Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

Top 5 nguồn nhập giày dép Trung Quốc online nhanh chóng, giá tốt

Top 5 nguồn nhập giày dép Trung Quốc online nhanh chóng, giá tốt

Trang TMĐT Trung Quốc có rất nhiều giúp bạn có thể đa dạng được nguồn nhập giày dép Trung Quốc nói riêng và sản phẩm khác nói chung. Tuy nhiên, để có nhiều lựa chọn tốt hơn cả, mua sản phẩm với giá tốt nhất thì bạn không nên bỏ qua 5 trang web sau đây.

Lý do nên mua giày dép Trung Quốc?

Lý do nên mua giày dép Trung Quốc?
Lý do nên mua giày dép Trung Quốc?

Nhiều năm trở lại đây, giày dép nội địa Trung Quốc được người Việt yêu thích, lựa chọn nhiều hơn cả bởi:

– Giá rẻ: Các hãng giày nội địa Trung Quốc đều có giá bán rẻ hơn so với các quốc gia khác nhưng chất lượng không hề thua kém. Bởi quốc gia này có nguồn nguyên liệu có sẵn dồi dào, nguồn lao động giá rẻ và hỗ trợ từ phía chính phủ nên chi phí sản xuất ra sản phẩm cũng rẻ hơn nơi khác. Bên cạnh đó, nhiều trang TMĐT đưa ra chương trình khuyến mãi giảm giá thường xuyên nên việc mua hàng trên này sẽ giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả, thậm chí rẻ hơn 1/3 khi mua sản phẩm cùng loại nhưng khác hãng hoặc mua ở trong nước.

– Mẫu mã đa dạng, luôn theo xu hướng: Không chỉ có mặt ở cửa hàng mà sản phẩm giày dép trên các trang TMĐT Taobao, 1688, Tmall… cũng rất phong phú và đa dạng về mẫu mã, chủng loại dành cho các đối tượng khác nhau như trẻ em, nam giới, nữ giới. Ngoài ra, các nhà sản xuất giày của Trung Quốc nắm bắt được xu hướng tiêu dùng trên thị trường nên thường xuyên thay đổi mẫu mã để phù hợp hơn với nhu cầu tiêu dùng hiện nay. Do đó, dù bạn muốn bất cứ mẫu nào như giày nữ Trung Quốc cao cấp, sỉ giày Quảng Châu full hộp hay giày Trung Quốc xuất khẩu, thị trường Trung Quốc đều đáp ứng.

 – Mua hàng đơn giản, giao hàng nhanh: Thay vì sang Trung Quốc hoặc nhờ người xách tay về, giờ đây, bạn hoàn toàn có thể mua hàng online trên Taobao, 1688… mà không cần phải đi đâu. Không chỉ mua thuận tiên mà việc giao hàng cũng nhanh chóng chỉ vài ngày, sản phẩm bạn đặt đã về tay.

Các hãng giày dép Trung Quốc nổi tiếng được yêu thích

Bạn đang có ý định mua giày dép của các hãng giày nữ nội địa Trung Quốc, hãng giày nam thì có thể tham khảo dưới đây. Đây là một trong các thương hiệu có tiếng, được người dân Trung Quốc và trên thế giới yêu thích, tin tưởng và lựa chọn.

– Giày Camel.

– Giày Belle.

– Thương hiệu giày Li Ning.

– Thương hiệu TATA.

– Thương hiệu KISSCAT.

– Hãng giày ST & SAT.

– Hãng giày Anta.

– Thương hiệu Daphne.

5 nguồn nhập giày dép Trung Quốc online dễ dàng, nhanh chóng

Trang TMĐT của Trung Quốc có rất nhiều. Nhưng để tìm tổng kho sỉ giày dép Quảng Châu hay giày Trung Quốc chính hãng… dễ dàng, nhanh chóng thì bạn nên sử dụng 5 trang sau.

Taobao

Mua lẻ giày trên Taobao
Mua lẻ giày trên Taobao

Taobao là trang TMĐT bán lẻ hàng đầu ở Trung Quốc. Với hơn 10 năm hoạt động, trang đã có được hơn 600 triệu lượt người dùng, cung cấp cho người mua hơn 1 tỷ mặt hàng.

Hầu hết các mặt hàng có trên thị trường đều được bán trên Taobao nên bạn dễ dàng tìm thấy bất cứ mẫu giày dép nào theo mong muốn. Không chỉ thế, giá sản phẩm cũng cực rẻ . Tuy nhiên, Taobao chỉ ship nội địa, việc thanh toán còn gặp nhiều khó khăn. Để mua hàng trên Taobao, bạn cần có đơn vị vận chuyển hàng hoặc có thể nhờ đơn vị order hộ.

Link shop uy tín order giày dép Trung Quốc trên Taobao:

Link order boots trên Taobao

  • https://shop35187811.taobao.com/
  • https://shop106279019.taobao.com/
  • https://shop104609518.taobao.com/
  • https://shop33211624.taobao.com/

Nguồn nhập giày nữ uy tín

  • https://shop73035114.taobao.com/
  • https://shop36698428.taobao.com/
  • https://339213648.taobao.com/

Link giày dép cho nam

  • https://shop112330163.taobao.com/
  • https://bgediao.taobao.com/
  • https://shop126999441.taobao.com/
  • https://shop102995357.taobao.com/
  • https://shop57299063.taobao.com/

Link xưởng giày sneaker

1688

Mua giày giá sỉ trên 1688
Mua giày giá sỉ trên 1688

1688 cũng là trang TMĐT của Alibaba, tuy nhiên trang này chuyên về bán sỉ. Hầu hết các nhà cung cấp ở trên trang đều là xưởng sản xuất. Vì thế khi mua hàng giày dép nội địa Trung Quốc trên trang 1688 với số lượng lớn thì giá càng rẻ. Bên cạnh đó, bạn có thể thương lượng với họ để nhập với số lượng, giá bán mong muốn.

