Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

Có nên nhập bếp gas Trung Quốc không? Nguồn nhập chất lượng, giá tốt

Có nên nhập khẩu bếp gas nội địa Trung không?

Có nên nhập bếp gas Trung Quốc không? Làm thế nào để có nguồn hàng chất lượng giá tốt để kinh doanh? Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy cùng xem bài viết sau để giải đáp. 

Có nên nhập bếp gas Trung Quốc về kinh doanh không?

Có nên nhập khẩu bếp gas nội địa Trung không?
Có nên nhập khẩu bếp gas nội địa Trung không?

Hiện nay, bếp gas nội địa Trung Quốc được nhiều dân buôn lựa chọn kinh doanh bởi những ưu điểm sau:

– Giá rẻ, lợi nhuận cao: Tương tự các mặt hàng khác, bếp gas bên Trung Quốc có giá mềm so với các nước khác nên được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích chọn mua. Do đó, thay vì bán các loại bếp gas ở nước khác, bạn có thể nhập hàng này về bán để có tính cạnh tranh cao về giá, thu hút được sự chú ý của người dùng.

– Chất lượng đảm bảo: Dù có giá rẻ nhưng chất lượng bếp gas ở Trung Quốc đảm bảo, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các khách hàng.

– Mẫu mã đa dạng: Bếp gas của trung Quốc đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kích thước và màu sắc. Bạn dễ dàng tìm thấy mẫu bếp được nhiều người yêu thích ở đây về bán.

– Nhập hàng dễ dàng: So với các nước châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản thì nhập bếp gas ở Trung Quốc dễ dàng, thời gian vận chuyển nhanh chóng, đặc biệt là chi phí rẻ. Từ đó giúp bạn tiết kiệm, tối ưu nguồn vốn, chủ  động nguồn hàng của mình hiệu quả.

Các loại bếp gas Trung Quốc phổ biến

Các loại bếp gas Trung Quốc hiện nay
Các loại bếp gas Trung Quốc hiện nay

Trên thị trường Trung Quốc, bếp gas có rất nhiều loại. Theo cách chia phổ biến hiện nay thì gồm có bếp gas dương và âm. Để tránh hàng tồn kho, giúp việc buôn bán thuận tiện, bạn cũng nên xác định loại bếp gas nên bán trên thị trường.

Bếp gas dương

Bếp gas dương là loại bếp thiết kế đặt ngay trên bàn bếp, có thể di chuyển đến bất kỳ chỗ nào mà bạn muốn. Loại bếp này thường được trang bị hệ thống đánh lửa IC hoặc cơ magneto và thiết kế dao động từ 1 – 3 lò nấu. Bên cạnh đó, có một số bếp trang bị công nghệ đốt trong giúp tiết kiệm gas khi nấu nướng.

So với bếp gas âm, loại bếp này có độ thẩm mỹ không cao, cần nhiều thơi gian để vệ sinh, dễ bị gỉ sét nhưng bù lại là tiết kiệm gas và dễ dàng di chuyển.

Bếp gas âm

Bếp gas âm là bếp có phần thân được lắp đặt ở mặt dưới bàn bếp. Kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại, đặc biệt là có thiết kế lắp đặt như trên nên sử dụng bếp âm giúp không gian bếp trở nên bắt mắt, sang trọng hơn.

Ngoài ra, bếp này còn có độ bền, tuổi thọ cao, vệ sinh sau khi nấu nướng dễ dàng. Tuy nhiên, giá cả của loại bếp này thường cao và tiêu thụ nhiều gas hơn so với bếp gas dương. Do lắp đặt cố định nên bạn khó thể di dời bếp sang chỗ khác.

Cách nhập hàng bếp gas Trung Quốc chất lượng, giá tốt

Cách nhập hàng bếp gas Trung Quốc chất lượng, giá tốt
Cách nhập hàng bếp gas Trung Quốc chất lượng, giá tốt

Có 4 cách nhập hàng bếp gas nội địa Trung. Tuy nhiên, mỗi cách lại có ưu điểm và nhược điểm riêng. Các bạn có thể cân nhắc lựa chọn để tìm nguồn hàng chất lượng, giá tốt nhất.

