Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

Các link nguồn nhập nồi cơm điện Trung Quốc chính hãng, giá tốt

Link nhập nồi cơm điện nội địa Trung uy tín trên trang TMĐT

Ngoài sang Trung Quốc đánh hàng, nhập tại chợ đầu mối ở Việt Nam, nhập nồi cơm điện Trung Quốc qua các trang TMĐT 1688, Taobao… được nhiều dân buôn chọn. Nhưng số lượng nhà cung cấp nhiều, trong đó không ít nơi bán hàng kém chất lượng. Để không mất thời gian tìm kiếm, các bạn có thể mua hàng tại link nguồn nhập chính hãng, uy tín và giá tốt sau đây.

Có nên nhập nồi cơm điện Trung Quốc về kinh doanh hay không?

Có nên bán nồi cơm điện nội địa Trung không?
Có nên bán nồi cơm điện nội địa Trung không?

Nồi cơm điện nội địa Trung được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn nên kinh doanh sản phẩm này có tính cạnh tranh cao trên thị trường, dễ dàng kiếm được lợi nhuận cao.

Ngoài ra, bạn có thể buôn bán nồi cơm điện Trung nhờ các ưu điểm sau:

– Giá thành rẻ: So với sản phẩm cùng loại và phân khúc của nước khác, giá nồi cơm điện nội địa Trung rẻ hơn nhiều. Mức giá này phù hợp với điều kiện tài chính người Việt nên được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn.

– Chất lượng đảm bảo: Tuy có giá rẻ nhưng chất lượng sản phẩm vẫn đảm bảo. Hiện nay, nồi cơm điện được sản xuất từ nhiều thương hiệu nổi tiếng của Trung và xuất đi nhiều quốc gia trên thế giới nên đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, an toàn cho người sử dụng.

– Mẫu mã đa dạng: Nồi cơm điện được nước bạn sản xuất có kích thước, kiểu dáng, màu sắc vô cùng đa dạng mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn. Bên cạnh đó, ngoài nấu cơm, mặt hàng này còn được tích hợp nhiều tính năng khác đáp ứng đa dạng nhu cầu của mọi người như nấu lẩu, hầm đồ ăn….

Top thương hiệu nồi cơm điện Trung Quốc nổi tiếng, được yêu thích

Nồi cơm điện nội địa Trung Quốc loại nào tốt? Nếu bạn đang băn khoăn vấn đề này thì cùng tham khảo các thương hiệu nổi tiếng dưới đây. Để kinh doanh đạt hiệu quả cao, bạn đừng bỏ qua các hãng sau.

Nồi cơm điện Xiaomi

Nồi cơm điện Xiaomi giúp tiết kiệm điện năng khi nấu
Nồi cơm điện Xiaomi giúp tiết kiệm điện năng khi nấu

Nồi cơm điện của hãng Xiaomi nổi tiếng, được mọi người đánh giá cao bởi tính năng hiện đại như có 3000 chương trình nấu thông qua ứng dụng Mi Home, có màn hình hiển thị giúp tiết kiệm tới 50% điện năng khi nấu.

Còn lòng nồi làm từ hợp kim nhôm có lớp chống dính Diamond Titanium an toàn cho sức khỏe, chịu nhiệt tốt, từ đó gia tăng độ bền theo thời gian. Nồi cơm còn được tích hợp thêm tính năng giữ ấm cơm lên đến 2 ngày giúp thành viên ăn cơm nóng bất cứ lúc nào. Dung tích nồi khoảng 1 lít nên gia đình 2 – 4 người có thể sử dụng.

Nồi cơm điện Midea

Midea được biết đến là hãng sản xuất nồi cơm điện nổi tiếng ở Trung Quốc. Sản phẩm của thương hiệu này tập trung vào mẫu nhỏ nhắn, thiết kế đẹp mắt mang đến cho căn bếp sự sang trọng, ấn tượng.

Lòng nồi cơm làm từ hợp kim nhôm có phủ lớp chống dính giúp nấu cơm ngon, vệ sinh dễ dàng. Với các nồi cao cấp sẽ được thiết kế thêm xửng hấp, hẹn giờ nấu hoặc thêm nhiều tính năng như nấu nhanh, nấu cháo…. Dung tích nồi lớn có thể sử dụng cho gia đình 6 người.

Nồi cơm điện Bear

Nồi cơm điện Bear thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt
Nồi cơm điện Bear thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt

Thương hiệu Bear nổi tiếng với thiết kế nồi cơm nhỏ gọn, vô cùng bắt mắt nhưng cũng rất hiện đại. Nhờ sử dụng công nghệ giữ nhiệt 3 chiều, tự ngừng hâm nóng giúp cơm lúc nào cũng ngon, không bị khô. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chức năng tự động ngắt điện khi quá nhiệt nên rất an toàn, hạn chế tình trạng cháy nổ. Dung tích nồi nhỏ khoảng 0,3 lít nên phù hợp cho người sống độc thân hoặc gia đình 1 – 2 thành viên.

