Hotline: 1900 6825
Đăng ký/Đăng nhập

Hàng về đồng loạt giảm giá cước vận chuyển chung tay chống dịch

Kho Bằng Tường ở đâu? Thời gian vận chuyển hàng mất bao lâu? 

Kho Bằng Tường ở đâu?

Ngoài kho Quảng Châu, Đông Hưng…, kho Bằng Tường cũng là nơi giao thương quan trọng của Trung Quốc và Việt Nam, nơi tập kết hàng của các dân buôn. Nếu bạn mới gia nhập vào hội nhập hàng Quảng Châu về bán và đang băn khoăn không biết gửi hàng ở kho nào thì hãy tham khảo thông tin kho ở Bằng Tường sau đây nhé.

Địa chỉ Kho Bằng Tường Trung Quốc ở đâu?

Bằng Tường (tiếng Trung là凭祥市) là phó địa cấp thị trực thuộc thành phố cấp địa khu Sùng Tả trong khu tự trị dân tộc Choang nằm ở Quảng Tây của trung Quốc. Diện tích khu Bằng Tường khoảng 650km2 nằm giáp với huyện Cao Lộc, Lạng Sơn, Việt Nam.

Kho Bằng Tường ở đâu?
Kho Bằng Tường ở đâu?

Do nằm ở vị trí đặc biệt nên Bằng Tường trở thành nơi giao thương của Trung Quốc và Việt Nam. Với địa lý thuận lợi, di chuyển dễ dàng, kho Bằng Tường được nhiều dân buôn lựa chọn trở thành khu tập kết hàng trước khi chuyển về Việt Nam.

>> Xem thêm: Kho Đông Hưng ở đâu?

Lý do dân buôn lựa chọn vận chuyển hàng từ kho Bằng Tường về Việt Nam

Lý do nên tập kết hàng ở kho Bằng Tường
Lý do nên tập kết hàng ở kho Bằng Tường

Khu tập kết hàng ở Trung Quốc có rất nhiều như kho Đông Hưng, kho Quảng Châu…. Tuy nhiên, Bằng Tường vẫn được khách buôn lựa chọn nhờ các thế mạnh vượt trội sau đây:

Vị trí thuận tiện

Bằng Tường là khu vực có diện tích rộng lớn, phía nam giáp với Lạng Sơn của Việt Nam đi qua cửa khẩu Hữu Nghị. Hiện nay, tuyến đường cao tốc giữa Bằng Tường và Lạng Sơn đi vào hoạt động rất nhiều. Trong đó, Bằng Tường – Hữu Nghị nằm trên tuyến đường nối liền Nam Ninh và Hà Nội . Nơi đây có hơn 30 ngàn lượt xe hoạt động thông quan mỗi năm nên thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa.

Phát hàng nội địa dễ dàng, nhanh chóng

Phía Bắc của Bằng Tường giáp với Long Châu, còn phía đông lại giáp với Ninh Minh. Hai nơi này tập trung nhiều xưởng sản xuất. Vì thế, việc vận chuyển hàng nội địa sẽ nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng chỉ mất 2- 3 ngày.

Chi phí thấp

So với các kho Quảng Châu hoặc kho Thâm Quyến, chi phí thuê kho bãi ở đây thấp. Bên cạnh đó, cước phí vận chuyển từ Bằng Tường về Việt Nam cũng thấp hơn khu vực khác. Do đó, điều này lý giải vì sao nhiều đơn vị order, vận chuyển hàng Trung Quốc và dân buôn lại tập kết hàng hóa ở Bằng Tường.

Thời gian vận chuyển hàng từ kho Bằng Tường về Việt Nam như thế nào?

Tương tự như các kho khác, nhưng thời gian vận chuyển hàng từ kho Bằng Tường về Việt Nam theo hình thức đường bộ không có thời gian cụ thể nào. Phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau mà vận chuyển hàng hóa sẽ nhanh hay chậm. Thông thường:

– Hàng về tới kho Hà Nội sẽ mất 3 – 5 ngày.

– Hàng về tới kho Sài Gòn, Đà Nẵng mất 5 – 7 ngày.

Tuy nhiên, vào các dịp lễ tết cao điểm, hàng hóa về Việt Nam quá tải. Đồng thời, có thể bị kiểm hóa ngẫu nhiên nên thời gian vận chuyển sẽ lâu hơn so với bình thường.  

