Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

Mách bạn cách nhập vải Trung Quốc chất lượng, giá tận xưởng

Mách bạn cách nhập vải Trung Quốc chất lượng, giá tận xưởng

Vải Trung Quốc đang được người tiêu dùng Việt yêu thích nhờ giá rẻ, mẫu mã bắt mắt. Bạn nhận thấy là sản phẩm kinh doanh tiềm năng và có ý định nhập về để bán nhưng chưa tìm được nguồn hàng giá rẻ. Vậy hãy thử xem cách này để mua hàng chất lượng, giá tận xưởng tốt nhất.

Lý do nên kinh doanh vải Trung Quốc

Nhu cầu về thời gian hiện nay càng ngày càng gia tăng kéo theo lượng vải nhập về Việt Nam tăng nhanh chóng. Theo như thống kê, có đến 50% vải bán ở Việt Nam đều nhập khẩu ở Trung Quốc.

Lý do nên nhập vải Trung Quốc để kinh doanh
Lý do nên nhập vải Trung Quốc để kinh doanh

Hầu hết các nhà buôn kinh doanh vải đều thấy tiềm năng tiêu thụ trên thị trường. Đặc biệt là vải Trung Quốc mang đến nhiều ưu điểm vượt trội mà các vải may mặc khác không làm được giúp người bán dễ dàng thu về lợi nhuận cao.

Giá rẻ

Giá cả là một trong các tiêu chí mà cả dân buôn cũng như người bán quan tâm. So với loại vải nhập khẩu ở các quốc gia khác hay trong nước thì giá thành vải Trung Quốc có phần mềm hơn. Đây là yếu tố giúp giảm giá thành của sản phẩm, dễ dàng cạnh tranh trên thị trường khi bán hàng.

Mẫu mã đa dạng

Tiêu chí tiếp theo của các dân buôn đều là vải có đa dạng mẫu mã, chất lượng. Bởi mỗi người mua sẽ có nhu cầu khác nhau nên khi nhập nhiều mãu mã sẽ giúp cho người mua hàng dễ dàng chọn lựa, từ đó gia tăng thu hút khách hàng, bán hàng chạy. Trong khi đó, vải Trung Quốc đáp ứng được tiêu chí này, không chỉ rẻ mà còn có mẫu mã đa dạng, bắt mắt và đẹp.

Đến đây, bạn dễ dàng tìm mua bất cứ loại vải nào để hoàn thành trang phục như từ phong cách trẻ trung, đáng yêu, năng động cho tới cổ điển, quyến rũ, gợi cảm… đều có. Các họa tiết và màu sắc trên vải Trung được đánh giá bởi thiết kế bắt mắt, phù hợp với xu hướng.

Chất lượng

Vải Trung Quốc có giá rẻ, nhưng không hề kém chất lượng. Nhiều loại vải ở đây chia thành các phân khúc khác nhau giúp mọi người dễ dàng lựa chọn. Nhìn chung là chất lượng từng loại vải sẽ phù hợp với giá tiền bỏ ra.

Hầu hết vải đều làm từ chất liệu tổng hợp co giãn, thấm hút mồ hôi rất tốt. Có một vài loại làm bằng lụa, nhung thực sự tốt, có giá đắt hơn các sản phẩm khác nhưng so với thị trường Việt Nam và nhiều quốc gia khác thì vẫn có giá thành rẻ.

Nguồn hàng ổn định

Trung Quốc là nơi tập trung rất nhiều công xưởng nên khả năng tạo ra nguồn vải lớn ổn định, có thể cung cấp cho nhà buôn bất cứ lúc nào. Do đó, khi nhập ở đây, bạn sẽ không phải lo thiếu hàng.

Các loại vải Trung Quốc phổ biến nên nhập

Các loại vải Trung Quốc sử dụng phổ biến
Các loại vải Trung Quốc sử dụng phổ biến

Loại vải Trung Quốc rất đa dạng. Nhưng để nhập về bán thì bạn nên chọn các loại vải phổ biến, được người Việt ưa chuộng sau.

Vải jean

Từ quần cho áo làm từ vải jean đều được mọi người yêu thích, không lỗi mốt. Do đó, kinh doanh vải jean được xem là mặt hàng bán rất chạy mà dân buôn không thể bỏ qua.

Vải cotton

Đây là loại vải đang được nhiều người yêu thích  nhờ vào khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, độ co giãn và độ bền cao, phù hợp để may nhiều loại quần áo khác nhau.

Vải kaki

Vải kaki là loại vải được làm từ sợi vải tổng hợp và vải cotton. Ưu điểm của loại này là ít nhăn, bền màu, lên form chuẩn nên phù hợp để may quần tay, áo khoác.

Vải voan

Vải voan là loại vải sử dụng để may loại váy đầm mềm mại, độ rủ cao giúp cho chiếc váy thêm phần thướt tha nên được các chị em yêu thích.

