Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

Top 5 hãng đồng hồ Trung Quốc nội địa nổi tiếng nên mua

Top 5 hãng đồng hồ Trung Quốc nội địa nổi tiếng nên mua

Bạn đang có ý định order đồng hồ Trung Quốc nội địa, nhưng lại không biết hãng nào uy tín nên mua. Vậy hãy cùng điểm qua các thương hiệu nổi tiếng dưới đây để đưa ra lựa chọn dễ dàng.

Có nên mua đồng hồ Trung Quốc không?

Có nên mua đồng hồ nội địa Trung không?
Có nên mua đồng hồ nội địa Trung không?

Khi nhắc đến hàng Trung Quốc, mọi người thường e ngại mua phải hàng giả, kém chất lượng. Tuy nhiên, có nhiều người lại săn đón nhờ giá rẻ và chất lượng không hề thua kém bất cứ thương hiệu nào trên thị trường. Đồng hồ cũng vậy.

Mẫu mã đa dạng

Đồng hồ Trung Quốc chính hãng được thiết kế, sản xuất hướng đến nhiều đối tượng khách hàng, từ bình dân đến cao cấp đều có với mẫu mã đa dạng giúp bạn tha hồ lựa chọn.

Chất lượng

Các hãng đồng hồ nổi tiếng ở Trung Quốc đều mong muốn tạo ra sản phẩm có chất lượng tốt với giá phù hợp. Vì thế, nhiều hãng đưa ra kiểu thiết kế cũng như yêu cầu vật liệu lắp đặt và gia công đạt chuẩn chất lượng. Hơn nữa, trước khi tung ra thị trường, các sản phẩm đều được qua kiểm nghiệm rất nghiêm ngặt. Do đó, bạn có thể yên tâm về độ bền, tuổi thọ của sản phẩm.

Giá rẻ

Nhờ có nguồn nhân công giá rẻ, nguyên liệu dồi dào giúp cho chi phí sản xuất một chiếc đồng hồ thấp. Do đó, giá bán đồng hồ trên thị trường so với các nước khác cũng rẻ hơn rất nhiều.

Nếu như mua sản phẩm nội địa, từ các thương hiệu nổi tiếng, bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng, độ bền không hề thua kém các mẫu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ, Nhật Bản….

>> Xem thêm: Có nên order nồi chiên không dầu Trung Quốc không?

Những hãng đồng hồ Trung Quốc nội địa nổi tiếng đáng mua nhất

Thị trường thật giả lẫn lộn, việc mua phải đồng hồ kém chất lượng  không hiếm hiện nay. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo các thương hiệu đồng hồ nội địa Trung nổi tiếng để có thể hạn chế điều này, đồng thời mua sản phẩm chất lượng, chính hãng.

Đồng hồ T-Winner

Đồng hồ T-Winner
Đồng hồ T-Winner

T-Winner thành lập vào năm 1986 là thương hiệu đồng hồ vô cùng nổi tiếng ở Trung Quốc. Các sản phẩm của hãng đều thiết kế với kiểu dáng tinh xảo, sang trọng và đẳng cấp hướng đến các khách hàng muốn thể hiện, khẳng định giá trị của bản thân.

Không chỉ có mẫu mã đẹp, đồng hồ T-Winner còn được khách hàng đánh giá cao nhờ vào bộ máy hoạt động êm ái và bền bỉ cho giờ chính xác. Mặt đồng hồ làm bằng kính với thiết kế hạn chế chống trầy xước.

Đồng hồ Seagull

Đồng hồ Seagull
Đồng hồ Seagull

Thương hiệu đồng hồ Trung Quốc nội địa nổi tiếng tiếp theo cần kể tới là Seagull. Được thành lập vào năm 1955, Seagull trở thành hãng sản xuất đồng hồ lâu đời và lớn nhất ở Trung Quốc.

Ưu điểm của đồng hồ thương hiệu này là chuyên dòng máy cơ nên có sức hoạt động bền bỉ theo thời gian. Bên cạnh đó, Seagull còn sử dụng chất liệu cao cấp như thép không gỉ, kính Sapphire chống trầy xước. Thiết kế kiểu dáng cũng rất bắt mắt, thời thượng đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của nhiều khách hàng. Do đó, chất lượng đồng hồ nội địa này được rất nhiều chuyên gia trong ngành khen ngợi, đánh giá cao.

