận chuyển hàng Trung Quốc
Review các công ty vận chuyển hàng Trung Quốc

Công ty order, mua hàng Trung Quốc ship về Việt Nam xuất hiện này càng nhiều. Việc tìm kiếm đơn vị này không khó. Tuy nhiên, để tìm các công ty order hàng Trung Quốc uy tín cũng không dễ chút nào. Mỗi đơn vị đưa ra mức giá, hoạt động với quy trình khác nhau. Nếu không biết phân biệt, bạn dễ gặp phải đơn vị làm việc không uy tín, thiếu chuyên nghiệp.

Thông thường một công ty cung cấp dịch vụ mua hàng Trung Quốc uy tín cần đáp ứng tiêu chí sau:

Có nhiều năm hoạt động

Để đứng vững ở trên thị trường trong nhiều năm, chắc chắn công ty đó cung cấp dịch vụ tốt, khách hàng tin tưởng. Ngoài ra, với nhiều năm hoạt động, họ có kiến thức am hiểu thị trường, có mối quan hệ với các nhà cung cấp nên sẽ giúp bạn tìm kiếm nguồn hàng chất lượng, có giá cả phù hợp, vận chuyển an toàn, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của công ty này.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Một công ty làm việc chuyên nghiệp đều thể hiện rõ ở quy trình từ  khâu tiếp nhận các thông tin từ khách hàng, báo giá, chăm sóc, hỗ trợ vận chuyển. Các công ty order hàng Trung Quốc sẽ tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, xử lý, giải quyết công việc, vấn đề của khách hàng nhanh chóng đảm bảo tối ưu được các lợi ích cho mọi khách hàng.

Hệ thống quản lý đơn hàng tiên tiến, dễ sử dụng

Các cá nhân hoặc công ty nhỏ thường hoạt động theo hình thức gom hàng rồi order qua đơn vị khác nên thường không có hệ thống để quản lý các đơn hàng. Khi sử dụng dịch vụ ở công ty này, bạn sẽ không biết được hàng của mình đang ở đâu, có lộ trình ra sao, bao giờ về đến nơi.

Trong khi đó, đơn vị uy tín lại khác, họ có hệ thống quản lý đơn hàng tiên tiến. khi đặt hàng xong, họ sẽ đưa mã vận đơn để khách hàng có thể tra cứu đơn hàng nhanh chóng, dễ dàng.

Có văn phòng đại diện, kho hàng ở Trung Quốc và Việt Nam

Công ty trung gian order hàng uy tín thường có đầy đủ tiềm lực để mở các kho hàng, văn phòng đại diện ở Việt Nam và Trung Quốc để đảm bảo quá trình vận chuyển nhanh chóng, tối ưu chi phí khách hàng. Bạn có thể tìm hiểu, yêu cầu đơn vị cung cấp địa chỉ để có thể đưa ra đánh giá phù hợp.

Chính sách cam kết minh bạch, rõ ràng

Mua hàng và vận chuyển hàng hóa Trung Quốc về Việt Nam thường gặp nhiều rủi ro như mua hàng kém chất lượng, hàng dễ bị hỏng, thất lạc…. Do đó, các công ty order hàng Trung Quốc uy tín sẽ thường đưa ra cam kết bảo hiểm cho hàng hóa, chính sách đền bù phù hợp cho từng ngành hàng để đảm bảo được quyền lợi của khách hàng.

Thời gian vận chuyển hàng nhanh chóng

Như nói ở trên, các công ty uy tín thường có nhiều kho hàng ở cả Việt Nam và Trung Quốc nên việc vận chuyển sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng, không mất nhiều thời gian. Ngoài ra, họ cũng nắm bắt lịch trình vận chuyển, thông báo thời gian chính xác giúp đáp ứng tiến độ kinh doanh.

Các trang web order hàng Trung Quốc uy tín

Mua hàng Trung Quốc trên trang TMĐT đang là sự lựa chọn của rất nhiều người. Hiện nay, trang TMĐT của Trung Quốc có rất nhiều, nhưng 3 trang đây được mọi người sử dụng mua hàng nhiều hơn cả.

