Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

Bếp từ Trung Quốc loại nào tốt? Tổng hợp 20+ link nhập trên TMĐT uy tín

Bếp từ Trung Quốc loại nào tốt?

Dòng bếp từ Trung Quốc đang được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Tuy nhiên với rất nhiều mẫu mã, thương hiệu… khác nhau khiến cho nhiều người không biết loại nào tốt. Bởi vẫn còn nhiều loại bếp kém chất lượng và nhái của cơ sở kinh doanh. Bài viết sau đây sẽ chỉ rõ các loại bếp từ đang được đánh giá cao về chất lượng, tính năng, độ bền, các bạn cùng tham khảo để dễ dàng lựa chọn.

Đặc điểm nổi bật của bếp từ Trung Quốc

Đặc điểm nổi bật của bếp từ nội địa Trung Quốc
Đặc điểm nổi bật của bếp từ nội địa Trung Quốc

Bếp từ nội địa Trung Quốc là sản phẩm đang được nhiều người đánh giá cao, ưa chuộng hiện nay trên thị trường. Không chỉ có giá rẻ mà mặt hàng này còn có nhiều tính năng ưu việt như:

Tiết kiệm điện năng

Hầu hết các bếp từ được sản xuất ở Trung Quốc được thiết kế, trang bị các công nghệ tiên tiến và hiện đại giúp giảm thiểu những tác động tới môi trường, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Các sản phẩm đều dùng nguồn điện 220V nên an toàn cho mọi người khi sử dụng, không gây sự cố liên quan tới điện.

Thiết kế hiện đại

Bếp từ của Trung Quốc thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, phù hợp với không gian nội thất. Hơn nữa, sản phẩm còn được nhiều hãng trang bị các tính năng khác giúp việc sử dụng bếp thuận tiện và an toàn hơn. Chẳng hạn như bảo vệ quá nhiệt, tự tắt khi không dùng….

Chất lượng tốt, giá rẻ

Bếp từ sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt trước khi bán trên thị trường đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu người dùng. Bên cạnh đó, giá sản phẩm cũng rẻ hơn các thương hiệu đến từ nước khác.

Bếp từ Trung Quốc loại nào tốt?

Trên thị trường, bếp từ nội địa Trung Quốc có rất nhiều loại. Ngoài phân chia theo thiết kế như bếp từ đơn, bếp từ đôi nội địa Trung Quốc thì còn chia theo thương hiệu nước khác nhưng được sản xuất ở Việt Nam. Trong đó, những loại sau được yêu thích bởi có chất lượng tốt, giá rẻ, mẫu mã đẹp, độ bền vượt trội.

Hãng bếp từ Trung Quốc nội địa

Hãng bếp từ nội địa Trung Quốc
Hãng bếp từ nội địa Trung Quốc

Hàng nội địa Trung Quốc được sản xuất nhằm phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong nước. Do đó, chất lượng, tiêu chuẩn, mẫu mã và kiểu dáng được kiểm duyệt rất khắt khe. Vì thế, hãng bếp từ nội địa Trung được mọi người đánh giá cao, không hề thua kém với thương hiệu châu Âu.

Thương hiệu bếp từ nội địa Trung Quốc nổi tiếng hiện nay: Bếp từ Midea, bếp từ Xiaomi…

Bếp từ châu Âu sản xuất ở Trung Quốc

Bếp từ châu Âu sản xuất ở Trung Quốc
Bếp từ châu Âu sản xuất ở Trung Quốc

Để có thể hạ giá thành sản phẩm, nhiều thương hiệu bếp ở châu Âu đã tiến hành đặt nhà máy ở Trung Quốc (sản xuất theo dạng OEM (Original Equipment Manufacturing – có nghĩa là sản xuất thiết bị gốc)). Trong đó, các hãng bếp từ đình đám của châu Âu như Bosch, Fagor, Teka, Cata… đều có nhà máy ở Trung Quốc.

Những ông lớn ngành bếp này đều tính tới bài kinh tế bởi đất nước này là thị trường béo bở nhờ nguồn lao động giá rẻ, vật liệu dồi dào….

Tuy đặt nhà máy ở đây nhưng các sản phẩm sản xuất ra đều phải đạt chuẩn châu Âu. Trước khi đưa vào thị trường của châu Âu, các chuyên gia, hiệp hội sẽ tiến hành kiểm tra nghiêm ngặt. Do đó, bạn có thể yên tâm chất lượng sản phẩm “made in China” hoặc “made in P.R.C”.

Bếp từ Việt Nam sản xuất ở Trung Quốc

Bếp từ hãng Kangaroo sản xuất ở Trung Quốc
Bếp từ hãng Kangaroo sản xuất ở Trung Quốc

Tương tự như các thương hiệu châu Âu thì các thương hiệu của Việt Nam cũng đã đặt nhà máy ở Trung Quốc sản xuất theo dạng ODM nhằm tạo ra các mẫu bếp phù hợp với yêu cầu, văn hóa nấu nướng người Việt. ODM được hiểu là khái niệm chỉ công ty công xưởng sẽ có nhiệm vụ thiết kế và xây dựng sản phẩm theo đúng yêu cầu. Khi gặp khó khăn trong thiết kế các sản phẩm, công ty ODM này giúp biến ý tưởng thành thiết kế.

Một số bếp từ thương hiệu Việt được sản xuất ở Việt Nam mà các bạn có thể yên tâm mua về sử dụng như: Sunhouse, Kangaroo, Kiwa, AVA, Hommy, Mishio.

