Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

6 lưu ý giúp nhập tai nghe Trung Quốc chính hãng, giá xưởng

6 lưu ý khi nhập tai nghe Trung Quốc

Tai nghe Trung Quốc đang là một trong những phụ kiện được nhiều người dùng săn đón nhờ thiết kế thời trang, chất lượng tốt, có nhiều tính năng và giá thành rẻ. Do đó, kinh doanh sản phẩm này được dân buôn lựa chọn rất nhiều. Nếu bạn đang có định “lấn sân” vào thị trường này thì hãy chú ý 6 điều sau để có thể nhập hàng tai nghe nội địa Trung Quốc chất lượng, giá tốt nhất. Chỉ có thế, bạn mới cạnh tranh được với các chủ shop khác.

Các lưu ý khi nhập tai nghe Trung Quốc về Việt Nam

6 lưu ý khi nhập tai nghe Trung Quốc
6 lưu ý khi nhập tai nghe Trung Quốc

Nhập tai nghe nội địa Trung Quốc về Việt Nam có rất nhiều cách. Những cách này giúp bạn dễ dàng tìm thấy được các shop bán hàng. Tuy nhiên, không phải nhà cung cấp nào cũng uy tín, bán sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất nhất. Muốn nhập tai nghe nội địa Trung Quốc về bán, bạn nên chú ý điều sau:

Tìm nguồn nhập phù hợp

Cách nhập hàng tai nghe của Trung Quốc phổ biến hiện nay gồm có đánh hàng trực tiếp tại Trung Quốc, nhập từ các chợ đầu mối ở Việt Nam, mua hàng online trên các trang TMĐT. Mỗi cách sẽ phù hợp với đối tượng và có những ưu và nhược điểm khác nhau.

Chẳng hạn đánh hàng trực tiếp thường dành cho đối tượng có nhiều kinh nghiệm, vốn lớn và có nhiều thời gian. Muốn nhập hàng từ các đại lý, chợ đầu mối của Việt Nam phù hợp với những người ít vốn, không có thời gian. Còn nhập hàng trên trang Taobao, 1688 phù hợp với tất cả mọi người có nhu cầu mua hàng Trung Quốc.

Tuy nhiên, cách nhập từ đại lý sẽ có giá cao hơn bởi qua nhiều tiểu thương. Còn nhập trên trang TMĐT hay đánh hàng trực tiếp thì khó khăn trong khâu vận chuyển, thủ tục phức tạp.

Chọn nguồn hàng chất lượng, uy tín

Để đảm bảo hàng chất lượng tốt, bạn hãy tìm hiểu kỹ về nguồn hàng cũng như nhà cung cấp trước khi nhập. Tùy vào từng cách nhập hàng mà bạn sẽ có cách kiểm tra khác nhau:

– Đánh hàng trực tiếp tại Trung Quốc: Trước khi sang Trung Quốc, bạn có thể tìm hiểu xem các địa chỉ nhập hàng uy tín ở các hội nhóm trên Facebook, diễn đàn để tham khảo và tìm hiểu về nhà cung cấp đó. Khi sang đến nơi, bạn cũng tìm hiểu lại về họ, thương hiệu mình cần cũng như kiểm tra sản phẩm để chắc chắn sản phẩm đó tốt, đáp ứng được nhu cầu.

– Nhập từ chợ đầu mối: Tương tự như đánh hàng trực tiếp, bạn cũng cần xem đại lý bán và kiểm tra trực tiếp sản phẩm để xem chất lượng như nào.

– Nhập trên trang TMĐT: Xem huy hiệu, số năm hoạt động của shop, lượng mua hàng cũng như xem đánh giá, phản hồi của các khách hàng mua trước đó. Do không được kiểm tra hàng trực tiếp trước khi nhập, bạn có thể nhập với số lượng ít trước. Nếu hàng tốt, bạn có thể nhập số lượng lớn ở lần tiếp theo. Còn không, bạn dừng nhập, tìm nhà cung cấp khác.

Chọn thương hiệu tai nghe muốn nhập

Chọn thương hiệu tai nghe muốn nhập
Chọn thương hiệu tai nghe muốn nhập

Có rất nhiều hãng tai nghe nội địa Trung Quốc hiện nay. Tuy nhiên, không phải hãng nào sản xuất sản phẩm chất lượng, đáp ứng được người dùng. Do đó, bạn hãy chọn tai nghe chính hãng Trung Quốc đang được nhiều người yêu thích sử dụng để nhập về bán. Điều này sẽ giúp bạn bán hàng tốt hơn, hạn chế việc tồn kho, gia tăng lợi nhuận tốt nhất.