Taobao.com

Giao diện website Taobao
Giao diện website Taobao

Taobao là trang TMĐT bán lẻ hoạt động theo hình thức C2C, thuộc top có nhiều người truy cập nhật trên thế giới. Mặt hàng trên trang rất đa dạng và phong phú, không thiếu bất cứ thứ gì. Tuy không phải sản phẩm nào cũng là hàng hiệu nhưng có rất nhiều mặt hàng chất lượng tốt, giá hợp lý phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của mọi người.

Ưu điểm:

– Hàng hóa đa dạng, phong phú.

– Giá cả hợp lý, phải chăng.

Nhược điểm:

– Không ship hàng về Việt Nam.

– Giao diện website là tiếng Trung.

– Khó thanh toán.

Tmall

Giao diện website Tmall
Giao diện website Tmall

Tmall cũng là trang web TMĐT bán lẻ thuộc tập đoàn Alibaba, tuy nhiên hoạt động theo mô hình B2C. Bên cạnh đó, hầu hết các sản phẩm trên trang đều đến từ thương hiệu nổi tiếng ở trên thế giới nên khi mua hàng ở đây, các bạn có thể yên tâm về chất lượng.

Ưu điểm:

– Chất lượng tốt vì bán đồ thương hiệu.

– Giá rẻ hơn so với việc mua hàng ở shop.

Nhược điểm:

– Không hỗ trợ giao hàng về Việt Nam.

– Giao diện website là tiếng Trung.

– Khó khăn trong thanh toán.

1688.com

Giao diện website 1688
Giao diện website 1688

1688.com cũng là trang được Alibaba phát triển, nhưng hoạt động theo hình thức B2B chuyên bán sỉ. Tương tự như 1688, Taobao, trang 1688 cũng đa dạng các mặt hàng và có giá tốt. Đặc biệt, khi mua càng nhiều thì giá càng rẻ. Nếu bạn muốn nhập hàng Trung Quốc về kinh doanh nên lựa chọn đặt hàng trên trang này.

Ưu điểm:

– Giá tận xưởng.

– Mẫu mã đa dạng, phong phú.

Nhược điểm:

– Không hỗ trợ giao hàng về Việt Nam.

– Ngôn ngữ web tiếng Trung.

– Khó khăn trong thanh toán.

Hàng Về Logistics – Công ty order hàng Trung Quốc uy tín

Hàng Về Logistics – Công ty order hàng Trung Quốc uy tín
Hàng Về Logistics – Công ty order hàng Trung Quốc uy tín

Bạn có thể tự order hàng Trung Quốc trên trang TMĐT hoặc đánh hàng. Nhưng việc này gặp rất nhiều rủi ro, khó khăn. Giải pháp lựa chọn sử dụng dịch vụ order Trung Quốc là hợp lý nhất.

Nếu bạn đang tìm các công ty order hàng Taobao uy tín thì Hàng Về Logistics là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Hàng Về Logistics là một đơn vị uy tín đáp ứng đầy đủ được tiêu chí ở trên. Với hơn 10 năm trong nghề, Hàng Về cung cấp giải pháp về mua hàng, vận chuyển hàng Trung – Việt chất lượng, giá rẻ, an toàn và nhanh chóng cho khách hàng. Sử dụng dịch vụ order, vận chuyển của Hàng Về, quý khách sẽ hài lòng, có được trải nghiệm tốt nhất:

– Giá mua hàng ở mức thấp, từ 1% giá trị đơn hàng.

– Hỗ trợ tìm nguồn hàng, thương lượng giá với nhà cung cấp giúp mua hàng chất lượng, có giá tốt nhất.

– Thường xuyên cập nhật chương trình khuyến mãi hấp dẫn theo chương trình của trang TMĐT.

– Giá dịch vụ vận chuyển chỉ từ 8.000 đồng/kg.

– Quy trình đặt hàng dễ dàng, đơn giản.

– Hệ thống kho hàng có ở cả Trung Quốc và Việt Nam giúp thuận tiện trong việc giao hàng.

– Cam kết đền bù theo đúng hợp đồng nếu như hàng hóa gặp rủi ro về hư hỏng, thất lạc đồ.

– Áp dụng công nghệ giúp việc quản lý, theo dõi đơn hàng dễ dàng.

Như vậy, Hàng Về Logistics là một trong các công ty order hàng Trung Quốc uy tín ở Hà Nội, TPHCM. Các bạn có nhu cầu mua hàng Trung Quốc, hãy liên hệ tới Hàng Về để có trải nghiệm tốt nhất.