Đồng hồ Forsining

Nhắc đến các thương hiệu đồng hồ Trung Quốc thì không thể không nói tới Forsining. Đây là hãng thuộc công ty hàng đầu ở Trung Quốc về thiết kế, sản xuất đồng hồ.

Dù bán với phân khúc giá rẻ nhưng đồng hồ của Forsining vẫn có tính thẩm mỹ cao nhờ ngoại hình sang trọng, tinh tế. Phong cách thiết kế luôn thời thương, trẻ trung.

Bên cạnh đó, bộ máy hoạt động ổn định. Điểm đặc biệt của hãng đồng hồ này là có thiết kế mới lạ và có bộ máy tuyệt hảo nhờ sử dụng công nghệ của công ty mẹ.

Đồng hồ Baolilong

Đồng hồ Baolilong
Đồng hồ Baolilong

Baolilong cũng là cái thương hiệu đồng hồ quen thuộc của người dân Trung Quốc. Thay vì thiết kế dành cho nam, nữ thì hãng này chỉ tập trung vào sản xuất đồng hồ dành riêng cho nam giới.

Dù bộ máy không sánh được như các thương hiệu khác nhưng vẫn luôn ổn định, chất lượng. Đồng thời kiểu dáng sản phẩm mang phong cách sang trọng, nam tính, mạnh mẽ nên được rất nhiều người yêu thích.

Đồng hồ Nibosi

Đồng hồ Nibosi
Đồng hồ Nibosi

Tuy “sinh sau đẻ muộn” hơn các hãng trên, nhưng Nibosi vẫn được xếp vào danh sách thương hiệu đồng hồ uy tín. Kiểu dáng sản phẩm mang đậm phong cách châu Âu cổ điển, kết hợp giữa sự giản dị và tráng lệ. Bên cạnh đó, hầu hết các sản phẩm đều được làm rất chỉnh chu từ phần chất liệu bên ngoài cho tới bộ máy bên trong. Do đó, Nibosi luôn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong nước và quốc tế.

Các link order đồng hồ Trung Quốc uy tín trên sàn TMĐT

Các link order đồng hồ nội địa Trung Quốc sẽ được chia sẻ dưới đây giúp các bạn có thể tự đặt hàng trên Taobao, Tmall… dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian.

Link nguồn hàng đồng hồ Trung Quốc uy tín trên 1688

Link order đồng hồ nội địa Trung Quốc uy tín trên Tmall, Taobao

Lý do nên order đồng hồ nội địa Trung Quốc tại Hàng Về Logistics

Sử dụng dịch vụ order đồng hồ giá rẻ, chất lượng tại Hàng Về Logistics
Sử dụng dịch vụ order đồng hồ giá rẻ, chất lượng tại Hàng Về Logistics

Tự đặt mua đồng hồ nội địa Trung Quốc trên trang Taobao, Tmall… gặp không ít khó khăn, nhất là những bạn mua về kinh doanh như:

– Mua phải hàng kém chất lượng.

– Không biết thương lượng giá.

– Hư hỏng, thất lạc hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

-….

Giải pháp tốt nhất dành cho bạn chính là sử dụng dịch vụ nhập hàng Trung Việt. Hàng Về Logistics là một trong những địa chỉ mà bạn có thể yên tâm lựa chọn. Với hơn 10 năm hoạt động, Hàng Về tự tin đáp ứng được nhu cầu, làm bạn hài lòng.

– Giá dịch vụ mua hàng, vận chuyển hàng thấp, cạnh tranh trên thị trường.

– Quy trình đặt hàng và vận chuyển đơn giản.

– Có hệ thống kho bãi rộng, ở nhiều nơi.

– Hỗ trợ thương lượng giá với nhà cung cấp giúp mua sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.

– Bảo hiểm cho hàng hóa, nếu có hư hỏng, thất lạc sẽ đền bù gấp 10 lần.

– Bạn dễ dàng theo dõi đơn hàng của mình thông qua công nghệ tiên tiến của Hàng Về.

Trên đây là top 5 hãng đồng hồ Trung Quốc nội địa nổi tiếng đáng mua, hy vọng  các bạn đã chọn cho mình mẫu yêu thích. Liên hệ đến Hàng Về Logistics để được tư vấn, order đồng hồ chất lượng, giá tốt.