Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

Có nên nhập phụ tùng ô tô Trung Quốc về kinh doanh không?

Phụ kiện ô tô Trung Quốc được người dùng Việt yêu thích

Bạn đang có ý định nhập phụ tùng ô tô Trung Quốc về kinh doanh, nhưng đang đắn đo về chất lượng cũng như nhu cầu của người dùng Việt. Để dễ dàng đưa ra quyết định có nên nhập phụ tùng ô tô nội địa Trung Quốc về bán không, các bạn cùng tìm hiểu bài viết sau.

Có nên nhập phụ tùng ô tô Trung Quốc về kinh doanh không?

Phụ kiện ô tô Trung Quốc được người dùng Việt yêu thích
Phụ kiện ô tô Trung Quốc được người dùng Việt yêu thích

Nếu như các năm trước, Việt Nam nhập linh kiện phụ tùng ô tô của nhiều quốc gia như Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc thì hơn 2 năm trở lại đây, chúng ta nhập chủ yếu ở Trung Quốc. Chúng ta dễ dàng thấy được trên các báo cáo số liệu nhập khẩu. Nhờ vào nền kinh tế bùng nổ mạnh mẽ mà các hãng xe và nhà cung cấp các linh kiện ô tô ở Trung Quốc dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường quốc tế, tạo ra các bước đột phá trong việc lắp ráp và sản xuất.

Theo khảo sát, hầu hết các phụ tùng ô tô được rất nhiều người Việt ưa chuộng và lựa chọn nhờ các lý do:

– Linh kiện ô tô Trung Quốc chất lượng: Được sản xuất với quy trình tiên tiến bậc nhất, khá cầu kỳ, bộ phận chịu nhiệt và chịu lực chế tạo từ vật liệu có độ bền cao nên sản phẩm có chất lượng tốt cho người dùng, không thua kém gì các sản phẩm đến từ nước khác.

– Giá rẻ: Tương tự các mặt hàng khác, mua phụ tùng ô tô ở nước này có giá mềm hơn so với các quốc gia khác. Có được điều này là nhờ vào nguồn nguyên liệu có sẵn cùng với nguồn lao động dồi dào, giá rẻ và hỗ trợ từ phía chính phủ.

– Mẫu mã đa dạng: Bạn cần mẫu phụ tùng ô tô nào, Trung Quốc đều đáp ứng. Do đó, bạn dễ dàng và thoải mái lựa chọn những phụ tùng phù hợp.

Với nhu cầu tiêu thụ lớn cộng với giá rẻ, không cần bỏ ra nhiều vốn để nhập nên nhập và bán mặt hàng này sẽ giúp thu hồi vốn nhanh, lợi nhuận cao.

Kinh nghiệm nhập và kinh doanh phụ tùng ô tô Trung Quốc

Kinh nghiệm kinh doanh, nhập phụ kiện ô tô Trung Quốc
Kinh nghiệm kinh doanh, nhập phụ kiện ô tô Trung Quốc

Tuy thu hồi vốn nhanh, cho lợi nhuận cao nhưng không phải ai cũng có thể kinh doanh linh kiện ô tô này bởi nó cần nhiều yếu tố. Nếu bạn đang muốn nhập và bán mặt hàng này, cần chú  ý các điều sau:

– Có kiến thức về phụ tùng ô tô: Hiểu biết về bộ phận, các phụ tùng có chức năng gì, cách cấu tạo và hoạt động của chúng. Những kiến thức chuyên môn này sẽ giúp bạn bán hàng tạo được niềm tin cho khách, nâng cao được sự uy tín. Đặc biệt, khi nhập hàng sẽ giúp giảm thiểu rủi ro tốt nhất, chọn sản phẩm đang có mức tiêu thụ lớn, dễ bán ra.

– Tìm nhà cung cấp uy tín: Hiện nay, có 4 cách nhập hàng phụ kiện ô tô của Trung Quốc là sang đánh hàng trực tiếp, nhập hàng online qua trang TMĐT, chợ đầu mối hay nhờ đơn vị trung gian. Mỗi cách đều có ưu và nhược điểm riêng. Nhưng dù với cách nào, bạn hãy đảm bảo mua hàng của nhà cung cấp uy tín. Điều này sẽ giúp bạn nhập hàng chất lượng với giá tốt nhất. Để làm điều này, bạn có thể nhờ đơn vị trung gian hỗ trợ đặt mua hàng Trung.