Quy trình vận chuyển hàng từ Bằng Tường về Việt Nam

Quy trình vận chuyển hàng từ Bằng Tường về Việt Nam
Quy trình vận chuyển hàng từ Bằng Tường về Việt Nam

Để đảm bảo hàng hóa vận chuyển an toàn, tránh bị hư hỏng và thất lạc, quy trình vận chuyển hàng từ Bằng Tường về Việt Nam gồm có:

Bước 1: Tự đặt hàng với nhà xưởng hoặc nhờ đơn vị trung gian order hộ.

– Bước 2: Nhà cung cấp hàng hóa sẽ đóng gói và ship hàng tới kho Bằng Tường theo địa chỉ yêu cầu.

– Bước 3: Nhân viên kho của công ty trung gian sẽ nhận hàng hóa đó.

– Bước 4: Lấy thông tin để làm giấy tờ giúp thông quan khi nhập khẩu về Việt Nam.

Bước 5: Hàng được chuyển ra cửa khẩu Hữu Nghị để thông quan, chuyển hàng tới kho.

– Bước 6: Chủ shop có thể đến với kho hàng của đơn vị trung gian hoặc liên hệ yêu cầu giao tận nơi để lấy.

Lưu ý: Vận chuyển hàng từ kho Bằng Tường tới Hà Nội đều bằng con đường chính ngạch nên quý khách có thể yên tâm về giấy tờ đầy đủ và thuế VAT đầu vào.

Giá vận chuyển hàng hóa qua kho Bằng Tường về Việt Nam

Như các bạn đã biết, việc vận chuyển hàng hóa theo nhiều hình thức khác nhau sẽ có chi phí khác nhau. Bên cạnh đó, chi phí cũng phụ thuộc vào từng đơn vị, thời gian, mặt hàng cần chuyển…

Các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc để cập nhật chi phí tại thời điểm hiện tại. Từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp. Trong đó, Hàng Về Logistics vận chuyển hàng từ Bằng Tường về Việt Nam chỉ từ 8.000 đồng/kg. Đây là sự lựa chọn thông minh và tối ưu giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Lý do nên chọn dịch vụ vận chuyển hàng của Hàng Về Logistics từ kho Bằng Tường

Hàng Về Logistics  - Địa chỉ uy tín và tin cậy của nhiều khách hàng
Hàng Về Logistics  – Địa chỉ uy tín và tin cậy của nhiều khách hàng

Hàng Về Logistics cung cấp dịch vụ order, vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam với thời gian nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho hàng hóa. Chúng tôi nhận chuyển trọn gói và không qua trung gian mang đến cho khách hàng giá tốt nhất. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng, Hàng Về hiện đã và đang là địa chỉ uy tín và tin cậy của rất nhiều khách hàng.

Bên cạnh đó, Hàng Về còn mang đến nhiều lợi ích:

– Nhân viên tư vấn kỹ lưỡng, hỗ trợ nhiệt tình 24/7.

– Chi phí vận chuyển hàng Trung – Việt thấp, có nhiều ưu đãi.

– Bảo hiểm cho hàng hóa: Bồi thường gấp 10 lần nếu như sản phẩm hư hỏng, thất lạc.

– Cập nhật, theo dõi lộ trình đường đi của hàng hóa liên tục trên phần mềm giúp quý khách yên tâm.

– Cam kết không phát sinh sinh phí.

– Thời gian vận chuyển nhanh chóng.

Bảng giá ship vận chuyển chính ngạch tại Hàng Về Logistics
Bảng giá ship vận chuyển chính ngạch tại Hàng Về Logistics

Lưu ý: 

– Thuế nhập khẩu (Nếu có) = % thuế x Giá trị hàng hóa.

– Thuế VAT = 10% x Giá trị hàng hóa.

Như vậy, chắc các bạn đã hiểu rõ hơn về kho Bằng Tường này, đưa ra lựa chọn gửi hàng phù hợp, tối ưu và phù hợp với nhu cầu. Liên hệ tới Hàng Về Logistics để được order hàng với giá tốt nhất, vận chuyển hàng hóa về Việt Nam an toàn, nhanh chóng.