Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

Nhập sỉ Camera Trung Quốc ở đâu chất lượng? Nên mua thương hiệu nào?

Nhập camera ở đâu giá rẻ, chất lượng tốt?

Nhập camera Trung Quốc trở thành lựa chọn của rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp ở Việt Nam bởi giá rẻ, mẫu mã đẹp mắt, có thể cạnh tranh trên thị trường khi buôn bán. Nhưng nhà cung cấp có rất nhiều nào, không phải đơn vị nào cũng bán sản phẩm chất lượng, giá tốt. Để giải đáp nhập camera ở đâu chất lượng và nên mua thương hiệu nào thì các bạn xem bài viết sau.

Các thương hiệu camera Trung Quốc chất lượng nên mua

Camera nội địa Trung Quốc có rất nhiều hãng, nhiều loại khác nhau. Vì thế, bạn cần xác định rõ được thị trường đang yêu thích thương hiệu nào để có thể nhập về kinh doanh, thu hút người tiêu dùng hiệu quả.

Hiện nay, các hãng camera nội địa Trung Quốc đang được nhiều người lựa chọn sử dụng và đánh giá cao gồm có:

Thương hiệu camera Dahua

Thương hiệu camera Dahua
Thương hiệu camera Dahua

Dahua là một trong những thương hiệu camera vô cùng nổi tiếng ở thị trường Trung Quốc cũng như Việt Nam. Hãng này được biết đến là đi đầu khi áp dụng công nghệ HDCVI vào sản phẩm, mang đến nhiều sự đột phá trong việc xử lý hình ảnh, kỹ thuật. Vì thế mà mẫu camera của hãng này có nhiều tính năng vượt trội đáp ứng được nhu cầu của người dùng mang đến giải pháp giám sát thông minh.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có độ bền tương đối cao. Nhờ nhiều điểm ưu việt, giá thành rẻ, camera Dahua đã và đang được sử dụng rất phổ biến, lắp đặt ở nhiều nơi như công ty, nhà máy, trường học, nhà hàng, nhà riêng.

Hãng camera Avtech

Hãng camera Avtech
Hãng camera Avtech

Avtech được biết đến là  thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp thiết bị camera an ninh hàng đầu ở Đài Loan. Hãng này luôn cập nhật, đổi mới giúp cho sản phẩm phong phú, hình ảnh sắc nét đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Vì thế, khi mua camera của hãng này, bạn sẽ thoải mái chọn lựa nhiều sản phẩm khác nhau như camera tìm ra thiết bị nghe lén, camera ngụy trang, camera quay lén…. Đồng thời, giá thành sản phẩm phải chăng, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt.

Thương hiệu camera Hikvision

Thương hiệu camera Hikvision
Thương hiệu camera Hikvision

Với nhiều năm phát triển, thương hiệu camera Hikvision đã có chỗ đứng trên thị trường Trung Quốc và vươn tầm quốc tế, khẳng định vị thế của mình. Để làm được điều đó, hãng đã tích hợp nhiều tính năng, nhất là công nghệ HDTVI.

Bên cạnh đó, dòng máy camera Hikvision nội địa Trung Quốc còn được đánh giá có độ bền cao, xếp vào danh sách thương hiệu có chất lượng tốt, giá rẻ. Vì thế mà bạn sẽ thấy sản phẩm của hãng này xuất hiện ở nhiều nơi từ nhà ở cho đến cửa hàng, công trình.

Thương hiệu camera Questek

Thương hiệu camera Questek
Thương hiệu camera Questek

Nhắc đến hãng camera Trung Quốc nội địa nổi tiếng thì không thể bỏ qua Questek. Đây cũng là thương hiệu tới từ Đài Loan, đang sản xuất, phân phối tới hơn 300 dòng máy có mẫu mã và thông số kỹ thuật khác nhau.

Ưu điểm nổi bật camera của hãng này là mức giá rẻ, thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng. Do đó, ngoài được ưa chuộng ở trong nước, sản phẩm này còn được bán chạy ở các thị trường Đông Nam Á. Trong đó có cả Việt Nam.

Nhập camera Trung Quốc ở đâu tốt nhất?

Nhập camera ở đâu giá rẻ, chất lượng tốt?
Nhập camera ở đâu giá rẻ, chất lượng tốt?

