Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

Công ty trung gian order Taobao uy tín, các bạn đã biết?

Công ty trung gian order Taobao uy tín, các bạn đã biết

Nhu cầu mua và nhập hàng Trung Quốc của người tiêu dùng Việt Nam ngày càng tăng cao kéo theo đó là các công ty order Taobao uy tín, vận chuyển hàng Trung – Việt xuất hiện nhiều. Mỗi đơn vị lại có mức phí và dịch vụ khác nhau. Tuy nhiên, chọn cho mình đơn vị đặt hàng Trung Quốc uy tín thì ít người biết. Nếu bạn đang băn khoăn công ty nào order, vận chuyển hàng Taobao uy tín thì đừng bỏ qua bài viết sau đây.

Thực trạng về dịch vụ order Taobao tại Việt Nam

Thực trạng về dịch vụ order Taobao tại Việt Nam
Thực trạng về dịch vụ order Taobao tại Việt Nam

Mua hàng Trung Quốc qua Taobao và các sàn TMĐT khác như Tmall, 1688… đã trở nên phổ biến ở Việt Nam, nhất là bộ phận giới trẻ. Việc nhập hàng theo cách trực tuyến này sẽ giúp mọi người tiết kiệm khoản chi phí kha khá cho việc di chuyển, ăn ở….

Tuy nhiên, khi order hàng Taobao, bạn cần phải có địa chỉ nhận hàng ở Trung Quốc cũng như có người quen, đơn vị vận chuyển hàng Trung – Việt để hỗ trợ việc vận chuyển hàng về Việt Nam nhanh chóng, dễ dàng. Bên cạnh đó, trang Taobao chỉ sử dụng ngôn ngữ tiếng Trung, có công cụ dịch hỗ trợ nhưng nhiều người vẫn loay hoay khi đặt hàng.

Đồng thời, cách thức thanh toán trên sàn TMĐT này chưa đa dạng khiến nhiều người gặp khó khăn trong việc thanh toán. Hoặc những người mới lần đầu tiên đặt hàng chưa có kinh nghiệm thường khó tìm nguồn hàng ưng ý. Do đó, dịch vụ order Taobao mọc lên ngày càng nhiều nhằm hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề trên. Trong đó, có đơn vị order Taobao uy tín nhưng cũng có đơn vị không uy tín.

Các tiêu chí chọn đơn vị trung gian order Taobao uy tín

Các tiêu chí chọn đơn vị trung gian order Taobao uy tín
Các tiêu chí chọn đơn vị trung gian order Taobao uy tín

Sử dụng dịch vụ order Taobao uy tín được xem là giải pháp tốt nhất hiện nay, vừa tiết kiệm được chi phí, thời gian, công sức vừa có thể đảm bảo an toàn cho hàng hóa tốt nhất. Tuy nhiên, nếu để ý, bạn sẽ thấy nhiều công ty nhận order thông qua đơn vị khác nên chi phí độn lên cao. Bên cạnh đó, không phải đơn vị nào cũng order Taobao uy tín, đáp ứng nhu cầu người dùng. Do đó, bạn nên tìm hiểu thật kỹ theo các tiêu chí sau để có thể lựa chọn đơn vị đặt hàng Trung Quốc uy tín.

Hoạt động lâu năm

Một công ty order Taobao uy tín thường có nhiều năm hoạt động trên thị trường. Bởi nếu đứng vững, tồn tại được đến giờ, chắc chắn họ là đơn vị cung cấp dịch vụ tốt, được rất nhiều khách hàng đánh giá cao, khẳng định thương hiệu.

Các công ty này sẽ có các chính sách quy định về quyền lợi, nghĩa vụ rõ ràng. Như thế, hàng hóa mua trên Taobao sẽ được vận chuyển đảm bảo. Ngoài ra, đơn vị hoạt động lâu năm sẽ có được nhiều kinh nghiệm, am hiểu thị trường, có mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp. Từ đó, họ có được danh sách nhà cung cấp uy tín, giúp việc tìm kiếm, nhập hàng chất lượng, giá tốt nhất. Do đó, khi sử dụng dịch vụ công ty đó, bạn có thể yên tâm, tin tưởng và hài lòng.

Công ty có quy trình làm việc chuyên nghiệp

Quy trình làm việc cũng là tiêu chí để đánh giá một công ty hoạt động có uy tín hay không. Bạn có thể đánh giá quy trình làm việc của công ty qua các khâu như tiếp nhận thông tin, báo giá, tạo đơn hàng, chăm sóc khách hàng….

