Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

Những lưu ý quan trọng khi nhập máy vắt sổ Trung Quốc

Những lưu ý quan trọng khi nhập máy vắt sổ Trung Quốc

Bạn đang có ý định nhập máy vắt sổ Trung Quốc về sử dụng, kinh doanh nhưng lại không biết bắt đầu từ đầu, làm thế nào để có thể nhập về. Vậy hãy tham khảo các lưu ý quan trọng dưới đây để việc mua hàng ở Trung Quốc diễn ra suôn sẻ, dễ dàng nhất. 

Nhu cầu sử dụng máy vắt sổ Trung Quốc của người Việt hiện nay

Nhu cầu sử dụng máy vắt sổ Trung Quốc của người Việt hiện nay
Nhu cầu sử dụng máy vắt sổ Trung Quốc của người Việt hiện nay

Hiện nay, chiếc máy vắt sổ đang được xem là loại máy móc cần thiết trong cuộc sống của người dân Việt. Ngoài sử dụng phổ biến ở các nhà may, phân xưởng may mặc thì chiếc máy vắt sổ này còn xuất hiện nhiều trong các gia đình.

Trong đó, mẫu vắt sổ nội địa Trung Quốc được yêu thích, nhiều người lựa chọn. Bởi không chỉ hỗ trợ việc chỉnh sửa quần áo, đồ dùng thuận tiện và nhanh chóng tại nhà mà nó còn mang nhiều ưu điểm nổi bật như:

– Giá thành rẻ: Chiếc máy vắt sổ có xuất xứ ở Trung Quốc có giá tương đối rẻ, thậm chí rẻ hơn 1/3 so với sản phẩm ở các nước khác. Không phải vì kém chất lượng mà do có nguồn lao động giá rẻ, nguyên liệu dồi dào và đặc biệt là có thêm hỗ trợ từ phía chính phủ.

– Chất lượng đảm bảo: Nếu như mua sản phẩm nội địa, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Do sản xuất cho người Trung sử dụng là chủ yếu nên mọi khâu đều làm rất cẩn thận, áp dụng dây chuyền hiện đại và trước khi bán trên thị trường đã được kiểm tra kỹ lưỡng và nghiêm ngặt.

– Mẫu mã đa dạng: Nguồn hàng khổng lồ mang đến cho bạn nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú. Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm còn tích hợp nhiều tính năng giúp người dùng thuận tiện trong việc may, sửa chữa đồ.

Chọn cách nhập máy vắt sổ Trung Quốc phù hợp

Chọn cách nhập máy vắt sổ Trung Quốc phù hợp
Chọn cách nhập máy vắt sổ Trung Quốc phù hợp

Hiện nay, có 3 cách nhập hàng máy vắt sổ của Trung Quốc về Việt Nam. Mỗi cách có những ưu điểm và nhược điểm, phù hợp với từng đối tượng nên các bạn cần cân nhắc chọn cho mình cách nhập phù hợp nhất.

Đối với cách sang Trung Quốc nhập hàng thì thường áp dụng cho người có vốn lớn, có nhiều kinh nghiệm đánh hàng và muốn làm đại lý. Tuy mẫu mã đa dạng, có nhiều lựa chọn, giá rẻ và có thể kiểm tra chất lượng trực tiếp nhưng sang đây, bạn cần phải có nhiều vốn, bỏ số tiền khá lớn để di chuyển, ăn ở, làm các thủ tục lằng nhằng….

Hay cách nhập hàng ở tổng kho, đại lý cũng cho phép bạn kiểm tra sản phẩm trước khi mua. Tuy nhiên, mẫu mã không đa dạng, giá cao bởi qua tay nhiều tiểu thương và mất thời gian di chuyển, công sức vận chuyển hàng.