Cũng giống như Taobao, 1688 chưa hỗ trợ ship quốc tế và có nhiều ngôn ngữ để bạn lựa chọn khi mua hàng.

Link mua giày dép Trung Quốc uy tín trên 1688

Nguồn hàng giày dép nữ

Nguồn hàng giày dép nam

Tmall

Mua giày chất lượng cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng nên mua ở Tmall
Mua giày chất lượng cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng nên mua ở Tmall

Tmall là trang TMĐT hoạt động theo mô hình B2C (doanh nghiệp với người dùng) và C2C (kết nối người dùng với người dùng). Khác với 2 trang trên, trang Tmall chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp, có chất lượng tốt đến từ thương hiệu nổi tiếng. Giày dép trên trang này cũng không ngoại lệ. Bạn dễ dàng tìm thấy giày Lining, 361, Adidas… trên trang này.

Một số link mua giày dép Trung Quốc chính hãng trên Tmall:

Nguồn dép

 

Xưởng giày nam da

Xưởng giày sneaker

Xưởng giày full box

Alibaba

Giày trên trang Alibaba đa dạng, phong phú
Giày trên trang Alibaba đa dạng, phong phú

Đều là do tập đoàn Alibaba phát triển, tuy nhiên trang Alibaba hoạt động rộng rãi vươn tầm quốc và chủ yếu hoạt động theo mô hình B2B nhằm kết nối các doanh nghiệp lại với nhau. Tính đến nay, Alibaba đã, đang liên kết với hơn 80 triệu doanh nghiệp đến từ hơn 240 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Vì thế, bạn cũng dễ dàng tìm kiếm giày dép Trung Quốc ưng ý và đặt hàng.

Đặc biệt, Alibaba đã tích hợp nhiều phương thức thanh toán giúp việc mua hàng của mọi người trở nên dễ dàng. Đồng thời cũng hỗ trợ việc giao hàng quốc tế. Tuy nhiên vẫn còn nhiều bất cập.

Aliexpress

Mua giày trên Aliexpress thuận tiện trong quá trình thanh toán, vận chuyển
Mua giày trên Aliexpress thuận tiện trong quá trình thanh toán, vận chuyển

Tuy ra đời muộn hơn so với Alibaba nhưng trang TMĐT Aliexpress cũng được đánh giá rất cao, thu hút được rất nhiều nhà cung cấp và người tiêu dùng. Hiện tại, trang đang cung cấp lượng giày lớn với giá cực ưu đãi. Bên cạnh đó, trang này cho phép bạn dễ dàng mua giày với số lượng ít nhưng vẫn được hưởng chính sách giá sỉ. Aliexpress cũng đã có giao hàng trên toàn thế giới nên bạn có thể yên tâm.

Những khó khăn khi mua hàng giày dép Trung Quốc online trên trang TMĐT

Những khó khăn khi mua giày dép nội địa Trung online
Những khó khăn khi mua giày dép nội địa Trung online

Các trang TMĐT đều do công ty Trung Quốc phát triển và dành cho người dân ở đó sử dụng mua sắm nên giao diện sử dụng ngôn ngữ Trung Quốc, hỗ trợ ship nội địa…. Một số trang như Alibaba đã có thêm nhiều ngôn ngữ khác như tiếng Việt, tuy nhiên vẫn chưa hoàn chỉnh. Do đó, khi mua hàng giày dép Trung Quốc hay các sản phẩm khác trên trang này, các bạn sẽ gặp nhiều khó khăn:

 – Do không biết tiếng Trung nên khó tìm kiếm sản phẩm, không biết đâu là nguồn uy tín để mua giày dép và thương lượng giá với người bán ra sao để mua hàng với giá rẻ nhất.

– Do hầu hết các trang đều chỉ ship nội địa Trung Quốc nên khi mua hàng trên trang này, bạn cần có địa chỉ nhận hàng ở Trung Quốc. Hoặc bạn cần sử dụng dịch vụ order, vận chuyển hàng Việt Trung để hỗ trợ.

Thanh toán gặp nhiều khó khăn, nhất là khi mua hàng trên Taobao, 1688, Tmall.

– Vận chuyển hàng hóa về Việt Nam dễ bị hư hỏng, thất lạc đồ.

Để hạn chế tình trạng trên, các bạn nên sử dụng dịch vụ order, vận chuyển hàng Trung Việt uy tín. Bạn có thể liên hệ tới Hàng Về Logistics. Đây là một trong những đơn vị uy tín, hoạt động lâu năm trên thị trường. Họ có nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn trong việc mua hàng và vận chuyển, đảm bảo hàng hóa về đến nơi an toàn, nhanh chóng và đúng theo yêu cầu của bạn.

Trên đây là top 5 trang nguồn nhập giày dép Trung Quốc online giá tốt nhất, các bạn có thể tham khảo để lựa chọn nhập hàng về. Để hạn chế rủi ro khi mua hàng trực tuyến trên các trang này, hãy liên hệ tới Hàng Về Logistics để được tư vấn, hỗ trợ về đặt hàng, vận chuyển.