Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

Máy in Trung Quốc có tốt không? Nên nhập nguồn nào để có chất lượng, giá tốt? 

Máy in Trung Quốc có tốt không?

máy in Trung Quốc có giá rẻ hơn so với các thương hiệu đến từ Châu Âu nhưng nhiều người băn khoăn không biết có nên mua không. Bởi không biết chất lượng có tốt không và mua ở đâu để có sản phẩm chất lượng, giá rẻ nhất. Nếu bạn đang băn khoăn thì hãy tìm câu trả lời trong bài viết sau.

Máy in Trung Quốc có tốt không?

Máy in Trung Quốc có tốt không?
Máy in Trung Quốc có tốt không?

Nhiều người cho rằng các sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc đều kém chất lượng, đi nhái lại các thương hiệu khác. Máy in cũng như thế. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng với sản phẩm trôi nổi trên thị trường, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Tiền nào của đó, mua máy in giá rẻ trên thị trường, chắc chắn chất lượng sẽ không bằng các mẫu khác và ngược lại. Bên cạnh đó, các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, sản xuất từ thương hiệu uy tín thì chất lượng không hề thua kém so với các thương hiệu ở nước khác. Không chỉ cho màu mực in rõ nét, sống đậm, bền màu mà máy in nội địa Trung Quốc cũng có độ bền cao.

Ngoài chất lượng, máy in của Trung Quốc đang được rất nhiều người lựa chọn bởi:

 – Giá rẻ: Với nguồn lao động giá rẻ, nguyên liệu sẵn có dồi dào và hỗ trợ từ phía chính phủ nên các sản phẩm nói chung, máy in Trung Quốc nói riêng có giá rẻ hơn các nước khác. Mua sản phẩm này, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí hiệu quả.

– Mẫu mã phong phú: Không chỉ chú trọng về chất lượng mà nhà sản xuất ở Trung Quốc còn coi trọng kiểu dáng, hình thức bên ngoài của sản phẩm, cập nhật mẫu thường xuyên để đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa dòng máy in yêu thích.

– Mua hàng dễ dàng: Ngoài đánh hàng trực tiếp, bạn có thể mua máy in nội địa Trung qua các đại lý hoặc thậm chí mua online trên các trang TMĐT và việc vận chuyển hàng về cũng rất đơn giản, chỉ mất 3 – 5 ngày.

Các loại máy in Trung Quốc phổ biến hiện nay

Hiện nay, máy in có rất nhiều loại xuất hiện trên thị trường. Mỗi loại lại đáp ứng được nhu cầu khác nhau của người dùng. Cụ thể như:

Máy in laser

Máy in laser
Máy in laser

Máy in laser là loại máy dùng công nghệ in laser, hoạt động theo nguyên tắc dùng các tia laser để chiếu lên trống từ, bộ phận này sẽ quay qua ống mực để hút mực, giấy sẽ chuyển qua trống để mực bám vào. Cuối cùng chính là công đoạn sấy khô để cho mực có thể bám chặt, không phai nhòe khi tạo ra được thành phẩm.

Tốc độ hoạt động của máy in này cao hơn so với các loại khác, giá thành cho một bản in cũng thấp bởi không cần nhiều thời gian và tốn nhiều mực. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể in màu trắng đen hoặc có màu sắc bắt mắt.

Máy in kim

Máy in kim (hay gọi là máy in ma trận chấm) là loại sử dụng đầu kim để có thể in. Khi in, các kim sẽ chấm qua băng mực rồi chấm lên bề mặt giấy. Các dấu chấm kết hợp với nhau tạo ra ký tự hoàn chỉnh theo đúng nội dung muốn in. Các kim ở trên đầu in tạo ra các lỗi nhỏ, đầu kim in hoạt động theo đòn bẩy, nam châm điện.

Máy in phun

Máy in phun
Máy in phun

Máy in phun là loại máy in kỹ thuật số dùng công nghệ in phun tạo ra hình ảnh mà không cần tiếp xúc với bề mặt in. Sản phẩm đáp ứng được nhu cầu cần in in bản in cấp tốc, người dùng muốn in số lượng ít và có ngay. Do đó, nó thường được sử dụng để in biển quảng cáo, thiệp, in nhãn, in đĩa…. Tuy nhiên, trong các loại máy in, chi phí mỗi bản in mà máy in phun tạo ra cao nhất.

