Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

Máy ép chậm Trung Quốc loại nào tốt? 4 lý do nên mua hàng nội địa

Máy ép chậm Trung Quốc loại nào tốt?

Gần đây, máy ép chậm Trung Quốc đang nhận được “cơn mưa lời khen” từ người tiêu dùng, trở thành xu hướng mua sắm của rất nhiều người. Bạn cũng muốn mua sản phẩm này để kinh doanh hoặc sử dụng làm nước ép cho gia đình, bán cho mọi người. Nhưng với mẫu mã đa dạng, máy ép chậm nội địa Trung Quốc loại nào tốt không phải ai cũng biết. Hãy cùng xem review các loại máy tốt nhất hiện nay để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Máy ép chậm Trung Quốc loại nào tốt?

Trong số các loại máy ép chậm nội địa Trung Quốc hiện nay, các loại máy sau được đánh giá tốt nhất, đáng nên mua. Các bạn cùng tham khảo.

Máy ép chậm Xiaomi BUD 250W JE-32

Máy ép chậm Xiaomi BUD 250W JE-32
Máy ép chậm Trung Quốc Xiaomi BUD 250W JE-32

Xiaomi là một thương hiệu rất nổi tiếng ở Trung quốc. Tính đến nay, hãng này có danh mục sản phẩm lớn, đa dạng và đang đáp ứng được rất nhiều khách hàng bởi công nghệ, hiệu năng tiên tiến, đặc biệt là có giá cả phù hợp. Một trong các loại máy ép chậm của thương hiệu được đánh giá cao là Xiaomi BUD 250W JE-32.

Máy ép này được đánh giá là sản phẩm vượt trội cả về tính năng, thiết kế cũng như sự tiện dụng:

– Thiết kế tinh tế, hiện đại, hài hòa với mọi căn bếp.

– Tốc độ ép chậm dao động 43 – 60 vòng/phút và có lực ép tới 150W giúp ép được các loại quả khác nhau, mùi vị và hàm lượng dinh dưỡng vẫn giữ nguyên đến 95%.

– Ống nạp hoa quả, trái cây rộng.

Máy ép chậm Trung Quốc Veyes JE-2501

Máy ép chậm Veyes JE-2501
Máy ép chậm Veyes JE-2501

Veyes là thương hiệu đồ gia dụng vô cùng nổi tiếng ở Trung Quốc. Dù mới ra mắt vài năm nhưng hãng này đã chiếm được tình cảm, niềm tin của người tiêu dùng bởi giá cả phải chăng, sản phẩm có chất lượng tốt.

Hầu hết máy ép chậm của Veyes đều sản xuất theo công nghệ của Đức nên có chất lượng cao, hoạt động bền bỉ. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp thêm nhiều tính năng đáp ứng được nhu cầu của nhiều người dùng.

Trong đó, máy ép chậm Veyes JE-2501 là sản phẩm chủ đạo của hãng, được rất nhiều người yêu thích và chọn lựa nhờ:

– Có công nghệ ép chậm hiện đại, công suất hoạt động mạnh mẽ lên tới 250W giúp các vitamin, chất dinh dưỡng trong rau củ, trái cây được giữ tối đa.

– Máy chạy êm với độ ồn nhỏ hơn 55dB, hoạt động bền bỉ và liên tục 25 phút.

– Ống tiếp trái cây rộng, dài.

Máy ép chậm Nine Shield

Máy ép chậm Nine Shield
Máy ép chậm Nine Shield

Máy ép chậm Trung Quốc Nine Shield được sản xuất ở Trung Quốc với dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, quy trình đạt chuẩn sở hữu rất nhiều ưu điểm như:

– Thân máy được làm từ nhựa cao cấp ABS, phần lưới lọc và cả dao cắt làm từ thép 304 không gỉ, chịu được va đập, bền bỉ giúp máy có độ bền cao.

– Trang bị nhiều tính năng như tự động ngắt khi hoạt động quá tải, khóa an toàn…

– Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, dễ di chuyển, thuận tiện trong việc vệ sinh, tháo lắp.