Hệ thống quản lý hàng rõ ràng, minh bạch

Hầu hết các cá nhân, công ty gom đơn hàng Taobao thì khi bạn đặt ở đây sẽ không biết đơn hàng của mình hiện trạng thế nào, đang ở đâu. Trong khi đó, công ty order Taobao uy tín, họ thường đầu tư kỹ thuật có phần mềm, ứng dụng tiên tiến; hệ thống đơn hàng linh hoạt. Khi sử dụng dịch vụ ở công ty này, bạn sẽ tra cứu, cập nhật chi tiết đơn hàng như lộ trình vận chuyển, khoản chi phí… dễ dàng, nhanh chóng.

Có kho hàng ở Việt Nam và Trung Quốc

Công ty order Taobao uy tín thường có kho hàng lớn và phủ sóng ở các tỉnh thành phố lớn của Việt Nam và Trung Quốc nhằm giúp việc vận chuyển linh hoạt, nhanh chóng, tiết kiệm được chi phí. Và để phát triển được như thế, các công ty thực sự phải có năng lực, uy tín được các khách hàng chọn lựa.

Trong khi đó, có rất nhiều đơn vị chỉ có một kho ở Hà Nội hoặc ở TPHCM nên khi vận chuyển hàng đến tay khách hàng thường mất thêm khoản chi phí. Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ để có thể chọn được đơn vị uy tín.

Quy định, cam kết rõ ràng

Đơn vị order Taobao, vận chuyển uy tín thường có hợp đồng hợp tác với các quy định, cam kết rõ ràng đảm bảo hàng hóa về an toàn. Trong quá trình vận chuyển bị mất hàng, gặp lỗi sẽ bồi thường, hỗ trợ khiếu nại cho khách hàng với nhà cung cấp.

Chi phí

Hầu hết các đơn vị order Taobao uy tín TPHCM, Hà Nội… đều cố gắng tối ưu các khoản chi phí tối ưu nhất giúp đem lại tối ta các lợi ích cho cá nhân, tiểu thương.

Thời gian vận chuyển nhanh chóng

Đúng hẹn cũng là tiêu chí đánh giá công ty order, vận chuyển hàng Taobao uy tín hay không. Thông thường đơn vị uy tín có nhiều kinh nghiệm, nhiều kho hàng ở Việt Nam lẫn Trung Quốc nên thời gian vận chuyển sẽ nhanh chóng chỉ 3 – 5 ngày là hàng về tới VIệt Nam.

Ngoài ra, tùy vào từng thời điểm như tắc biên, thiên tai… mà vận chuyển sẽ nhanh hay chậm. Nhưng với công làm ăn chuyên nghiệp, uy tín sẽ thông báo để khách hàng chuẩn bị.

Hàng Về Logistics – Đơn vị order Taobao uy tín hàng đầu Việt Nam

Hàng Về Logistics – Đơn vị order Taobao uy tín hàng đầu Việt Nam
Hàng Về Logistics – Đơn vị order Taobao uy tín hàng đầu Việt Nam

Bạn có thể áp dụng các tiêu chí trên để có thể tìm được công ty uy tín. Hoặc không muốn mất thời gian và muốn sử dụng dịch vụ order tốt nhất trên thị trường, Hàng Về Logistics là gợi ý cho bạn. Đây là một trong những đơn vị đáp ứng đầy đủ các tiêu chí ở trên và đang là địa chỉ tin cậy của rất nhiều khách hàng nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực order hàng và vận chuyển hàng Trung – Việt, Hàng Về cam kết mua hàng chất lượng với giá tốt nhất, vận chuyển an toàn. Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng dịch vụ của Hàng Về còn được hài lòng bởi:

– Giá dịch vụ mua hàng Trung Quốc ở mức thấp, chỉ từ 1% giá trị đơn hàng.

– Cập nhật chương trình sale trên trang TMĐT Taobao, 1688, Tmall… thường xuyên.

– Hỗ trợ tìm kiếm nguồn hàng, thương lượng giá với nhà cung cấp để mua hàng chất lượng, giá tốt nhất.

– Cước phí vận chuyển hàng hóa cạnh tranh trên thị trường chỉ từ 8.000 đồng/kg.

– Thời gian vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam nhanh chóng chỉ 3 – 5 ngày.

– Nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ 24/24.

– Dịch vụ hải quan đầy đủ, thuận lợi, thông quan dễ dàng.

– Cam kết bảo đảm an toàn cho hàng hóa. Nếu thất lạc, hư hỏng sẽ đền bù gấp 10 lần so với giá trị đơn hàng.

– Khách hàng dễ dàng tra cứu, quản lý đơn hàng nhờ công nghệ hiện đại.

Như vậy, với các tiêu chí chọn đơn vị order Taobao uy tín trên đây, các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình công ty uy tín để có thể trải nghiệm dịch vụ tốt nhất khi mua hàng Taobao nói riêng, mua đồ Trung Quốc nói chung. Liên hệ tới Hàng Về Logistics để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.