Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

Top 4 thương hiệu dầu gội Trung Quốc nên nhập về bán 

Top 4 thương hiệu dầu gội Trung Quốc uy tín nên nhập về kinh doanh

Dầu gội Trung Quốc đang được xem là mặt hàng kinh doanh tiềm năng, siêu lợi nhuận hiện nay. Nếu bạn đang có ý định mua về kinh doanh hoặc sử dụng nhưng đang phân vân về nguồn hàng, thương hiệu thì đừng bỏ qua top 4 thương hiệu dầu gội nội địa Trung Quốc này.

4 lý do nên nhập dầu gội Trung Quốc về kinh doanh

4 lý do nên nhập dầu gội Trung Quốc về kinh doanh
4 lý do nên nhập dầu gội Trung Quốc về kinh doanh

Nguồn hàng dầu gội nội địa Trung Quốc được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích. Người bán sản phẩm này cũng rất nhiều nên bạn dễ dàng tìm mua. Tuy nhiên, nhiều người lại lựa chọn nhập dầu gội đầu Trung Quốc hơn cả vì:

– Giá rẻ: Giống như các mặt hàng khác, giá dầu gội đầu nội địa Trung Quốc có giá rẻ hơn so với các nước khác nhờ nguồn nguyên liệu, nhân công dồi dào. Tuy có giá tốt nhưng nếu mua chợ đầu mối hay thị trường Việt Nam sẽ khiến giá cao hơn vì qua tay nhiều tiểu thương. Trong khi đó, bạn nhập từ xưởng sản xuất, nhà cung cấp trực tiếp ở Trung Quốc sẽ được giá tốt hơn.

– Chất lượng đảm bảo: Dầu gội nội địa Trung tốt được kiểm soát rất nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu, sản xuất cho tới đóng gói, vận chuyển. Do đó, bạn có thể yên tâm nhập về sử dụng hoặc bán.

– Nhiều thương hiệu: Dầu gội Trung Quốc nội địa được sản xuất bởi nhiều thương hiệu như Syoss, Kono, Adolph…. Như vậy, bạn dễ dàng chọn được sản phẩm thương hiệu phù hợp với mục đích và nhu cầu của mình.

– Mặt hàng đa dạng: Không chỉ có nhiều thương hiệu sản xuất mà mặt hàng dầu gội cũng có rất đa dạng và phong phú về chủng loại, công dụng. Khi mua hàng ở Trung Quốc, bạn sẽ gặp được rất nhiều loại khác nhau, từ đó thoải mái lựa chọn mẫu dầu gội yêu thích để sử dụng hoặc mua về bán.

Top 4 thương hiệu dầu gội Trung Quốc uy tín nên nhập về kinh doanh

Bạn đang phân vân không biết nhập thương hiệu dầu gội nội địa Trung Quốc nào về bán. Vậy hãy xem thị trường, nhu cầu của người dùng hiện nay. Bạn có thể lựa chọn 4 thương hiệu này để về kinh doanh. Với nhu cầu tiêu thụ nhiều, được yêu thích hơn cả nên khi bán sản phẩm này sẽ giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng, tránh tồn kho.

Dầu gội Adolph

Dầu gội Adolph
Dầu gội Adolph

Adolph là thương hiệu dầu gội đầu vô cùng nổi tiếng ở Trung Quốc chuyên về dòng sản phẩm dưỡng, phục hồi tóc. Chính vì thế mà hãng chủ yếu tập trung vào tinh chất thiên nhiên nhân sâm, trà, tinh dầu, gừng để ngăn ngừa rụng tóc, giúp cho tóc chắc khỏe. Các sản phẩm của hãng bán chạy cần kể đến dầu dưỡng tóc giúp hạn chế ngứa đầu và kiểm soát da dầu.

Dầu gội gừng nội địa Trung Quốc Jooly

Dầu gội gừng Jooly được xem là vị cứu tinh cho ai đang bị stress vì tóc rụng nhiều. Thương hiệu này có hơn 14 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu về ngăn ngừa rụng tóc, tái tạo cũng như phục hồi nang tóc nên được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích sử dụng sản phẩm của hãng này.

Thành phần chính trong sản phẩm của Jooly là tinh chất gừng vàng, Polygonum multiflorum, dầu hạt jojoba, lá Arborvitae giúp ngăn chặn tình trạng rụng tóc tối đa.

Dầu gội nội địa Trung KONO

KONO cũng là cái tên quen thuộc của rất nhiều người, nhất là những ai đang gặp vấn đề về ngứa, gàu. Với hơn 10 năm sản xuất, nghiên cứu và phát triển sản phẩm, KONO được đánh giá là thương hiệu hàng đầu về chăm sóc tóc chuyên sâu.

Dầu gội nội địa Trung KONO
Dầu gội nội địa Trung KONO

Dòng sản phẩm của thương hiệu này có độ pH dao động 5.0 – 6.9 nên phù hợp với những người có da đầu dễ bị kích ứng với nhiều loại dầu gội. Tuy đặc trị về gàu, làm sạch sâu nhưng dầu gội KONO vẫn giúp tóc, da đầu mềm mại, không hề bị khô.