Sang Trung Quốc nhập bếp gas trực tiếp

Sang Trung Quốc nhập bếp gas trực tiếp là phương thức truyền thống phù hợp với người có nhiều thời gian, sức khỏe cũng như nguồn vốn. Bạn có thể xem và chọn nhiều mẫu mã khác nhau, kiểm tra chất lượng sản phẩm trực tiếp nên có thể hạn chế rủi ro hàng hóa. Ngoài ra, bạn dễ dàng thương lượng với nhà cung ứng về số lượng muốn nhập và mức giá bán.

Nhưng cách này khiến bạn mất nhiều chi phí, thời gian, công sức. Sự khác biệt ngôn ngữ, thủ tục hải quan sẽ khiến bạn gặp rất nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, bạn cần chuẩn bị phương án vận chuyển hàng Trung Việt.

Nhập sỉ bếp gas tại chợ đầu mối của Việt Nam

Bạn có thể nhập hàng bếp gas tại các chợ đầu mối, cửa khẩu của Việt Nam, Với cách này, bạn cũng sẽ được kiểm tra trực tiếp sản phẩm, thương lượng, thanh toán dễ dàng. Bên cạnh đó, việc vận chuyển cũng đơn giản, không cần làm thủ tục hải quan.

Nhưng việc nhập hàng từ chợ đầu mối của Việt Nam cũng có rất nhiều hạn chế như mẫu mã không đa dạng, giá nhập sẽ cao hơn so với nhập hàng trực tiếp từ Trung Quốc. Nếu như mua phải hàng không uy tín rất dễ bị đánh tráo hàng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần dành thời gian để di chuyển tới chợ để tìm kiếm, nhập hàng cũng như vận chuyển hàng về.

Order bếp gas Trung Quốc online trên các trang TMĐT

Bạn cũng có thể nhập bếp gas trên các trang TMĐT của Trung Quốc như Taobao, 1688, Tmall…. Với cách này, bạn chỉ cần ngồi ở nhà và sử dụng điện thoại/máy tính truy cập vào trang trên rồi làm một vài thao tác là có thể đặt hàng sỉ dễ dàng, nhanh chóng. Tương tự như đánh hàng trực tiếp, cách này giúp bạn thấy được nhiều mẫu, tìm thấy nhiều nhà cung cấp.

Tuy nhiên, do mua hàng online nên bạn sẽ không được kiểm tra, xem hàng trực tiếp trước khi mua. Thời gian vận chuyển khá lâu, khâu thanh toán phức tạp. Bên cạnh đó, vận chuyển hàng về Việt Nam dễ bị thất lạc, hư hỏng.

Nhập bếp gas Trung Quốc giá rẻ, chất lượng qua đơn vị trung gian

Order bếp gas trên các trang TMĐT
Order bếp gas trên các trang TMĐT

Nhập hàng qua dịch vụ order hàng hộ của bên trung gian được nhiều người lựa chọn hơn cả. Đây là hình thức quen thuộc của các dân buôn nhập hàng Trung Quốc về kinh doanh.

Thay vì mất thời gian để di chuyển, tìm kiếm nguồn hàng, gặp rủi ro trong thanh toán, vận chuyển hàng hóa, công ty dịch vụ nhập hàng Trung Việt uy tín sẽ hỗ trợ bạn, chịu trách nhiệm tất cả các khâu.  Hàng về đến tay đảm bảo an toàn, chất lượng và giá tốt đúng như mong muốn của bạn.

Một trong những công ty uy tín mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn là Hàng Về Logistics. Đây là đơn vị đã hoạt động hơn 10 năm trên thị trường, có nhiều kinh nghiệm trong vận chuyển, order hàng giúp mang đến cho bạn trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất.

– Chi phí order hộ, vận chuyển rẻ cạnh tranh trên thị trường.

– Tư vấn và hỗ trợ bạn nhập hàng chu đáo 24/7.

– Hỗ trợ tìm và thương lượng giá giúp bạn nhập hàng với hàng chất lượng, giá tốt nhất.

– Bảo hiểm hàng hóa, nếu hỏng, thất lạc sẽ đền gấp 10 lần so với giá trị hàng hóa.

– Bạn dễ dàng theo dõi đơn hàng thông qua ứng dụng của Hàng Về.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, các bạn đã có được đáp án có nên nhập bếp gas Trung Quốc không. Hãy cẩn thận và tìm hiểu thật kỹ để có thể lựa chọn nguồn nhập chất lượng, giá rẻ nhất. Hoặc hãy liên hệ tới Hàng Về Logistics để được hỗ trợ tìm kiếm nguồn hàng, order và vận chuyển hàng về an toàn.