Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

Kinh nghiệm nhập hàng nội thất Trung Quốc giá cực rẻ

Kinh nghiệm nhập hàng nội thất Trung Quốc giá cực rẻ

Bạn đang quan tâm tới mặt hàng nội thất Trung Quốc để sử dụng, kinh doanh. Tuy nhiên lại chưa biết làm cách nào để có thể mua được đồ nội thất chất lượng, giá tốt. Với những kinh nghiệm nhập hàng đồ nội thất Trung được chia sẻ dưới đây sẽ giải đáp cho bạn.

Có nên mua nội thất Trung Quốc về sử dụng, kinh doanh hay không?

Có nên mua đồ nội thất Trung để kinh doanh không?
Có nên mua đồ nội thất Trung để kinh doanh không?

Nhập đồ nội thất Trung Quốc là việc đã trở nên quen thuộc với người kinh doanh cũng như người tiêu dùng nhờ các ưu điểm sau:

– Mẫu mã đa dạng: Xưởng sản xuất đồ nội thất ở Trung Quốc có rất nhiều nên tạo ra rất nhiều đồ nội thất với mẫu mã cực kỳ đa dạng, phong phú. Từ kiểu dáng tối giản cho tới phong cách hiện đại, cổ điển, sang trọng đều có nên bạn dễ dàng lựa chọn mẫu sản phẩm ưng ý.

– Giá thành rẻ: So với các nước khác, đồ nội thất ở Trung Quốc có giá bán khá rẻ. Điều này là do Trung Quốc có nhiều xưởng sản xuất, nguồn lao động dồi dào và nguyên liệu có sẵn. Giá chỉ bằng 2/3 so với sản phẩm cùng mẫu mã ở Việt Nam nên buôn bán đồ nội thất Trung giúp bạn cạnh tranh dễ dàng.

– Chất lượng đảm bảo: Nhiều người nghĩ hàng Trung Quốc thường kém chất lượng. Đồ nội thất ở đây cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, điều này không đúng. Nhiều xưởng lựa chọn chất liệu cao cấp, sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại… đảm bảo sản phẩm xuất hiện trên thị trường không chỉ đẹp mà còn có chất lượng vượt trội. Nếu như bạn mua đúng các xưởng này sẽ không lo đến vấn đề chất lượng, độ bền của sản phẩm.

Một số đồ nội thất Trung Quốc được người tiêu dùng yêu thích

Các đồ nội thất Trung được yêu thích, lựa chọn nhiều
Các đồ nội thất Trung được yêu thích, lựa chọn nhiều

Đối với nhu cầu sử dụng, bạn chỉ cần tìm sản phẩm cần mua với mẫu mã đẹp mắt, chất lượng và giá rẻ theo đúng nhu cầu của mình. Tuy nhiên, đối với việc kinh doanh thì khác, ngoài tiêu chí đó, bạn cần hiểu được nhu cầu của khách hàng đang muốn mua sản phẩm nào. Việc này sẽ giúp bạn nhập hàng phù hợp, từ đó kinh doanh thuận tiện, hạn chế tình trạng tồn kho.

Dưới đây là một số đồ nội thất Trung đang được người tiêu dùng yêu thích, các bạn có thể tham khảo lựa chọn.

Bàn ghế, tủ kệ gỗ

Bàn ghế, tủ kệ gỗ như kệ TV, tủ quần áo, giá sách, bàn trà, bàn ghế phòng ăn… luôn là mặt hàng được các gia đình yêu thích, lựa chọn nhiều. Sản phẩm từ gỗ nên tạo ra cảm giác giản dị, ấm cúng cho không gian. Và hầu hết những đồ này đều rất cần thiết trong gia đình. Do đó, khi kinh doanh sản phẩm này sẽ hứa hẹn mang tới lợi nhuận cao.

Sofa, ghế các loại

Mua sofa, ghế bành… đã trở thành xu hướng của rất nhiều gia đình hiện nay. Dòng sản phẩm này không chỉ mang lại cho người dùng cảm giác êm ái mà nó có thiết kế tinh tế, sang trọng thích hợp sử dụng để làm decor trong không gian sống.

Đồ nội thất thông minh

Đồ nội thất thông minh thiết kế ấn tượng, có khả năng thu gọn lại rất linh hoạt giúp tối ưu diện tích sử dụng. Chính nhờ thiết kế này mà sản phẩm ngày càng được giới trẻ yêu thích, lựa chọn.

Đồ nội thất trang trí

Đồ nội thất trang trí là món đồ có thiên hướng làm đẹp, decor cho ngôi nhà. Chẳng hạn như tranh ảnh, lọ hoa, đồng hồ treo tường….

Nhập hàng nội thất Trung Quốc giá rẻ, chất lượng ở đâu?

Mua hàng nội thất Trung rất dễ, tuy nhiên để mua nguồn hàng nội thất Trung Quốc có giá rẻ, bạn nên chọn các cách sau:

Mua đồ nội thất ở Phật Sơn Trung Quốc

Phật Sơn – Thiên đường đồ nội thất
Phật Sơn – Thiên đường đồ nội thất

Khu chợ Phật Sơn nổi tiếng là thiên đường đồ nội thất ở Trung Quốc. Ở đây tập trung rất nhiều nhà máy và xưởng sản xuất đồ nội thất lớn. Mỗi ngày, xưởng tạo ra nhiều sản phẩm bắt mắt, chất lượng, giá tốt. Chắc chắn, khách hàng đến đây sẽ đã con mắt, thoải mái lựa chọn. Do đó, nơi đây là địa điểm không còn xa lạ với các dân buôn nội thất ở các nơi tìm đến.