Hiện nay, có rất nhiều cách tìm nguồn hàng nhập camera Trung Quốc giá tốt nhất. Chẳng hạn như đánh hàng trực tiếp tại Trung Quốc, mua ở các chợ đầu mối hoặc đại lý  và nhập hàng trên các trang TMĐT như Taobao, 1688, Tmall…

Trong đó, cách nhập hàng qua trang TMĐT được xem là tối ưu hơn cả. Không chỉ cung cấp  mặt hàng đa dạng với mẫu mã phong phú, giá bán rẻ mà nó còn giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí hiệu quả. Thay vì bỏ ra khoảng 3 – 10 ngày đi nhập hàng ở đại lý, Trung Quốc, bạn chỉ cần chiếc điện thoại, máy tính là có thể mua hàng mọi lúc, mọi nơi.

Ưu điểm khi nhập camera Trung Quốc nội địa online qua 1688, Taobao, Tmall…:

– Mẫu mã đa dạng và phong phú, cập nhật theo xu hướng, bạn dễ dàng chọn được mẫu camera yêu thích.

– Mua hàng dễ dàng và nhanh chóng bất cứ lúc nào và ở đâu, không phải mất nhiều thời gian, công sức đi lại.

– Không cần phải làm thủ tục, các giấy tờ để sang Trung Quốc nhập khẩu nếu đánh hàng tại đất nước này.

– Có phần mềm chat giúp bạn dễ dàng trao đổi, thương lượng với nhà cung cấp.

– Giá thành rẻ, thậm chí là rẻ hơn so với khi nhập trực tiếp.

– Vận chuyển nhanh chóng và dễ dàng nhờ sự hỗ trợ từ công ty vận chuyển trung gian.

Link order camera Trung Quốc trên trang TMĐT

Link order camera nội địa Trung Quốc trên trang TMĐT
Link order camera nội địa Trung Quốc trên trang TMĐT

Bạn đang tìm nguồn nhập camera từ Trung Quốc mà chưa có kinh nghiệm thì có thể tham khảo các link sau. Đây đều là các shop uy tín, được nhiều người đánh giá cao và lựa chọn.

Link nhập camera Trung Quốc trên trang 1688

Link nhập camera Trung Quốc trên trang Taobao, Tmall

Kinh nghiệm nhập sỉ camera Trung Quốc, dân buôn không nên bỏ qua

Kinh nghiệm nhập sỉ camera Trung Quốc
Kinh nghiệm nhập sỉ camera Trung Quốc

Để nhập sỉ camera nội địa Trung Quốc chất lượng, giá rẻ nhất, các bạn nên chú ý các điều sau:

– Tiến hành nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng, đánh giá xu hướng và nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay. Điều này giúp bạn có thể hiểu rõ sản phẩm, tìm kiếm nhà cung cấp camera phù hợp.

– Xác định được mục tiêu kinh doanh, tìm kiếm nhà cung cấp tương ứng.

– Kiểm tra sản phẩm, xem đánh giá của các khách hàng và độ uy tín của nhà cung cấp thông qua số năm hoạt động, lượt mua….

– Tiến hành tìm hiểu chính sách đổi trả hàng hóa, hỗ trợ sau bán, bảo hành để đảm bảo hạn chế các rủi ro có thể xảy ra.

– Thương lượng với nhà cung cấp về giá, số lượng muốn nhập để có thể mua hàng với giá tốt nhất.

– Khi mua hàng online, các bạn không được kiểm tra sản phẩm trực tiếp nên hãy yêu cầu mẫu hoặc là mua với số lượng nhỏ để tiến hàng kiểm tra. Nếu đáp ứng nhu cầu, bạn có thể nhập nhiều vào lần sau.

– Xây dựng mối quan hệ với nhà cung cấp uy tín để có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn trong những lần mua sau.

– Quản lý kho hàng thường xuyên để đảm bảo tồn kho hợp lý, giảm thiểu thua lỗ.

 Có thể canh giờ vàng, thời điểm chương trình khuyến mãi để săn sale giúp việc mua hàng với giá rẻ nhất.

Bạn chưa có kinh nghiệm order hàng trên các trang TMĐT sẽ thường gặp nhiều rủi ro như mua hàng kém chất lượng, khó khăn trong thanh toán…. Để có thể giảm thiểu các rủi ro tối đa nhất, các bạn nên liên hệ tới công ty trung gian về order hàng, vận chuyển hàng Trung – Việt để được tư vấn, dùng dịch vụ mua hàng hộ tốt nhất.

Hy vọng các bạn đã biết cách tìm nguồn hàng sỉ camera Trung Quốc cũng như xác định được thương hiệu muốn mua. Việc tìm nguồn nhập camera giá sỉ đáng tin cậy, giá tốt là bước rất quan trọng giúp việc kinh doanh trở nên thuận tiện, cạnh tranh được trên thị trường. Bạn có thể liên hệ tới Hàng Về Logistics để được hỗ trợ tốt nhất, mua hàng chính hãng, giá rẻ nhất.