Vải len

Vải len gồm có 2 loại là len làm từ lông động vật và len làm từ sợi tổng hợp. Vải len của Trung Quốc có màu sắc tươi tắn, đa dạng và ít bị xù lông.

Vải lụa

Vải lụa làm từ các sợi tơ tằm nên có đặc điểm mát và nhẹ. Vải lụa này cũng chia thành nhiều loại như lụa đũi, lụa gấm, lụa satin, tơ tằm…

Mách bạn cách nhập vải Trung Quốc với giá tận xưởng

Các cách tìm kiếm nguồn nhập vải giá tận xưởng ở Trung Quốc
Các cách tìm kiếm nguồn nhập vải giá tận xưởng ở Trung Quốc

Nhu cầu liên quan tới thời trang diễn ra hàng ngày. Do đó, việc kinh doanh vải Trung Quốc được xem là sự lựa chọn sáng suốt. Tuy nhiên, để có lợi nhuận cao, bạn cần tìm nguồn hàng ổn định, uy tín và bán với giá tốt. Sau đây là một số cách nhập vải Trung chất lượng, giá tốt, các bạn có thể tham khảo.

Sang Trung Quốc đánh hàng

Sang Trung Quốc đánh hàng giúp bạn có thể tận mắt, sờ tận tay sản phẩm, có nhiều lựa chọn hơn cả khi mẫu mã sản phẩm đa dạng, phù hợp với xu hướng. Nhưng chi phí ăn ở, đi lại đắt đỏ, làm thủ tục sang Trung mất nhiều thời gian. Cách này thường chỉ phù hợp với người có nhiều kinh nghiệm về nhập hàng, có số vốn nhiều.

Nếu bạn có ý định sang Trung Quốc để tìm nguồn hàng vải nên ghé qua các khu chợ sau. Những chợ này nổi tiếng về bán vải sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được nhà cung cấp chất lượng, giá tốt:

– Chợ Trung Đại.

– Chợ vải mỏng quốc tế Trung Quốc.

– Chợ vải Đông Hưng.

Nhập sỉ vải Trung Quốc từ đầu mối ở Việt Nam

Bạn có ít vốn, không giao tiếp được tiếng Trung hoặc không có thời gian để sang tận Trung Quốc đánh hàng nhưng muốn được kiểm tra trực tiếp sản phẩm thì có thể tìm kiếm nguồn hàng từ các tiểu thương, chợ đầu mối ở gần biên giới. Tuy nhanh gọn, chắc chắn được chất lượng sản phẩm  nhưng giá cả nhập hàng cao hơn so với đánh trực  tiếp do qua nhiều thương lái nên thu lợi nhuận không cao.

Nhập sỉ vải Trung Quốc qua trang web 1688, Taobao, Tmall

Các trang TMĐT Trung Quốc như 1688, Taobao, Tmall… đều là các kho hàng khổng lồ. Nơi đây tập trung đầy đủ các mặt hàng. Trong đó có cả vải may mặc. Vơi việc order vải trên trang này, bạn cần ngồi ở bất cứ đâu đều có thể tìm thấy nhà cung cấp vải Trung Quốc.

Tuy nhiên, cách này cần bạn có địa chỉ nhận hàng ở Trung Quốc, thanh toán phức tạp. Nếu không có kinh nghiệm trong thanh toán dễ bị mất tiền.

Nhập vải Trung Quốc giá tận xưởng qua dịch vụ mua hộ hàng của Hàng Về Logistics

Nhập vải Trung Quốc giá tận xưởng qua dịch vụ mua hộ hàng của Hàng Về Logistics
Nhập vải Trung Quốc giá tận xưởng qua dịch vụ mua hộ hàng của Hàng Về Logistics

Bạn có ít vốn, muốn tiết kiệm chi phí hoặc không có thời gian sang trung Quốc đánh hàng hoặc sợ thủ tục lằng nhằng khi mua hàng online trên các trang TMĐT thì hãy sử dụng dịch vụ mua hàng Trung Quốc hộ của Hàng Về Logistics để được nhân viên giúp bạn làm các nhiệm vụ đó. Khi sử dụng dịch vụ này, bạn sẽ rút ngắn về thời gian tìm kiếm nguồn hàng, nhận hàng, tránh thủ tục rườm rà.

Bên cạnh đó, nhân viên của Hàng Về đều làm việc chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm sẽ hỗ trợ giúp bạn kiểm tra nguồn hàng, thương lượng giá tốt nhất giúp bạn nhập hàng số lượng phù hợp với giá sỉ tận xưởng.

Trên đây là các cách nhập vải Trung Quốc giá sỉ tận gốc, nhanh chóng nhất. Nếu như bạn cần tìm đơn vị trung gian để nhập vải Trung Quốc chất lượng, giá tận xưởng, Hàng Về Logistics là gợi ý dành cho bạn. Đây là một trong những địa chỉ tin cậy của rất nhiều khách hàng, giúp bạn có được trải nghiệm order mua hàng Trung Việt tốt nhất.