Máy in nhiệt

Máy in nhiệt
Máy in nhiệt

Máy in nhiệt là loại máy in sử dụng nhiệt để tác động lên giấy in in hình, ký tự theo nhu cầu lên bề mặt giấy in. Khác với các loại khác, giấy in cho dòng máy này phải là giấy đặc biệt có phủ lớp hóa chất bên trên bề mặt, hay gọi là giấy in nhiệt.

Gợi ý các nguồn nhập máy in Trung Quốc chất lượng, giá rẻ

Nhập máy in nội địa Trung Quốc có rất nhiều cách như sang Trung Quốc đánh hàng trực tiếp, mua tại chợ đầu mối, đại lý ở Việt Nam hay mua hàng online qua các trang TMĐT. Trong đó, cách nhập hàng trên trang TMĐT được nhiều chủ shop yêu thích và được đánh giá là tiết kiệm chi phí tối ưu nhất.

Gợi ý các nguồn nhập máy in nội địa Trung Quốc chất lượng, giá rẻ
Gợi ý các nguồn nhập máy in nội địa Trung Quốc chất lượng, giá rẻ

Thay vì mất thời gian di chuyển, chi phí đi lại, ăn ở trong nhiều ngày, bạn chỉ cần chiếc máy tính, điện thoại có kết nối mạng là có thể mua hàng bất cứ lúc nào. Đặc biệt, máy in trên các trang Taobao, 1688, Tmall đều rất đa dạng và phong phú về kiểu dáng, chủng loại, màu sắc không hề thua kém khi bạn sang Trung Quốc.

Bên cạnh đó, các sản phẩm đều hiển thị giá rõ ràng nên dễ biết chủ shop nào bán với giá tốt nhất. Đặc biệt là bạn có thể liên hệ và trao đổi, thương lượng giá với shop. Do đó, với cách mua trực tuyến này, bạn hoàn toàn mua được sản phẩm với giá rẻ nhất.

Link nhập máy in Trung Quốc trên 1688

Link nhập máy in nội địa Trung trên Taobao, 1688

Tuy nhiên, cũng giống với các cách nhập hàng khác, việc mua hàng máy in Trung Quốc trên 1688, Taobao, Tmall cũng gặp một số khó khăn.

– Do không được kiểm tra hàng trước khi mua nên dễ mua phải hàng kém chất lượng.

– Không biết tiếng Trung nên khó thương lượng với người bán để có được giá rẻ nhất.

– Khó khăn trong phần thanh toán và vận chuyển hàng bởi hầu hết các trang Taobao, Tmall, 1688 chỉ hỗ trợ giao nội địa Trung Quốc, chưa có giao quốc tế. Nếu muốn vận chuyển về Việt Nam, bạn cần phải có địa chỉ nhận hàng ở bên Trung và tìm đơn vị vận chuyển hàng Trung Việt.

Để khắc phục hạn chế khi order máy in và các sản phẩm trên trang TMĐT, các bạn có thể nhờ đơn vị trung gian hỗ trợ. Với nhiều năm hoạt động về lĩnh vực order, vận chuyển hàng, các công ty uy tín sẽ đáp ứng được các yêu cầu, bạn không phải lo rào cản ngôn ngữ, khó khăn khi lập tài khoản thanh toán, tìm địa chỉ nhận hàng…

Một trong các đơn vị order hàng hộ uy tín chính là Hàng Về Logistics, các bạn có thể liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất.

– Thủ tục hoàn thành đơn hàng dễ dàng, nhanh chóng.

– Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình hỗ trợ tư vấn 24/7.

– Cam kết tìm kiếm, thương lượng giá để mua hàng với giá tốt nhất.

– Chi phí mua hàng hộ chỉ từ 1% giá trị đơn hàng.

– Cam kết hàng hóa về đến nơi an toàn, nếu có hư hỏng, thất lạc sẽ được đền bù.

– Theo dõi trạng thái đơn hàng dễ dàng qua công nghệ tiên tiến.

Trên đây, chúng tôi đã giải đáp máy in Trung Quốc có tốt không, nên nhập ở nguồn nào, hy vọng các bạn đã có thông tin hữu ích nhất. Nếu có nhu cầu order, vận chuyển, quý khách hãy liên hệ tới Hàng Về Logistics để được hỗ trợ tốt nhất.