Còn cách nhập máy vắt sổ trên trang TMĐT 1688, Taobao, Tmall… được nhiều người lựa chọn nhất, đánh giá tối ưu. Mẫu mã sản phẩm máy vắt sổ trên trang rất đa dạng, phong phú đến từ nhiều nhà cung cấp khác nhau, giá bán cạnh tranh với nhiều giá bán rẻ. Bạn chỉ cần ngồi nhà, đặt hàng là được mà không cần phải đi bất cứ đâu. Thậm chí, ngoài nhập lẻ, bạn hoàn toàn có thể nhập sỉ với số lượng lớn, giá tốt. Đặc biệt đặt hàng vào khung giờ sale sẽ giúp bạn mua với giá hời, thậm chí rẻ hơn cả giá tận xưởng.

Tuy nhiên, với cách này thì bạn sẽ không được kiểm tra chất lượng hàng trực tiếp nên đôi khi gặp rủi ro mua phải hàng kém. Bên cạnh đó, nhiều trang chỉ tích hợp một vài phương thức thanh toán nội địa nên bạn sẽ khó khăn trong việc thanh toán này.

Cách tìm nguồn hàng máy vắt sổ Trung Quốc chất lượng, giá tận gốc

Cách tìm nguồn hàng máy vắt sổ Trung Quốc chất lượng, giá tận gốc
Cách tìm nguồn hàng máy vắt sổ Trung Quốc chất lượng, giá tận gốc

Dù bạn chọn cách nhập hàng nào thì việc tìm nguồn hàng máy vắt sổ nội địa Trung Quốc chất lượng, giá tốt cũng rất cần thiết. Điều này đảm bảo cho bạn yên tâm mua hàng.

Nếu như sang Trung Quốc đánh hàng, bạn nên tìm hiểu trước nhà cung cấp máy vắt sổ lớn, nổi tiếng trên thị trường để sang đó tiết kiệm thời gian tìm hiểu, không bị choáng ngợp. Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra kỹ lượng sản phẩm trước khi mua về. Nếu hoạt động tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng thì bạn nhập về.

Còn mua online qua các trang 1688, Tmall, Taobao…, bạn có thể dựa theo tiêu chí sau đây:

– Tìm hiểu các thông tin về sản phẩm.

– Xem phản hồi của các khách hàng mua hàng trước đó.

– Xem shop đó hoạt động bao nhiêu năm, huy hiệu thế nào.

– Lượt mua hàng.

Hoặc bạn có thể mua hàng trên các link shop uy tín sau đây. Những shop này đang được nhiều người đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, giá bán tốt, có chính sách sau bán.

Link order máy vắt sổ trên Taobao, Tmall

Link order máy vắt sổ trên 1688

Tìm công ty order, vận chuyển hàng Trung Việt uy tín

Tìm công ty order, vận chuyển hàng Trung Việt uy tín
Tìm công ty order, vận chuyển hàng Trung Việt uy tín

Dù sang Trung Quốc hay mua qua các trang TMĐT, các bạn cũng nên tìm đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam uy tín. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế được các rủi ro hàng hóa bị hư hỏng, thất lạc, việc thông quan nhanh chóng.

Để biết công ty vận chuyển hàng Trung Việt uy tín, các bạn có thể dựa vào tiêu chí sau:

– Có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực order, vận chuyển hàng Trung – Việt.

– Cước phí vận chuyển cạnh tranh trên thị trường.

– Công ty có nhiều kho bãi để dàng ở Trung Quốc, Việt Nam để việc vận chuyển dễ dàng, nhanh chóng.

– Chế độ bảo hiểm cho hàng hóa, chính sách đền bù phù hợp, rõ ràng.

– Nhân viên giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ 24/7.

– Có nhiều phương thức vận chuyển hàng hóa về Việt Nam.

– Có ứng dụng quản lý, tra cứu đơn hàng tiên tiến, hiện đại.

Hàng Về Logistics đáp ứng được các tiêu chí trên. Các bạn có thể chọn lựa đơn vị này để hỗ trợ quá trình order, vận chuyển hàng nhanh chóng, dễ dàng.

Hy vọng các bạn đã nắm rõ được những lưu ý quan trọng khi nhập máy vắt sổ Trung Quốc, từ đó có thể tự tin mua hàng chất lượng, giá tốt. Nếu không yên tâm, bạn có thể liên hệ Hàng Về Logistics để được hỗ trợ tốt nhất.