– Biết quản lý nguồn hàng: Bạn cần nắm bắt nguồn hàng trong kho của mình để đảm bảo chủ động trong mọi tình huống. Bên cạnh đó, cần kiểm tra chất lượng, số lượng hàng nhập về. 

– Lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng Trung – Việt uy tín: Điều này sẽ giúp bạn giảm chi phí mua hàng, đảm bảo hàng về đến nơi an toàn, không bị hỏng hóc hay thất lạc.

– Chăm sóc khách hàng, đưa ra chương trình khuyến mãi thường xuyên: Cách này sẽ giúp tạo niềm tin cho khách hàng, được nhiều khách hàng biết tới. Từ đó có thể kích cầu mua sắm.

– Nhập hàng vào các đợt giảm giá, khuyến mại ở Trung Quốc: Săn sale sẽ giúp bạn mua hàng với giá tốt nhất, các bạn có thể tranh thủ thời gian này.

Cách nhập phụ tùng ô tô Trung Quốc chất lượng, giá rẻ nhất

  Cách tìm và nhập hàng phụ tùng ô tô ở Trung Quốc chất lượng, có giá rẻ

 Cách tìm và nhập hàng phụ tùng ô tô ở Trung Quốc chất lượng, có giá rẻ

Bạn quyết định buôn bán phụ tùng ô tô Trung Quốc, vậy giờ hãy bắt tay vào việc tìm nguồn hàng phụ tùng ô tô uy tín mua hàng chất lượng với giá tốt nhất.

Nhà cung cấp các phụ kiện ô tô tại thị trường Trung Quốc có rất nhiều. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín hoặc có chính sách tốt cho người mua. Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi lựa chọn.

Phụ tùng ô tô có kích thước lớn và cồng kềnh, khó vận chuyển nên đánh hàng trực tiếp không phù hợp và mang lại hiệu quả như các sản phẩm khác. Nhập qua các chợ đầu mối cũng rất bất tiện trong khâu vận chuyển, đặc biệt là giá cao do qua nhiều thương lái nên khi mua ở đây sẽ khó cạnh tranh trên thị trường. Hay tự mình giao dịch, mua hàng trên các trang 1688, Taobao, Tmall cũng không hề đơn giản, gặp nhiều rắc rối trong việc tìm kiếm nguồn hàng, dịch vụ vận chuyển, thanh toán hàng hóa.

Do đó, bạn nên nhờ đơn vị trung gian cung cấp dịch vụ nhập hàng Trung Quốc để hỗ trợ để tiết kiệm thời gian, chi phí tốt nhất.

Họ có nhiều kinh nghiệm trong việc tìm kiếm nguồn hàng, có mối quan hệ với các nhà cung cấp ở Trung Quốc rất nhiều. Do đó, ngoài đảm bảo tìm nhà cung cấp uy tín, có chính sách bán hàng tốt, họ còn thương lượng giá giúp bạn mua hàng với giá tốt nhất.

Tuy nhiên, bạn cần tìm đơn vị uy tín để hưởng nhiều quyền lợi, tránh rủi ro. Hàng Về Logistics là địa chỉ tin cậy của rất nhiều khách hàng. Các bạn có thể tin tưởng tìm đến để được hỗ trợ tốt nhất.

– Chi phí order hàng Trung rẻ chỉ từ 1% giá trị đơn hàng.

– Chi phí vận chuyển cạnh tranh chỉ từ 8.000 đồng/kg.

– Thời gian giao hàng nhanh chóng từ 3 – 5 ngày.

– Hỗ trợ tìm nguồn hàng, thương lượng giá giúp bạn nhập hàng với giá tốt.

– Tư vấn nhiệt tình 24/7.

– Cam kết hàng hóa về đến tay an toàn, không hư hỏng hay thất lạc.

– Với công nghệ tiên tiến, bạn có thể theo dõi hàng về bất cứ lúc nào và ở đâu.

Như vậy, các bạn chắc hẳn đã có câu trả lời cho câu hỏi có nên nhập phụ tùng ô tô Trung Quốc về bán không. Nếu có ý định, hãy tìm nguồn nhập uy tín, có giá rẻ, đồng thời lên cho mình một chiến lược kinh doanh hiệu quả giúp thu hút khách hàng. Liên hệ tới Hàng Về Logistics để được tư vấn, hỗ trợ tìm nguồn nhập tốt nhất.