Link nguồn nhập nồi cơm điện Trung Quốc uy tín, chính hãng và giá tốt

Link nhập nồi cơm điện nội địa Trung uy tín trên trang TMĐT
Link nhập nồi cơm điện nội địa Trung Quốc

Để nhập nồi cơm điện nội địa Trung Quốc qua các trang 1688, Taobao đảm bảo mua hàng chất lượng với giá tốt nhất, các bạn có thể vào link sau:

Link nguồn nhập nồi cơm điện chính hãng trên Tmall, Taobao

Link nguồn nhập nồi cơm điện chính hãng trên 1688

Các câu hỏi liên quan quan tới nhập nồi cơm điện Trung Quốc

Giải đáp thắc mắc liên quan tới nhập nồi cơm điện Trung
Giải đáp thắc mắc liên quan tới nhập nồi cơm điện Trung

Nếu bạn đang có ý định nhập nồi cơm điện nội địa Trung Quốc về bán, vậy hãy tham khảo thêm những câu hỏi thường gặp liên quan tới sản phẩm này để có kiến thức tốt nhất giúp việc nhập hàng suôn sẻ.

Câu 1: Mã HS nồi cơm điện là bao nhiêu?

Trả lời: Nồi cơm điện có mã HS code là 8516.60.10.00. Mã này giúp phân biệt với các hàng hóa thành một hệ thống, giúp tạo ra tiếng nói chung. Từ đó có thể tính thuế nhập khẩu, giải quyết nhanh chóng khi xuất ra các nước khác.

Câu 2: Thuế nhập khẩu nồi cơm điện nội địa Trung tính thế nào?

Trả lời: Thuế nhập khẩu gồm có hai loại là thuế nhập khẩu và thuế GTGT. Để tính thuế của mặt hàng này, các bạn cần biết mã HS code của nó.

Mã HS của nồi cơm điện là 8516.60.10.00 với thuế suất thuế nhập khẩu là 20%, thuế GTGT 8%. Ngoài ra, với hàng nhập khẩu từ các quốc gia, khu vực mà có ký hiệp định thương mại với Việt Nam thì thuế nhập khẩu sẽ là 0%. Do đó, khi đàm phán trong mua bán, chủ shop cần yêu cầu người bán đưa ra chứng nhận xuất xứ.

– Công thức tính thuế nhập khẩu xác định theo mã HS code:

Thuế nhập khẩu = % thuế suất x trị giá CIF.

– Công thức tính thuế GTGT nhập khẩu:

Thuế GTGT = (Thuế nhập khẩu + Trị giá CIF) x % thuế suất.

Câu 3: Quy trình, thủ tục nhập nồi cơm điện Trung Quốc thế nào?

Trả lời: Quy trình, thủ tục nhập nồi cơm điện Trung Quốc về bán rất phức tạp, tốn nhiều thời gian. Cụ thể là:

Quy trình nhập khẩu

Bước 1: Tiến hành khai tờ khai hải quan thông qua phần mềm.

– Bước 2: Mở tờ khai hải quan.

– Bước 3: Thông quan và đóng thuế (Để thông quan được, các bạn cần có giấy xác nhận đã đăng ký kiểm tra chất lượng cùng với phiếu kết quả thử nghiệm hiệu suất năng lượng tối thiểu).

– Bước 4: Vận chuyển hàng hóa về kho.

Thủ tục nhập nồi cơm điện Trung

– Bước 1: Đăng ký kiểm tra chất lượng ở Chi cục tiêu chuẩn đo lường cất lượng của tỉnh/thành phố. Mở tờ khai ở nơi nào thì đăng ký tỉnh đó.

– Bước 2: Hàng về sân bay/cảng nào thì mở tờ khai ở đó.

– Bước 3: Mang mẫu đến một trong các trung tâm để thử nghiệm, làm chứng nhận hợp quy.

– Bước 4: Cầm sản phẩm đến Trung tâm để thử nghiệm hiệu quả năng suất.

– Bước 5: Khi trả kết quả kiểm tra chất lượng, bạn sẽ được xác nhận công bố đăng ký dán nhãn năng lượng cho sản phẩm.

Để đỡ mất thời gian trong quá trình nhập hàng, vận chuyển hàng về Việt Nam, các bạn có thể sử dụng dịch vụ order, vận chuyển hàng Trung Việt của Hàng Về Logistics. Nhân viên sẽ hỗ trợ mọi khâu từ tìm nguồn hàng, thương lượng, làm các thủ tục về nhập khẩu cho tới vận chuyển hàng đến địa chỉ bạn yêu cầu.

Các bạn có thể lưu lại các link nguồn nhập nồi cơm điện Trung Quốc uy tín trên trang Taobao, Tmall, 1688… trên đây. Hoặc liên hệ đến Hàng Về Logistics để order hàng chất lượng tốt với giá rẻ nhất, vận chuyển hàng hóa Trung Việt an toàn.