Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

Top nguồn nhập máy pha cà phê Trung Quốc uy tín, bạn nên chọn 

Nguồn nhập mua máy pha cà phê Trung Quốc ở đâu uy tín, giá tốt?

Máy pha cà phê Trung Quốc đang được người dùng Việt yêu thích, lựa chọn. Không chỉ có các cá nhân mà nhiều doanh nghiệp mua về sử dụng. Do đó, sản phẩm này đang được rất nhiều người lựa chọn để kinh doanh. Nhưng để kinh doanh có lời, bạn đừng quên nhập ở các nguồn sau.

Các loại máy pha cà phê Trung Quốc phổ biến hiện nay

Hiện nay, máy pha cà phê có rất nhiều loại khác nhau nhằm đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Do đó, dù sử dụng hay kinh doanh, đầu tiên các bạn cần xác định các dòng máy pha cà phê phổ biến để có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Máy pha cà phê tự động

Máy pha cà phê tự động
Máy pha cà phê tự động

Đúng như tên gọi, máy pha café tự động là dòng máy tự vận hành không cần con người can thiệp, từ khâu xay hạt cà phê cho tới pha chế. Nó ốc thể tự điều chỉnh nhiệt độ, lượng nước… giúp giữ cà phê có chất lượng đồng đều. Sản phẩm này sử dụng cả cà phê dạng bột lẫn dạng hạt, làm được nhiều loại cà phê cơ bản như café creme, Macchiato, Latte, Cappuccino… , pha tới 30 – 50 ly/giờ. Vì thế, máy pha cà phê này phù hợp sử dụng trong văn phòng, gia đình. Giá dao động 3 – 40 triệu đồng.

Máy pha cà phê bán tự động

Máy pha cà phê bán tự động
Máy pha cà phê bán tự động

Khác với dòng máy trên, loại máy pha cà phê bán tự động này chỉ thực hiện pha chế. Nhưng bạn dễ dàng thay đổi hương vị cho cốc cà phê của mình tùy theo nhu cầu, sở thích. Hầu hết, các sản phẩm này đều có thêm vòi đánh sữa nên máy dễ dàng tạo bọt, đánh sữa.

Máy chủ yếu dùng pha Latte, Capuchino, Espresso…, có công suất hoạt động dao động 1100 – 1900W, có thể pha 1 lần được 12 tách cà phê  và 1 ngày pha được 100 – 200 tách.  Giá dao động 1 – 30 triệu đồng.

Máy pha cà phê chuyên nghiệp

Máy pha cà phê chuyên nghiệp
Máy pha cà phê chuyên nghiệp

Máy pha cà phê này có cơ chế hoạt động tương tự như máy pha café bán tự động, có nghĩa thao tác pha cà phê như Capuchino, Espresso bằng tay. Máy có công suất hoạt động lớn từ 1200 – 2500W, hệ thống cấp nước trực tiếp tới máy, có vòi tạo bọt, đánh sữa, chỉ dùng với loại cà phê dạng bột.

Máy này có khả năng pha 180 – 250 ly/giờ nên phù hợp dành cho các quán cà phê hoặc nhu cầu pha chế chuyên nghiệp. Tuy nhiên, giá thành cao dao động khoảng 30 – 250 triệu đồng.

Máy pha cà phê mini cầm tay

Máy pha cà phê cầm tay có thiết kế cực nhỏ gọn khoảng 15 – 25cm, thường dùng cho những gia đình hay đi du lịch, dã ngoại hoặc di chuyển nhiều. Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn cà phê có chế độ xay hạt hoặc dùng viên nén. Giá bán dao động 1 – 3 triệu đồng, công suất hoạt động 250 – 650W.

Máy pha cà phê viên nén

Máy pha cà phê viên nén
Máy pha cà phê viên nén

Máy pha cà phê này pha chế nhanh chóng ở tốc độ cao, không tạo bọt, không đánh sữa, chỉ dùng viên nén cà phê. Tuy nhiên cần chọn loại đúng kích cỡ, có độ mềm phù hợp với máy.

Máy phù hợp dành cho người bận rộn không có thời gian pha cà phê nhưng vẫn muốn thưởng thức hương vị cà phê chế biến sẵn. Do đó, dòng máy này cũng phù hợp với gia đình, văn phòng. Giá dao động từ 2 – 7 triệu đồng.

