Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

Có nên mua máy hâm sữa Trung Quốc không? Nguồn mua uy tín

Có nên mua máy hâm sữa ở Trung Quốc không?

Có nên mua máy hâm sữa Trung Quốc không là điều mà nhiều người quan tâm hiện nay. Tuy có giá thành rẻ hơn các dòng máy đến từ nước khác nhưng mọi người chưa yên tâm về chất lượng sản phẩm. Vậy hãy cùng tìm lời giải đáp đáp trong bài viết sau nhé. 

Có nên mua máy hâm sữa Trung Quốc không?

Có nên mua máy hâm sữa ở Trung Quốc không?
Có nên mua máy hâm sữa ở Trung Quốc không?

Chắc hẳn các cha mẹ đều biết tác dụng của máy hâm sữa rất tốt đối với gia đình trẻ nhỏ. Không chỉ hâm sữa giữ chất dinh dưỡng, độ thơm ngon; khả năng tiệt trùng bình sữa hiệu quả mà nó còn tiết kiệm thời gian, an toàn khi sử dụng.

Tuy nhiên, với nhiều dòng máy hâm sữa xuất hiện. Trong đó có máy hâm sữa của Trung Quốc khiến nhiều người băn khoăn không biết có nên mua không. Bởi hầu hết mọi người đều nghĩ mua hàng Trung Quốc sẽ không đảm bảo chất lượng, an toàn với người dùng, nhanh hỏng hóc.

Tuy nhiên, đây là quan điểm không hề đúng. Bởi nếu mua phải hàng kém chất lượng, bạn mới gặp trường hợp trên. Còn mua từ các thương hiệu lớn, uy tín trên thị trường thì bạn hoàn toàn sở hữu sản phẩm chất lượng, có nhiều tính năng, độ bền cao.

Không chỉ có thể, máy hâm sữa chính hãng sản xuất tại Trung Quốc còn mang đến nhiều ưu điểm nổi bật như:

– Giá rẻ: So với các thương hiệu của các nước khác, máy hâm sữa nội địa Trung Quốc này có phần rẻ hơn rất nhiều, phù hợp với túi tiền của người dùng Việt. Khi mua sản phẩm này, bạn dễ dàng tiết kiệm được khoản chi phí để mua sắm nhiều loại hơn.

– Tích hợp nhiều công dụng: Ngoài pha sữa, nhiều loại máy Trung Quốc còn được tích hợp nhiều tính năng hữu ích khác như đun nước, tiệt trùng sữa, hâm thức ăn….

– Mẫu mã đa dạng, có nhiều chủng loại: Sản phẩm máy hâm sữa được thiết kế với nhiều kích thước, kiểu dáng, màu sắc và tính năng khác nhau. Bạn dễ dàng chọn được mẫu ưng ý với nhu cầu của mình.

4 hãng máy hâm sữa Trung Quốc được các bố mẹ tin dùng

Máy hâm sữa chuyên dùng để hâm sữa, tiệt trùng bình sữa. Hiện tại, sản phẩm này đến từ nhiều thương hiệu. Tuy nhiên, để lựa chọn máy hâm sữa giá rẻ Trung Quốc mà có chất lượng tốt, các bạn nên nên bỏ qua thương hiệu sau.

Thương hiệu máy hâm sữa Kenjo

Hãng máy hâm sữa Kenjo
Hãng máy hâm sữa Kenjo

Nhắc đến thương hiệu máy hâm sữa uy tín, bán chạy trên thị trường không thể bỏ qua hãng Kenjo. Máy sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, làm từ chất liệu an toàn và không chứa BPA nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Thời gian hâm sữa của máy nhanh, đồng thời trang bị thêm cả tính năng vắt cam rất tiện lợi. Mức giá bán sản phẩm dao động khoảng 500.000 đồng.

Thương hiệu máy hâm sữa Philips Avent

Thương hiệu máy hâm sữa Philips Avent
Thương hiệu máy hâm sữa Philips Avent

Philips Avent được biết đến là hãng máy hâm sữa của Anh vô cùng nổi tiếng có nhà máy ở Trung Quốc. Hãng này tập trung vào việc sản xuất các máy hâm sữa, tiệt trùng, núm ti… đạt tiêu chuẩn của châu Âu. Bên cạnh đó, máy hâm sữa của Philips Avent còn làm từ nhựa cao cấp như PP, ABS… giúp an toàn đối với sức khỏe của trẻ nhỏ. Bên cạnh chức năng hâm sữa, thiết bị này còn giúp rã đông, làm thức ăn nóng nhanh chóng. Giá bán sản phẩm này dao động từ 1,7 – 2,5 triệu đồng.