Máy ép chậm Trung Quốc Ranbem 615

Máy ép chậm Ranbem 615
Máy ép chậm Ranbem 615

Ranbem là thương hiệu về gia dụng, đồ dùng nhà bếp lâu đời và nổi tiếng ở Trung Quốc. Với hơn 30 năm hình thành, phát triển, hãng đã chứng minh được vị trí của mình trên thị trường bằng sản phẩm đạt tiêu chuẩn EMC, an toàn với người dùng.

Trong đó, nổi bật là máy ép chậm Ranbem 615 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm:

– Có ống tiếp trái cây lớn.

– Thiết kế ngăn chứa đựng bã và nước ép riêng.

– Trang bị công nghệ ép tiên tiến giúp nghiền trái cây và rau củ dễ dàng, giữ tối đa chất dinh dưỡng.

– Dễ dàng tháo lắp, vệ sinh.

Máy ép chậm Hongxin RH-312

Máy ép chậm Hongxin
Máy ép chậm Hongxin

Hongxin là thương hiệu chuyên sản xuất, cung cấp thiết bị gia dụng nổi tiếng ở Trung Quốc. Sản phẩm của hãng này đều làm từ công nghệ tiên tiến Nhật Bản nên có chất lượng, giá thành phải chăng. Máy ép chậm Trung Quốc của hãng cũng không ngoại lệ.

Để đáp ứng khách hàng, Hongxin cho ra mắt máy ép chậm nội địa trung Hongxin RH-312 mang đến rất nhiều tính năng như:

– Có vòi dẫn giúp chống nhỏ giọt trong quá trình và sau khi ép.

– Dùng nhựa PVC cao cấp giúp an toàn cho sức khỏe.

– Máy tích hợp 2 cơ chế giúp quá trình ép diễn ra liên tục.

Kinh nghiệm chọn máy ép chậm Trung Quốc phù hợp

Kinh nghiệm chọn máy ép chậm Trung Quốc phù hợp
Kinh nghiệm chọn máy ép chậm Trung Quốc phù hợp

Máy ép chậm nội địa Trung Quốc có nhiều mẫu mã, loại… khác nhau. Do đó, việc chọn máy ép chậm phù hợp với nhu cầu không phải là điều dễ chút nào. Nếu bạn đang băn khoăn nên mua máy ép chậm nào thì hãy bỏ túi kinh nghiệm sau đây để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Chọn máy có dung tích bình chứa phù hợp

Dung tích của bình chứa là tiêu chí rất quan trọng khi chọn máy ép chậm cho mình. Nếu như gia đình đông người mà mua máy có bình chứa với dung tích quá nhỏ sẽ không phù hợp, bạn sẽ mất nhiều công sức, thời gian để ép nhiều lần. Ngược lại, gia đình có ít thành viên mà chọn dung tích lớn sẽ gây tốn diện tích, điện và cả chi phí mua máy.

– Gia đình tối đa 3 người nên chọn máy có dung tích chứa 500ml.

– Gia đình từ 3 – 5 người nên chọn máy ép chứa 500 – 700ml.

– Gia đình có trên 6 người nên chọn máy có dung tích trên 800ml.

Chọn máy ép chậm có thiết kế ống nhồi phù hợp

Thiết kế ống nhồi của máy ép chậm cũng là điều mà bạn cần chú ý. Nếu như máy ép có ống nhồi nhỏ sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian để cắt nhỏ các loại hoa quả, rau củ. Do đó, bạn nên chú ý chọn dòng máy có ống nhồi vừa phải để tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, bạn nên chọn ống nhồi cao để có thể chứa nhiều đồ cùng một lúc.

Chọn máy ép làm từ chất liệu an toàn

Để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình, bạn nên chọn dòng máy ép chậm Trung Quốc làm từ các chất liệu an toàn như nhựa ABS, PP, sứ, không chứa BPA.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý tới chất liệu lưới lọc, dao cắt. Tốt nhất nên chọn bộ phận này làm từ inox, thép 304 để đảm bảo độ cứng, không gây ra hư hỏng khi cắt, ép hoa quả để giúp sản phẩm có độ bền cao.