2 thương hiệu máy pha cà phê Trung Quốc nổi tiếng

Nếu bạn đang có ý định mua máy cà phê nội địa Trung Quốc để sử dụng hoặc kinh doanh thì đừng bỏ qua các hãng sau. Sản phẩm của hãng đảm bảo chất lượng tốt, tích hợp nhiều công năng và có độ bền cao.

Hãng máy pha cà phê Bear

Hãng máy pha cà phê Bear
Hãng máy pha cà phê Bear

Bear được biết đến là hãng đồ gia dụng có tiếng ở Trung Quốc và trên thế giới, có biểu tượng thương hiệu là hình ban chân gấu nhỏ dễ thương. Các sản phẩm của Bear có thiết kế rất thẩm mỹ, tích hợp nhiều tính năng hiện đại đáp ứng được nhu cầu của người dùng hiện nay.

Máy pha cà phê Bear có nhiều chức năng, mẫu mã đa dạng mang đến cho mọi người nhiều lựa chọn. Bên cạnh pha ly cà phê thơm ngon nguyên chất thì máy còn dễ dàng pha nhiều loại cà phê như Mocha, Espresso, Capuchino…. Hơn nữa, máy pha này còn rất dễ tháo lắp, vệ sinh.

Thương hiệu máy pha cà phê Donlim

Máy pha cà phê Donlim
Máy pha cà phê Donlim

Máy pha cà phê Donlim cũng rất nổi tiếng trên thị trường được sản xuất bởi Xinbao Holding. Sản phẩm được đánh giá là có chất lượng ổn định, kiểu dáng bắt mắt. Do tập trung vào thiết kế cao cấp, sang trọng nên tông màu chủ đạo của sản phẩm thường là màu đen kết hợp với phần kim loại.

Tương tự như Bear, máy pha cà phê của Donlim cũng rất đa dạng, nhiều công năng đáp ứng được người dùng. Ngoài pha cà phê nguyên chất, máy có thể pha thêm nhiều loại. Hơn nữa, nhiều sản phẩm có thể pha trà. Sản phẩm của hãng cũng rất dễ tháo lắp, vệ sinh thuận tiện.

Nguồn nhập mua máy pha cà phê ở đâu uy tín, giá tốt?

Nguồn nhập mua máy pha cà phê Trung Quốc ở đâu uy tín, giá tốt?
Nguồn nhập mua máy pha cà phê Trung Quốc ở đâu uy tín, giá tốt?

Mặt hàng máy pha cà phê giá rẻ trên kênh TMĐT 1688, Taobao, Tmall… rất đa dạng, đến từ nhiều nhà cung cấp. Các bạn tham khảo trên đây và order hàng về Việt Nam. Tuy nhiên, để đảm bảo mua hàng tốt, chất lượng thì các bạn có thể mua tại các link sau.

Link order nguồn nhập máy pha cà phê Trung Quốc hãng Bear

Link nhập máy pha cà phê giá rẻ hãng Donlim

Nhập máy pha cà phê Trung Quốc giá rẻ, chất lượng tại Hàng Về Logistics

Hàng Về Logistics là một trong những địa chỉ order, vận chuyển máy pha cà phê nội địa Trung Quốc uy tín hàng đầu ở Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có nhiều năm trong nghề, Hàng Về tự tin mang đến cho khách hàng sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất.

– Chi phí mua hàng Trung Quốc hộ chỉ từ 1% giá trị của đơn hàng.

– Cước phí vận chuyển hàng hóa từ 8.000 đồng/kg.

– Hỗ trợ tìm nguồn hàng, thương lượng giá bán với nhà cung cấp.

– Hệ thống kho bãi ở Việt Nam và Trung Quốc rộng lớn, nằm nhiêu tỉnh thành giúp vận chuyển trở nên đơn giản.

– Thời gian giao hàng nhanh chóng chỉ 3 – 5 ngày.

– Cam kết hàng hóa về đến nơi an toàn, nếu bị hỏng hóc, thất lạc sẽ đền gấp 10 lần.

– Quản lý đơn hàng nhanh chóng và dễ dàng nhờ vào công nghệ hiện đại.

Ngoài nhập ở các top nguồn máy pha cà phê Trung Quốc kể trên, các bạn có thể liên hệ tới Hàng Về Logistics để hỗ trợ tìm kiếm nguồn nhập, thương lượng giá giúp mua sản phẩm chất lượng với giá rẻ nhất trên thị trường.