Thương hiệu máy hâm sữa Jiffi

Thương hiệu máy hâm sữa Jiffi
Thương hiệu máy hâm sữa Jiffi

Jiffi cũng là hãng máy hâm sữa của Trung Quốc đang được bán chạy trên thị trường. Không chỉ có chất lượng, bền đẹp mà sản phẩm còn đạt tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe. Thiết kế màu sắc hiện đại, sang trọng, máy hâm sữa mang đến nét đẹp cho không gian. Thời gian hầm sữa của máy nhanh chóng chỉ mất 4 – 5  phút. Giá bán dao động 100.000 – 700.000 đồng.

Hãng máy hâm sữa Rozabi

Hãng máy hâm sữa Rozabi
Hãng máy hâm sữa Rozabi

Rozabi là thương hiệu tới từ Hồng  Kông được rất nhiều bà mẹ tin tưởng, sử dụng. Máy hoạt động tốt với khả năng hâm 2 bình sữa mà không làm mất đi chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó, máy còn có khả năng tự ngắt điện khi thấy quá nhiệt. Hơn nữa, sản phẩm còn được trang bị thêm cả tính năng tiệt trùng giúp bình sữa luôn được sạch sẽ. Giá bán sản phẩm dao động 690.000 đồng.

Nguồn nhập máy hâm sữa Trung Quốc chất lượng, giá tận gốc

Nguồn nhập máy hâm sữa Trung Quốc chất lượng, giá tận gốc
Nguồn nhập máy hâm sữa Trung Quốc chất lượng, giá tận gốc

Hiện nay, cách tìm nguồn hàng giá sỉ Trung Quốc có rất nhiều. Chẳng hạn như đánh hàng trực tiếp, mua ở chợ đầu mối của Việt Nam hay mua online trên các trang TMĐT.

Hầu hết các cách này đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Trong đó, order máy hâm sữa trên trang TMĐT 1688, Taobao, Tmall… được xem là tối ưu hơn cả, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng từ người mua lẻ tới mua sỉ với số lượng lớn.

Tuy không được kiểm tra sản phẩm trực tiếp trước khi mua hàng như đánh hàng trực tiếp, mua ở chợ đầu mối nhưng cách này vẫn mang đến cho bạn mẫu mã sản phẩm đa dạng, bắt kịp với xu hướng. Bên cạnh đó, giá cả các sản phẩm đều hiển thị rõ ràng với giá tốt nhất giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm chất lượng với giá rẻ.

Đặc biệt, khi các bạn order hàng tại các link sau sẽ đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

Link order máy hâm sữa Trung Quốc trên trang 1688

Link order máy hâm sữa trên trang Taobao, Tmall

Nhập hàng máy hâm sữa Trung Quốc qua dịch vụ mua hộ của Hàng Về Logistics

Nhập hàng máy hâm sữa Trung Quốc qua dịch vụ mua hộ của Hàng Về Logistics
Nhập hàng máy hâm sữa Trung Quốc qua dịch vụ mua hộ của Hàng Về Logistics

Như nói ở trên, mỗi cách nhập hàng đều có các lợi thế cũng như rủi ro riêng. Để hạn chế được những rủi ro đó, bạn nên lựa chọn đơn vị trung gian mua hàng hộ. Hàng Về Logistics là một địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng.

Đơn vị với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nhập hàng nội địa Trung Quốc và vận chuyển sẽ mang đến cho bạn nguồn hàng máy hâm sữa chất lượng với giá rẻ nhất. Khi sử dụng dịch vụ của Hàng Về, bạn sẽ không phải sang tận Trung Quốc để lấy hàng, không phải lo lắng tìm nhà cung cấp, vấn đề thanh toán hoặc vận chuyển. Tất cả các công việc sẽ được nhân viên của Hàng Về giải quyết, vận chuyển hàng hóa đúng yêu cầu đến tay bạn chỉ 3 – 5 ngày.

Lý do lựa chọn dịch vụ order, vận chuyển hàng của Hàng Về Logistics:

– Giá dịch vụ order hàng hộ chỉ từ 1% giá trị đơn hàng.

– Cước vận chuyển hàng hóa chỉ từ 8.000 đồng/kg.

– Thời gian vận chuyển nhanh chóng.

– Bảo hiểm cho hàng hóa theo đúng như hợp đồng, nếu hàng hư hỏng, thất lạc sẽ đền bù gấp 10 lần.

– Thủ tục hải quan nhanh chóng, đơn giản.

– Dễ dàng theo dõi được đơn hàng nhờ công nghệ tiên tiến.

Hy vọng các bạn đã có lựa chọn có nên mua máy hâm sữa Trung Quốc không. Hãy dành cho bé yêu những điều tốt nhất, đồng thời vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí hiệu quả. Đừng quên liên hệ với Hàng Về Logistics để mua hàng giá tốt, chính hãng và chất lượng.