Ngoài ra, bạn có thể tìm đến chợ nội thất ở Thâm Quyến hoặc Quảng Châu tham khảo, mang đến nhiều sự lựa chọn.

Ưu điểm:

– Có thể xem trực tiếp: Do bạn đến tận nơi nên có thể xem và kiểm tra sản phẩm trực tiếp trước khi nhập hàng về.

– Giá rẻ, chất lượng: Nguồn nhân công vô cùng dồi dào, nguồn nguyên liệu có sẵn và giá rẻ và sản xuất số lượng lớn đồng loạt nên đồ nội thất ở đây có chất lượng tốt, giá rẻ. Đặc biệt, bạn đến đây sẽ không phải qua trung gian, có thể nhập trực tiếp nên mua với giá cực tốt.

– Mẫu mã đa dạng: Phật Sơn nói riêng và Trung Quốc nói chung có nền công nghiệp sản xuất nội thất rất phát triển, luôn cập nhật theo nhu cầu, xu hướng tiêu dùng. Do đó, mẫu mã sản phẩm rất đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của nhiều người.

– Giá bình ổn, nguồn hàng lớn: Sản phẩm nội thất được sản xuất theo công nghệ dây chuyền nên hàng luôn có số lượng lớn. Ngoài ra, việc làm từ xưởng, không qua trung gian nên ít ảnh hưởng về giá.

Nhược điểm:

– Chi phí lớn: Do phải đi sang Trung Quốc nên bạn sẽ tốn chi phí rất lớn cho việc đi lại, nghỉ, ăn uống và thuê phiên dịch (nếu không biết tiếng Trung).

– Tốn thời gian, công sức: Ngoài thời gian để đi lấy hàng, bạn sẽ phải tốn thời gian cho việc làm thủ tục nhập cảnh và đi lại giữa các chợ.

– Có xe vận chuyển hàng hóa: Đồ nội thất lớn, khi nhập hàng với số lượng nhiều sẽ gặp rất nhiều rủi ro khi vận chuyển. Do đó, bạn cần liên hệ tới đơn vị vận chuyển hàng Trung  Việt để giúp vận chuyển về Việt Nam an toàn.

– Thủ tục hải quan phức tạp. Người chưa có kinh nghiệm khó có thể giải quyết vấn đề này, mất rất nhiều thời gian cho việc thông quan.

Order đồ nội thất Trung Quốc trên trang TMĐT

Order nội thất Trung qua trang TMĐT giúp mua hàng giá tốt
Order nội thất Trung qua trang TMĐT giúp mua hàng giá tốt

Nếu có vốn ít hoặc muốn tiết kiệm thời gian, công sức để làm việc khác thì bạn có thể nhập hàng nội thất Trung online trên các trang TMĐT như 1688, Taobao….

Ưu điểm:

– Mẫu mã đa dạng: Giống như sang tận Trung Quốc, mua hàng trên Taobao, 1688… cũng rất đa dạng mẫu mã, các bạn thoải mái lựa chọn.

– Giá rẻ tận gốc: Hầu hết các chủ shop trên trang TMĐT đều bán với giá tốt nhất. Khi mua hàng nhiều, giá càng rẻ. Đặc biệt, nếu biết cách thương lượng sẽ giúp bạn mua hàng với giá tận gốc.

– Tiết kiệm thời gian, công sức: Với cách mua hàng online trên các trang TMĐT, các bạn chỉ cần sử dụng thiết bị có kết nối mạng là có thể nhập hàng bất cứ đâu và lúc nào.

Nhược điểm:

– Không vận chuyển hàng về Việt Nam: Các trang 1688, Taobao… đều chỉ ship nội địa Trung, không ship quốc tế. Nếu muốn mua hàng trên các trang này, bạn cần phải qua đơn vị vận chuyển hàng Trung – Việt.

– Thao tác mua hàng, thanh toán phức tạp: Các trang chưa tích hợp thẻ thanh toán quốc tế mà chỉ chấp nhận tài khoản Alipay nên tự đặt hàng Taobao, 1688… và thanh toán sẽ rất khó.

Chọn Hàng Về Logistics để nhập hàng nội thất Trung Quốc

Lý do nên nhập hàng nội thất Trung Quốc tại Hàng Về?
Lý do nên nhập hàng nội thất Trung Quốc tại Hàng Về?

Dù nhập hàng nội thất bằng cách đánh hàng trực tiếp hay qua các trang TMĐT đều gặp nhiều rủi ro. Giải pháp tốt nhất hiện nay dành cho các dân buôn là sử dụng dịch vụ đặt hàng, vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Hàng Về Logistics có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này sẽ đáp ứng nhu cầu, giúp bạn yên tâm và lòng.

Hàng Về Logistics luôn là địa chỉ tin cậy của rất nhiều khách hàng nhờ mang đến những lợi ích sau:

– Phí dịch vụ order hàng rẻ chỉ 1% giá trị của đơn hàng.

– Hỗ trợ thương lượng giá với nhà cung cấp đảm bảo mua hàng với giá tốt nhất.

– Phí vận chuyển chỉ từ 8.000 đồng/kg.

– Hỗ trợ gửi hàng tận nơi, khiếu nại với shop Trung Quốc nếu như khách hàng có nhu cầu.

– Cam kết đền gấp 10 lần so với giá trị hàng hóa nếu hàng hư hỏng, thất lạc.

– Tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình hoạt động 24/7.

Hy vọng với chia sẻ trên đây, các bạn đã có được những kinh nghiệm nhập hàng nội thất Trung Quốc và đưa ra lựa chọn phù hợp. Nếu có nhu cầu đặt hàng qua bên trung gian, hãy liên hệ Hàng Về Logistics để được tư vấn chu đáo, tiết kiệm chi phí.