Chọn máy ép chậm có tính năng phù hợp

Máy ép thiết kế phù hợp với từng loại ép riêng. Có loại chỉ dùng để ép hoa quả, có loại sử dụng để ép cả hoa quả lẫn rau củ. Do đó, bạn nên lựa chọn máy ép phù hợp. Ngoài việc ép hoa quả, mọi người nên chú ý tính năng khác của máy ép. Nếu như có nhu cầu làm xúc xích, xay thịt, mứt…, bạn có thể lựa chọn máy ép có thêm tính năng hơn.

Tại sao nên mua máy ép chậm nội địa Trung Quốc?

Tại sao nên mua máy ép chậm nội địa Trung Quốc?
Tại sao nên mua máy ép chậm Trung Quốc?

Máy ép chậm Trung Quốc đang là sự lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay bởi giá rẻ, có chất lượng tốt. Đặc biệt hơn, khi mua hoặc nhập máy ép chậm nội địa ở thị trường Trung Quốc sẽ mang đến nhiều ưu điểm nổi bật sau:

– Chất lượng ổn định: Hàng nội địa Trung Quốc được sản xuất dành cho người dân Trung Quốc nên các đơn vị sản xuất sẽ đặt tiêu chí chất lượng lên trên hết. Hầu hết, các sản phẩm đều được sản xuất với dây chuyền hiện đại, tiên tiến, sử dụng nguyên vật liệu cao cấp giúp sản phẩm xuất hiện trên thị trường có chất lượng tốt. Và máy ép chậm của Trung Quốc cũng như thế.

– Giá cả cạnh tranh: Chắc hẳn các bạn cũng biết, máy ép chậm nội địa Trung có giá rẻ hơn rất nhiều so với các quốc gia khác, thậm chí chỉ bằng một nửa. Tuy nhiên, khi bạn mua hàng trực tiếp ở thị trường Trung Quốc mà không qua bất cứ tiểu thương nào sẽ giúp bạn mua sản phẩm với giá rẻ nhất. Đặc biệt, khi mua hàng với số lượng lớn sẽ có giá tận xưởng hay vào các ngày sale lớn sẽ có giá cực hời.

– Mẫu mã đa dạng: Trung Quốc là công xưởng thế giới nên luôn cố gắng tạo ra các sản phẩm với mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau, bắt kịp với xu hướng tiêu dùng. Nơi đây tập trung vô vàn mẫu mã để mọi người lựa chọn. Trong khi đó, ở chợ đầu mối, đại lý của Việt Nam sẽ không nhập đầy đủ các mẫu mã nên sẽ không đa dạng để bạn lựa chọn.

– Dễ dàng mua hàng: Ngoài việc sang Trung Quốc đánh hàng, bạn hoàn toàn có thể mua máy ép chậm trên trang 1688, Taobao, Tmall…. Bên cạnh đó, thời gian vận chuyển hàng về cũng rất nhanh, chỉ mất 3 – 5 ngày không khác gì bạn mua hàng trên trang Shopee, Lazada.

Nếu là dân buôn hoặc muốn mua lẻ, đặt hàng tại đơn vị nhập hộ hàng Trung Việt được xem là sự lựa chọn tối ưu nhất. Không chỉ hỗ trợ tìm nguồn hàng chất lượng, thanh toán, giao hàng, họ còn đảm bảo thương lượng với nhà sản xuất để đảm bảo mua hàng với giá rẻ nhất cho bạn.

Trên đây là một số loại máy ép chậm Trung Quốc đang nhận được “cơn mưa lời khen” từ phía người dùng. Để mua sản phẩm chất lượng, giá rẻ nhất, đặc biệt là các bạn đang có ý định kinh doanh máy ép này, nhập hàng từ Trung Quốc là sự lựa chọn thông minh nhất. Liên hệ tới Hàng Về Logistics để được tư vấn tốt nhất.