Link nhập bếp từ Trung Quốc chất lượng, giá phải chăng

Link nhập bếp từ sản xuất ở Trung Quốc chất lượng, giá phải chăng
Link nhập bếp từ sản xuất ở Trung Quốc chất lượng, giá phải chăng

Hiện nay, các trang TMĐT của Trung Quốc có rất nhiều giúp mọi người mua bán thuận tiện hơn. Trong đó, 1688, Taobao, Tmall được nhiều người yêu thích bởi nơi đây tập hợp nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dạng, giá rẻ. Khi mua hàng online qua những trang này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại mà vẫn mua được hàng chất lượng với giá rẻ nhất. Bên cạnh đó, mọi người có thể trao đổi, thương lượng với nhà cung cấp, đồng thời chủ động về nguồn hàng của mình.

Ngoài việc tự tìm kiếm nguồn hàng giá sỉ chất lượng, các bạn có thể order hàng bếp từ nội địa Trung Quốc tại các link sau. Tất cả đều đã được Hàng Về Logistics và nhiều người kiểm nghiệm, đánh giá tốt về chất lượng, giá bán.

Link nhập sỉ bếp từ trên trang 1688

Link nhập lẻ bếp từ trên trang Taobao, Tmall

Tuy nhiên, cũng giống như việc nhập hàng qua các đại lý hay đánh hàng trực tiếp tại Trung Quốc, order bếp từ Trung Quốc online qua trang TMĐT cũng gặp một số hạn chế. Chẳng hạn như:

– Không được kiểm tra chất lượng sản phẩm nên bạn dễ mua phải hàng giả, hàng nhái.

– Không biết cách thương lượng với nhà cung cấp để mua được với giá tốt nhất.

– Khó khăn trong việc thanh toán, không có phương thức nào phù hợp.

– Cần có địa chỉ nhận hàng ở Trung Quốc bởi hầu hết các trang chỉ ship nội địa, chưa hỗ trợ giao hàng quốc tế.

– Vận chuyển hàng về dễ bị hư hỏng, thất lạc.

Đặt hàng qua công ty trung gian order hàng hộ, vận chuyển hàng Trung – Việt là sự lựa chọn tối ưu nhất, giải pháp khắc phục mọi nhược điểm trên. Các bạn chỉ cần bỏ ra phí sử dụng dịch vụ, còn lại đơn vị order sẽ hỗ trợ cho bạn.

Kinh nghiệm chọn mua bếp từ Trung Quốc tốt, bền đẹp phù hợp

Kinh nghiệm chọn mua bếp từ Trung Quốc tốt, bền đẹp phù hợp
Kinh nghiệm chọn mua bếp từ Trung Quốc tốt, bền đẹp phù hợp

Tương tự như chọn các mặt hàng khác, các bạn mua bếp từ nội địa Trung Quốc về sử dụng cũng cần chú ý điều sau để đảm bảo mua hàng chất lượng, đẹp, độ bền cao, đặc biệt là đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Chọn kiểu dáng

Bếp từ Trung Quốc có nhiều kiểu dáng từ cổ điển cho tới kiểu hiện đại, sơn mài để mọi người chọn lựa. Tùy vào phong cách trang trí căn bếp cũng như nhu cầu mà bạn chọn kiểu nổi bật hoặc đơn giản.

Chọn bếp có số vùng nấu phù hợp

Bếp từ được thiết kế với số vùng nấu đa dạng. Chẳng hạn như bếp từ đơn nội địa Trung Quốc có 1 vùng nấu dành cho gia đình 1 – 4 người hoặc cho nhà có diện tích nhỏ để sử dụng. Bếp từ đôi gồm có 2 vùng nấu phù hợp cho việc nấu nướng chuyên nghiệp. Nếu như nhà bạn nấu ăn thường xuyên, sử dụng nhiều vùng nấu thì có thể lựa chọn bếp này. Hoặc nếu bạn kinh doanh ăn uống, gia đình có nhiều người thì có thể chọn bếp có 3 – 4 vùng nấu.

Chọn bếp từ dựa vào chất liệu

Chọn bếp dựa vào chất liệu bếp cũng rất quan trọng, giúp bếp hoạt động ổn định, độ bền cao.

– Kính Ceramic: Loại sứ tinh thể đen có khả năng chịu nhiệt nên khó bị nứt khi nấu nướng, dễ lau chùi, khó bám bẩn, độ sáng bóng tốt.

– Kính chịu nhiệt: Loại chất liệu đang được nhiều người lựa chọn bởi giá rẻ nhưng vẫn có độ sáng bóng cao, độ chịu nhiệt tốt, chống va đập.

-…

Chọn bếp theo công suất

Công suất của bếp từ dao động 1000 – 10000W giúp việc nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian. Bên cạnh đó, nhiều loại còn tích hợp cả chức năng Boost giúp tăng công suất, đẩy nhanh việc nấu. Tuy nhiên, bếp có công suất càng lớn thì nấu ăn sẽ càng tốn nhiều điện. Bạn nên lựa chọn bếp điều chỉnh mức công suất để việc nấu nướng thuận tiện hơn.

Trang bị tính năng an toàn

Để hỗ trợ mọi người nấu ăn an toàn, thuận tiện hơn, nhiều hãng đã tích hợp thêm cho bếp từ Trung Quốc các tính năng an toàn như chống trào, cảnh báo khi nhiệt độ quá tải, tự ngắt khi không sử dụng, khóa trẻ em. Tùy vào nhu cầu mà bạn chọn bếp phù hợp.

Hy vọng với gợi ý trên đây, các bạn đã biết được bếp từ Trung Quốc loại nào tốt và nên mua ở nguồn nào để đảm bảo chất lượng, độ bền. Bạn có thể liên hệ tới Hàng Về Logistics để được hỗ trợ mua hàng tốt nhất.