Dầu gội Weilaiya

Dầu gội Weilaiya
Dầu gội Weilaiya

Dầu gội dược liệu của hãng Weilaiya cũng đang rất nổi tiếng, hot trên mạng, được rất nhiều người tìm kiếm mua về nhờ công dụng kích thích mọc tóc, làm sạch, bảng thành phần tự nhiên.

Sản phẩm dầu gội mọc tóc nội địa Trung của Weilaiya hỗ trợ rất tốt trong việc loại bỏ dầu nhờn, chống gàu. Chỉ sau lần đầu tiên sử dụng, người dùng dễ dàng thấy mái tóc mềm mượt, chắc khỏe hơn.

Nguồn nhập hàng dầu gội Trung Quốc giá tốt, chất lượng

Order dầu gội nội địa Trung Quốc online trên Taobao, 1688… được rất nhiều người yêu thích. Bởi mẫu mã đa dạng, nhiều nhà cung cấp để lựa chọn và có thể nhập được hàng dù ở bất cứ đâu và thời gian nào.

Nguồn nhập hàng dầu gội Trung Quốc giá tốt, chất lượng
Nguồn nhập hàng dầu gội Trung Quốc giá tốt, chất lượng

Đặc biệt, các bạn vào các link sau có thể tìm kiếm sản phẩm, nhà cung cấp uy tín:

Link order Dầu gội Adolph

Link nhập dầu gội Three magic hair smiths

Link order Dầu gội George Caroll

Link order dầu gội SYOSS

Tuy nhiên, việc mua hàng trên các trang này đều gặp một số khó khăn như thanh toán phức tạp, mất nhiều thời gian vận chuyển. Thậm chí là dễ bị hỏng hóc, thất lạc đồ. Do đó, bạn có thể sử dụng dịch vụ order, vận chuyển hàng Trung Việt hộ để hỗ trợ, đảm bảo hàng giao về đến tay bạn chất lượng, an toàn và nguyên vẹn.  

Các lưu ý nên biết khi kinh doanh dầu gội Trung Quốc

Các lưu ý nên biết khi kinh doanh dầu gội Trung Quốc
Các lưu ý nên biết khi kinh doanh dầu gội Trung Quốc

Trong quá trình nhập hàng và kinh doanh dầu gội nói riêng và các sản phẩm khác nói chung của Trung Quốc gặp rất nhiều khó khăn. Chẳng hạn mua phải hàng nhái, tồn kho, thất lạc đồ khi vận chuyển…. Để giảm thiểu các rủi ro đó, bạn nên chú ý điều sau:

Nghiên cứu thị hiếu khách hàng

Nghiên cứu thị hiếu khách hàng là một trong những bước cần thiết khi kinh doanh. Điều này sẽ giúp bạn buôn bán dễ dàng hơn. Bạn có thể làm khảo sát nhỏ, tìm hiểu dòng sản phẩm mà người dùng yêu thích. Đồng thời, nếu chỉ có vốn ít thì không nên kinh doanh nhiều thương hiệu dầu gội..

Thay vào đó, bạn nên cố gắng tìm ra các khách hàng chất lượng, sản phẩm được yêu thích để kinh doanh. Từ đó dễ dàng đưa ra quyết định đúng đắn, hợp lý mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng.

Chọn shop uy tín để nhập hàng

Lưu ý tiếp theo trong kinh doanh dầu gội nội địa Trung Quốc chính là chọn shop uy tín. Điều này sẽ giúp bạn mua hàng có chất lượng tốt. Đồng thời, bạn đừng quên thương lượng về giá, số lượng muốn nhập để có được giá tốt nhất. Để biết được shop uy tín hay không, bạn có thể xem phản hồi của khách hàng, huy hiệu, số năm hoạt động cũng như lượt mua hàng nếu như bạn mua hàng online qua các trang TMĐT.

Chọn đơn vị vận chuyển uy tín

Sản phẩm dầu gội đều được đóng chai nên nếu không đóng cẩn thận thì rất dễ bị bóp  méo, vỡ, chất lượng không đảm bảo, thậm chí là thất lạc đồ trong quá trình vận chuyển. Do đó, bạn nên tìm đơn vị vận chuyển uy tín để họ vận chuyển an toàn về cho bạn.

Hàng Về Logistics là đơn vị vận chuyển hàng Trung Việt uy tín đã có hơn 10 năm hoạt động trong ngành. Bên cạnh đó, nhân viên của Hàng Về có nhiều kinh nghiệm, làm việc có tâm đảm bảo không hư hỏng, thất lạc đồ, giao hàng đúng thời gian.

Trên đây là top 4 thương hiệu dầu gội Trung Quốc uy tín cùng với nguồn hàng nhập cực chất. Hy vọng các bạn đã có thể bắt đầu kinh doanh mang lại doanh thu của mình. Để hỗ trợ mua hàng Trung Quốc, các bạn có thể liên hệ tới Hàng Về Logistics. Nhân viên sẽ tư vấn, giúp bạn order hàng giá rẻ, chất lượng tốt nhất.