Thương lượng giá và số lượng cần nhập với nhà cung cấp

Dù nhập hàng theo hình thức nào, các bạn cũng cần thương lượng giá và số lượng muốn mua với nhà cung cấp. Điều này giúp bạn mua hàng với giá tốt nhất. Nếu họ không đồng ý với yêu cầu của bạn, bạn có thể cân nhắc điều chỉnh hoặc tìm đơn vị khác phù hợp hơn.

Săn sale khi mua hàng online

Nếu bạn có ý định mua tai nghe Trung Quốc trên 1688, Taobao, Tmall… thì đừng bỏ qua những ngày sale lớn trên các trang này. Một năm, các trang TMĐT đều tung ra rất nhiều đợt khuyến mãi với chương trình giảm giá hấp dẫn. Nếu như đặt được, bạn sẽ mua được hàng với giá cực ưu đãi. Nếu chưa có kinh nghiệm săn sale, bạn có thể nhờ đơn vị trung gian như Hàng Về Logistics để được hỗ trợ. Dù bỏ ra chi phí sử dụng dịch vụ nhưng bạn sẽ thu về sản phẩm chất lượng với giá rẻ, thấp hơn cả giá xỉ.

Kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng

Khi nhận hàng tai nghe Trung Quốc, bạn cần kiểm tra kỹ để tránh nhập hàng kém chất lượng. Nếu được, bạn có thể mua nhiều ở lần sau.

Để giảm thiểu các rủi ro khi mua hàng, các bạn có thể sử dụng dịch vụ order hàng Trung Việt uy tín để được hỗ trợ tốt nhất. Đơn vị trung gian sẽ chịu trách nhiệm và đảm bảo mua hàng chất lượng, giá tốt và vận chuyển hàng an toàn cho bạn.

Các hãng tai nghe Trung Quốc chất lượng được yêu thích

Hãng tai nghe Trung Quốc dưới đây đang được nhiều người yêu thích và lựa chọn hiện nay. Các bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn kinh doanh hãng tai nghe nào phù hợp.

Tai nghe Xiaomi

Hãng tai nghe Xiaomi
Hãng tai nghe Xiaomi

Bên cạnh điện thoại, Xiaomi cũng nổi tiếng với sản phẩm tai nghe. Hầu hết dòng này được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với tai của người dùng. Ngoài ra, Xiaomi cũng tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến cho tai nghe như công nghệ kháng nước, khử ồn, lọc âm… giúp bạn nghe nhạc hay nói chuyện điện thoại không cần lo lắng tiếng ồn bên ngoài.

Tai nghe Bluetooth Trung Quốc Amoi

Tai nghe Bluetooth của thương hiệu Amoi được thiết kế sang trọng, kích thước nhỏ, đặc biệt là tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ khử ồn, chống chói tai… mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái. Do đó, Amoi là hãng tai nghe được nhiều người lựa chọn, đánh giá cao về chất lượng âm thanh.  Ngoài ra, sản phẩm còn có tính chống nước.

Tai nghe Huawei

Tai nghe Huawei
Tai nghe Huawei

Nổi tiếng với độ hoàn thiện cao, thiết kế bắt mắt nên tai nghe Huawei được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn hiện nay. Trọng lượng mỗi bên chỉ 5g, kiểu dáng bo cong giúp người sử dụng đeo có cảm giác thoải mái, vận động không bị rơi ra ngoài.

Đặc biệt, tai nghe có thể hoạt động liên tục lên tới 24 giờ. Chất lượng âm thanh cũng rất tốt, trong trẻo, khá ấm. Tuy nhiên, âm bass tai nghe chỉ vừa đủ dùng.  

Tai nghe Lenyes

Nhắc đến thương hiệu tai nghe Trung Quốc uy tín thì không thể bỏ qua Lenyes.  Không chỉ có kích thước nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng mà tai nghe của hãng Lenyes còn có thời lượng pin khủng có thể nghe liên tục 8 giờ đồng hồ, thời gian chờ lên tới 12 ngày.

Bên cạnh đó, tai nghe cho chất lượng âm thanh cực chuẩn với âm bes sống động, chân thực và cực êm. Hơn nữa, trang bị công nghệ chống ồn giúp cho bạn nghe nhạc không dính tạp âm bên ngoài.

Trên đây là 6 lưu ý nhập tai nghe Trung Quốc giá tốt nhất và chất lượng. Hy vọng các bạn đã có được những thông tin bổ ích. Nếu chưa có kinh nghiệm, tự tin trong việc mua hàng, liên hệ tới Hàng Về Logistics để được hỗ trợ.